Những món đồ chơi công nghệ không thể thiếu trong chuyến du lịch cùng gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ảnh DSLR, máy nghe nhạc, pin dự phòng,.. là những món đồ công nghệ không thể thiếu trong mỗi chuyến đi của bạn cùng bạn bè và người thân

1. Máy ảnh DSLR – chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ

Chiếc máy ảnh DSLR truyền thống là món đồ công nghệ không thể thiếu trong mọi chuyến đi chơi du lịch. Nếu bạn không thích mang vác một máy ảnh cồng kềnh, thì các mẫu Compact cũng đủ tốt để mang theo, giúp chúng ta ghi lại những kỷ niệm đang nhớ bên cạnh bạn bè, người thân. Đừng quên mang theo thẻ nhớ microSD để phòng khi hết dung lượng bộ nhớ nhé.

2. Máy nghe nhạc – thư giãn mọi lúc mọi nơi

Phụ kiện nghe nhạc nhỏ gọn, tiện lợi, và có thể ở bên bạn bất cứ đâu trong suốt hành trình. Đây cũng là người bạn không thể thiếu của những người đam mê âm nhạc, bất kể việc smartphone giờ đây cũng đáp ứng tốt cho nhu cầu nghe nhạc. Lý do là bởi chúng nhỏ gọn hơn, nhẹ hơn, và có nhiều kiểu dàng, màu sắc độc đáo.

3. Máy tính bảng – đáp ứng nhu cầu giải trí bất tận

Trong các chuyến du lịch, không phải lúc nào bạn cũng cần phải ngắm cảnh, phải leo núi, hay phải chơi đùa dưới làn nước biển. Đôi khi, chúng ta chỉ muốn được nằm dài ra, và nghỉ ngơi bù cho những tuần làm việc bận rộn, mệt mỏi. Khi ấy, chiếc máy tính bảng mang theo sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình những giây phút thư giản thoải mái bằng các trò chơi, bằng bộ phim ngắn tập hấp dẫn, hoặc các bản nhạc du dương.

4. Laptop – vừa đi chơi, vừa làm việc

Mặc dù vậy, nếu bạn là người luôn bận rộn với công việc, ngay cả khi đang đi nghỉ mát cùng gia đình, thì một chiếc laptop nhỏ gọn mang theo có lẽ là đủ để bạn tranh thủ giải quyết các vấn đề khi có thời gian rảnh rỗi.

5. Bộ dụng cụ đa năng – tiện lợi

Trong một chuyến đi chơi du lịch, thì yếu tố gọn nhẹ, và tiện lợi được đặt lên hàng đầu. Không một thiết bị mini nào có thể đảm nhiệm nhiều tác dụng như bộ dụng cụ kết hợp dao, kéo, đèn pin, và thậm chí là USB để bạn lưu trữ ảnh chụp trong suốt hành trình.

6. Smartphone kèm gậy tự sướng – chụp ảnh selfie

Trong số các thiết bị công nghệ đáng mang theo mỗi chuyến du lịch, không thể thiếu đi chiếc smartphone quen thuộc, thứ có thể giúp bạn làm mọi thứ từ nghe nhạc, chụp ảnh, xem phim, lướt Facebook, check email,… Đừng quên mang theo chiếc gậy “tự sướng” tiện lợi, giúp bạn có thể dễ dàng chụp ảnh selfie tất cả thành viên trong gia đình với một góc nhìn rộng và độc đáo.

7. Dây sạc đa năng – kết nối tất cả các thiết bị

Nếu bạn đi du lịch cùng gia đình, với các thành viên đều trang bị từ smartphone, cho đến laptop, và máy tính bảng, thì nhu cầu sạc pin cũng đồng thời trờ thành gánh nặng cho chuyến đi của bạn. Tuy nhiên vấn đề có thể được giải quyết với bộ dây sạc đa năng, giúp bạn kết nối nhiều thiết bị vào một cổng sạc duy nhất.

8. Bộ pin sạc bỏ túi

Pin sạc dự phòng vớikích thướcvà độ dàykhông tưởng.

Bộ pin sạc di động cũng là một phụ kiện không thể thiếu trong các chuyến đi du lịch. Chúng tỏ ra đặc biệt hữu ích bởi thời lượng pin trên các thiết bị di động sẽ thụt giảm nhanh chóng khi chụp ảnh hoặc quay video.

Nguyễn Nguyễn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!