Những ngân hàng đang khuyến mãi làm thẻ Visa Debit

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay phương thức thanh toán bằng thẻ được sử dụng phổ biến. Nắm được xu thế đó nhiều ngân hàng không chỉ miễn phí làm thẻ visa debit tại các ngân hàng mà còn rất nhiều ưu đãi quà tặng, chương trình khuyến mại giảm giá...

Hiện nay với sự phát triển của mạng internet toàn cầu, các phương thức thanh toán online được nhiều người ưa chuộng, vì vậy các loại thẻ như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ được sử dụng phổ biến. Nếu bạn đang tìm kiếm những ngân hàng nào đang có khuyến mãi làm thẻ Visa Debit thì bài viết này sẽ cung cấp thông tin cho bạn.

Thẻ visa debit là gì?

 

 

Thẻ visa debit là thẻ ghi nợ quốc tế cho phép khách hàng dùng số tiền có trong tài khoản ngân hàng để thanh toán thay thế cho tiền mặt trên phạm vi toàn cầu. Nghĩa là bạn có thể sử dụng thẻ để mua hàng online trên website nước ngoài dễ dàng nhưng cũng có thể giao dịch tại ATM như rút tiền mặt, chuyển khoản trong hệ thống…

Tiện ích khi dùng thẻ Visa Debit

 

 

Khi sử dụng thẻ Visa Debit bạn sẽ nhận được nhiều tiện ích khi mua sắm, hay thanh toán hóa đơn điện nước, internet mỗi tháng….Bởi khi sử dụng thẻ visa debit bạn có thể bởi thanh toán mà không cần tiền mặt. bạn chỉ cần quẹt thẻ vào máy chấp nhận thẻ hoặc nhập mã pin khi đăng nhập mua hàng.

Các giao dịch bằng thẻ ghi nợ quốc tế visa debit được tự động trừ vào tài khoản ngân hàng của bạn, vì vậy bạn có thể truy cập xem số dư mới nhất trên website của ngân hàng phát hành thẻ hoặc bằng điện thoại. Ưu điểm rất lớn của thẻ visa debit đó là tính an toàn cho tài khoản cũng như người sử dụng. Thay vì sự lo lắng khi phải đem theo người quá nhiều tiền mặt như trước đây, người dùng chỉ cần báo ngân hàng khóa tài khoản khi thẻ bị mất mà không sợ mất mát về tiền mặt, và không lo lắng sẽ “vung tay quá trán” như sử dụng thẻ tín dụng.

Những ngân hàng đang có khuyến mãi làm thẻ Visa Debit

Dưới đây là những ngân hàng đang có khuyến mãi khi mở thẻ Visa Debit

Ngân hàng Khuyến mãi
Ngân hàng ACB Khuyến mãi đối với khách hàng mở mới, kích hoạt thẻ thành công và có giao dịch thanh toán đầu tiên từ 200.000 trở lên trong vòng 30 ngày kể từ ngày thẻ Visa Debit được kích hoạt sẽ được nhận quà tặng là một ba lô thời trang.
Techcombank Ưu đãi giảm giá thanh toán khi giao dịch tại hệ thống đơn vị chấp nhận thẻ thanh toán quốc tế visa debit có hợp tác với Techcombank.
Sacombank Chương trình Sacombank Plus: Được giảm giá đến 50% tại các điểm mua sắm, ẩm thực, du lịch, giáo dục…có biểu tượng của Sacombank Plus.
ANZ Tặng 2 triệu và nhiều lợi ích khác cho các dòng thẻ Platinum và Travel Platinum

 

Hiện nay hầu hết mỗi người đều sở hữu cho mình một chiếc thẻ dù là thẻ ghi nợ nội địa hoặc ghi nợ ghi nợ quốc tế, vì vậy các ngân hàng thường xuyên đưa ra những ưu đãi, khuyến mãi để thu hút khách hàng, nâng cao khả năng cạnh tranh. Nếu bạn có ý định muốn mở thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ thì nên tham khảo tại website của ngân hàng đó hoặc nhờ nhân viên ngân hàng tư vấn để nắm rõ nhất.

Tin tức về Ngân hàng

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!