Những món đồ mà mẹ không thể thiếu khi chăm sóc bé yêu.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi chăm sóc trẻ nhỏ mẹ sẽ cần phải chuẩn bị rất nhiều những món đồ cần thiết để thuận tiện hơn trong quá trình chăm sóc bé yêu của mình. Vậy những món đồ nào là cần thiết và mẹ không nên bỏ qua? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Để chăm sóc cho bé yêu thì có hàng tá những món đồ mà mẹ cần chuẩn bị tuy nhiên trong số đó có những món đồ mà mẹ không nên bỏ qua như:Khăn ướt, sữa tắm dưỡng ẩm, nước giặt dành riêng cho bé và nước rửa bình sữa là những món đồ gần như không thể thiếu đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Dù là những món đồ vô cùng thông dụng dễ tìm, dễ mua trên thị trường nhưng việc tìm hiểu để mua được sản phẩm với chất lượng đảm bảo an toàn cho bé cùng mức giá tốt nhất không phải là điều đơn giản. Bởi vậy mà ngay sau đây Websosanh.vn muốn giới thiệu cho bạn một địa chỉ uy tín để mua hàng với chất lượng tốt giá rẻ.

Babylove.com một trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam về các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Tại đây bạn có thể lựa chọn được mọi thứ mà bạn cần dành cho trẻ như:  Bình sữa , tã bỉm , núm vú ,sữa thực phẩm , máy tiệt trùng bình sữa , máy hút sữa , địu em bé , nôi chơi – giường cũi , xe đẩy trẻ em , máy báo khóc , xe tập đi , xe đạp 3 bánh trẻ em ,  chắn cửa , thanh chắn giường , ghế ngồi ô tô , nôi xách tay , máy tạo độ ẩm – phun sương, đồ dùng cho mẹ ,ghế ăn bột , ghế rung , thau – chậu tắm , đồ chơi cho bé , cầu tuột xích đu , nội thất phòng ngủ… với những thương hiệu nỗi tiếng trên thế giới như: Avent, Medela, Nuk, KuKu, Brevi, Farlin, Unimom, Fazbaby, Fisher Price Dr.Browns , Playtex … 

Dưới đây là những món đồ mà mẹ không thể thiếu khi chăm sóc bé yêu đang được khuyến mãi giảm giá tại Babylove.com chắc chắn mẹ sẽ quan tâm.

1. Khăn ướt LEC nước tinh khiết 99,9% – 80 tờ

Khăn ướt là một sản phẩm rất tiện lợi khi sử dụng cho các bạn nhỏ mỗi lần cần vệ sinh khi trẻ ăn uống, hay sử dụng để lau mồ hôi, bụi bẩn khi trẻ đi ra ngoài, dùng để làm vệ sinh khi thay tã cho trẻ khi cần… Có thể nói khăn ướt là món đồ vô cùng đa năng với rất nhiều công dụng nên các bà mẹ không thể bỏ qua sản phẩm này.

Hiện bạn đang có cơ hội sở hữu combo 3 gói khăn ướt LEC nước tinh khiết 99,9% – 80 tờ được làm từ chất liệu vải tơ nhân tạo mềm mịn và có kích thước 180 x 150mm. Sản phẩm còn được bổ sung chiết xuất trà xanh giúp chống oxy hóa, dưỡng ẩm và ngăn ngừa vi khuẩn, mang lại cho bé làn da khỏe mạnh và sạch sẽ. Giấy được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ Nhật Bản. Thành phần 99.9% nước tinh khiết Giấy ướt có thành phần là 99.9% nước tinh khiết, không chứa các chất có hại như cồn, paraben, hương liệu, propylene glycol đảm bảo an toàn và không gây kích ứng.

Khăn ướt LEC nước tinh khiết 99,9%
Khăn ướt LEC nước tinh khiết 99,9%

2. Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Arau Baby – Cam (450ml)

Bé cần được làm sạch da hàng ngày bằng những loại sữa tắm dịu nhẹ an toàn cho da bé. Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Arau Baby một trong những loại sữa tắm bé được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng hiện nay. Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Arau Baby – Cam (450ml) nhẹ nhàng làm sạch da bé với các thành phần tự nhiên như hoa cúc trắng, chiết xuất lá xô thơm, tinh dầu vỏ cam, limonene, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu chanh, tinh dầu hoa hoàng lan. 

Khi mua sữa Tắm Dưỡng Ẩm Arau Baby tại Babylove.com bạn còn được tặng bọt tắm gội thảo mộc Arau Baby dưỡng ẩm túi – Cam (400ml) nhẹ nhàng làm sạch da bé với các thành phần tự nhiên như hoa cúc trắng, chiết xuất lá xô thơm, tinh dầu vỏ cam, limonene, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu chanh, tinh dầu hoa hoàng lan. 

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Arau Baby - Cam (450ml)
Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Arau Baby – Cam (450ml)

3. Nước Giặt Arau Baby (Bình 800ml + Túi 720ml)

Để đảm bảo an toàn cho làn da của bé, đặc biệt là giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu, mang lại độ mềm mại và mịn màng cho quần áo bé mà không cần dùng nước xả vải. Với công thức chứa các thành phần tự nhiên với đặc tính đánh tan và rửa sạch nhanh chóng các vết bẩn, để lại hương thơm nhẹ nhàng của thảo mộc và chiết xuất hoa quả. Chiết xuất lá lô hội nhẹ nhàng trên da tay của mẹ khi giặt. Sản phẩm có thiết kế dạng vòi tiện dụng cho mẹ. 100% thảo mộc tự nhiên gồm tinh dầu oải hương và bạc hà. Không có chất phụ gia, chất tạo màu, tạo mùi và chất bảo quản.

Nước Giặt Arau Baby
Nước Giặt Arau Baby

4. Combo nước rửa bình sữa 500ml + Nước rửa dạng túi 450ml Arau Baby 3013

Với thành phần được chiết xuất từ 100% lá tía tô và chứa 10% muối kali từ axit béo, lá tía tô và chất ổn định, sát trùng tốt mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Đặc biệt không làm hại da tay người sử dụng. Nước rửa 450ml Arau Baby 3013 có cơ chế tạo bọt mịn nhỏ li ti, dễ dàng thâm nhập đến mọi bề mặt, khử sạch vi trùng và các chất bụi bẩn, làm sạch dụng cụ mang lại sự an toàn cho bé khi dùng. 

Combo nước rửa bình sữa 500ml + Nước rửa dạng túi 450ml Arau Baby 3013
Combo nước rửa bình sữa 500ml + Nước rửa dạng túi 450ml Arau Baby 3013

Trên đây là những món đồ được đánh giá cần thiết và hữu ích nhất cho mẹ. Với chất lượng và uy tín của Babylovevn.com bạn có thể yên tâm ghé qua để chọn mua sản phẩm để chăm sóc bé yêu được tốt nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh,Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh 
  • Hotline: 082.8888.255 – 082.8888.155
  • Website: babylovevn.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!