Những món quà độc và lạ cho dịp 8/3 năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài những món quà bình thường và những loài hoa quen thuộc, năm nay, thị trường hoa - quà 8/3 Việt Nam ghi nhận một số sự thay đổi với sự góp mặt của những món quà độc, lạ như: hoa hồng đen, hoa hồng vàng hay ví vẽ chân dung chính chủ.

Hoa hồng vàng

Năm nay, ngoài những loại hoa hồng “thật”, trên thị trường Việt Nam còn xuất hiện một loại hoa gọi là “hoa hồng vàng” mà thực chất là những bông hồng khô được dát một lớp vàng mỏng bên ngoài.

Đây thực sự là một ý tưởng khá hay, bởi giá của một bông hồng vàng này cũng không phải là quá đắt mà thời gian lưu giữ của nó lại được dài. Những bồng hồng vàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì có giá từ 1,2 triệu đồng đến 1,6 triệu đồng. Còn nếu là sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc thì giá của mỗi bông hồng vàng còn rẻ hơn rất nhiều, chỉ từ 499.000 – 520.000 đồng/bông.

Mặc dù là hàng nhái, lớp vàng 24K được phủ rất mỏng, còn hoa thì chất liệu chỉ là thép hoặc giấy bạc uốn thành hình bông hồng, nhưng những bông hồng Trung Quốc lại có giá bình dân hơn nhiều so với sản phẩm thật, vì vậy mà lượng khách mua loại hoa hồng này nhiều hơn, hầu hết các shop hoa đều hết hàng sớm hơn dự kiến.

Dịp lễ 8/3 năm nay ghi nhận sự thay đổi khá nhiều về thị trường hoa, và đồng thời cũng ghi nhận kỷ lục bông hồng vàng điểm kim cương đắt nhất, có giá 250 triệu đồng. Sản phẩm được một doanh nghiệp tại Hà Nội gia công theo đơn đặt hàng của một đại gia tại TP HCM làm quà tặng vợ.

Ví vẽ chân dung chính chủ

Trước ngày 8/3, một cửa hàng bán sản phẩm da trên đường Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM đưa ra thị trường dịch vụ vẽ chân dung theo yêu cầu của khách lên ví, túi xách… Ngay sau khi xuất hiện, dịch vụ này nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của người tiêu dùng bởi sự độc và lạ của nó.

Thời gian trung bình để có thể hoàn thiện một sản phẩm từ cắt, may đến vẽ khá lâu, thường khoảng 1 ngày. Vì vậy, mỗi ngày khu xưởng nhỏ với 4 nhân công chỉ làm được từ 4 đến 5 sản phẩm. Mức giá cho một chiếc ví vẽ chân dung khoảng 1,5 triệu đồng.

Chị Thảo – chủ cửa hàng cho biết, cửa hàng nhận khá nhiều đơn hàng mua ví, túi xách da có trang trí theo yêu cầu. Chị đã bán được hơn 1.000 sản phẩm chỉ sau 4 tháng. Vào dịp 8/3 này, xưởng phải sản xuất liên tục mới kịp giao hàng cho khách.

Đây thực sự là món quà ý nghĩa và rất độc đáo cho dịp lễ 8/3. Giá của nó cũng không quá đắt và người bình dân vẫn có thể mua được. Đó cũng là lý do mà sản phẩm này hút hút rất nhiều người mua.

Hoa hồng đen – Hoa hồng 7 sắc cầu vồng

Ngoài các loại hoa hồng đầy màu sắc, dịp 8/3 năm nay, loại hoa hồng đen cũng rất được yêu chuộng. Hoa hồng đen tươi nguyên cành và hoa hồng đen, xanh ướp tươi vĩnh cửu được nhập trực tiếp từ Ecuador về Việt Nam, giá của loài hoa này là từ 250.000 đồng/bông.

Ngoài ra, trên thị trường hoa năm nay, loại hoa hồng 7 màu cũng được nhiều bạn trẻ săn lùng để làm quà tặng trong dịp 8/3 năm nay. Mức giá được rao bán khoảng 300.000 đồng/bông – 350.000 đồng/bông. Trong ngày bình thường loại hoa hồng này chỉ có giá từ 250.000 – 300.000 VNĐ/bó.

Tranh hoa khô 3D

Bên cạnh các loại hoa tươi, hoa dát vàng thì năm nay, tranh hoa khô cũng là một mặt hàng bán chạy trong dịp lễ 8/3. Tại một cửa hàng quà lưu niệm trên phố Kim Mã, Hà Nội, tranh hoa khô được đặt ngay gian hàng đầu tiên ở lối ra vào, nhìn rất bắt mắt. Theo nhân viên, đây là mặt hàng bán chạy nhất dịp 8/3 năm nay.

So với các loại dòng quà tặng như tranh đá, bình hoa giả, vòng tay handmade… tranh 3D làm từ hoa khô có giá đắt hơn cả. Tại cửa hàng này, loại tranh khung bé giá thấp nhất đã 700.000 đồng. Những tranh có họa tiết cầu kỳ, khung to hơn giá 2-3 triệu đồng, thậm chí lên đến 10 triệu đồng mỗi bức.

Nguyên liệu làm tranh hoa khô 3D không đơn thuần với hoa lá thông thường mà có đến gần 200 loại hoa, lá, cỏ khác nhau được kết theo yêu cầu khách hàng. Hoa khô trung bình có giá 50.000-70.000 đồng một bông. Cỏ, lá tùy từng loại từ 5.000 đến 15.000 đồng một sản phẩm. Một bức tranh đẹp phải kết hợp nhiều phụ kiện chính là lý do khiến giá cao 3-4 lần dòng tranh trang trí thông thường.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!