Những nhiệt kế đo nước tắm cho bé hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường hiện nay dòng sản phẩm nhiệt kế đo nước tắm với nhiều hình dáng đa dạng , màu sắc đẹp mắt vừa làm đồ chơi thu hút các bé.

Việc sử dụng nhiệt kế đo nước tắm cho bé là vô cùng cần thiết và quan trọng, bạn thường dùng tay để cảm nhận nhiệt độ của nước rồi mới cho bé tắm là một sai lầm, vì thân nhiệt của người lớn hoàn toàn khác với thân nhiệt của trẻ nhỏ. Bạn sẽ không chắc lúc đó bao nhiêu nước, có phải là điều kiện tốt nhất để tắm cho bé hay không. Vì vậy, bố mẹ nên sắm cho bé thiết bị đo nhiệt độ nước tắm sẽ đảm bảo sức khỏe cho bé khi tắm, không quá lạnh hoặc quá nóng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những chiếc nhiệt kế đo độ nước cho bé mà mọi người tin dùng nhé.

Nhiệt kế đo nước tắm cho bé là gì?

Nhiệt kế đo nước tắm cho bé là gì?
Nhiệt kế đo nước tắm cho bé là gì?

Đây là một sản phẩm rất phổ biến những ngày này. Dùng để đo nhiệt độ nước tắm tránh trường hợp bé bị tắm nước quá nóng hoặc quá lạnh làm ảnh hưởng đến sức khỏe và thân nhiệt của bé. Nhiệt kế đo nước tắm không chỉ giúp bạn biết được nhiệt độ nước mà còn được thiết kế với nhiều hình con vật dễ thương giúp bé thích thú khi tắm hơn.

Nhiệt kế đo nhiệt độ nước tắm cho bé tốt nhất hiện nay

Nhiệt kế đo nước tắm hình con cá

Nhiệt kế đo nước tắm hình con cá
Nhiệt kế đo nước tắm hình con cá
  • Nó thực sự dễ sử dụng.
  • Chỉ cần thả nhiệt kế vào nước tắm để xác định nhiệt độ nước trong bồn.
  • Thả nhiệt kế vào nước tắm trong 2-3 phút. Mẹ có thể điều chỉnh nước nóng lạnh để có nhiệt độ nước tắm lý tưởng từ 35-40 độ C.

Nhiệt kế đo nước tắm Misuta

  • Nhiệt kế giúp bố mẹ yên tâm hơn khi pha nước tắm cho bé, dùng để đo nhiệt độ nước tắm hoặc nhiệt độ phòng.
  • Khi tắm cho bé, nhiệt độ nước lý tưởng trong khoảng 37-40 độ C, nhiệt độ phòng tắm trên 24 độ.
  • Thiết kế hình tàu ngầm rất ngộ nghĩnh, là món đồ chơi cho bé khi tắm.
  • Thiết kế bằng nhựa PP cao cấp, hoàn toàn không chứa PBA gây độc hại cho bé.
  • Cảm biến dầu hỏa phải an toàn cho bé, không phải thủy ngân nếu vỡ có thể gây hại cho bé.
  • Các góc được bo tròn nên an toàn cho bé cầm khi tắm.

Nhiệt độ nước tắm phù hợp cho trẻ sơ sinh là bao nhiêu?

  • Nhiệt độ nước tắm cho bé là vô cùng quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và làn da mỏng manh của bé. Vì vậy, mẹ cần chú ý đến nhiệt độ phù hợp khi tắm cho bé.
  • Việc tắm cho trẻ quá nóng sẽ làm phá vỡ cấu trúc của da, có thể khiến làn da mỏng manh của trẻ bị bỏng rất nguy hiểm. Nếu nước quá lạnh có thể khiến bé bị cảm lạnh, dẫn đến các bệnh về đường hô hấp, viêm phổi,…
  • Nhiệt độ nước tắm cho trẻ sơ sinh mùa hè, mùa thu hay mùa đông tốt nhất mẹ nên để trong khoảng 35-38 độ C là phù hợp với trẻ. Nhiệt độ này đủ ấm để tắm mà vẫn an toàn cho làn da của bé.
  • Trước khi cho bé tắm, bố mẹ phải kiểm tra kỹ nhiệt độ của nước tắm bằng nhiều cách, có thể dùng khuỷu tay cho vào nước để xem độ nóng hay lạnh, nhưng tốt nhất nên dùng nhiệt kế để đo nước tắm.

Nhiệt độ nước tắm cho bé

Nhiệt độ nước tắm cho bé
Nhiệt độ nước tắm cho bé
  • Ngoài nhiệt độ nước tắm phù hợp cho trẻ sơ sinh, mẹ cần chú ý đến không gian phòng tắm của bé. Chọn phòng tắm kín gió, tránh những nơi có cửa sổ, cửa sổ sẽ tránh ảnh hưởng trực tiếp đến bé
  • Nếu tắm cho trẻ sơ sinh vào mùa đông, thời tiết quá lạnh, cha mẹ nên sử dụng máy sưởi hoặc điều hòa để tăng nhiệt độ giúp phòng ấm hơn.
  • Nhiệt độ nước tắm an toàn và nước tắm nằm trong cùng một ngưỡng để ngăn ngừa đột quỵ do nhiệt. Nhiệt độ phòng tắm cho trẻ sơ sinh phù hợp cha mẹ nên để trong khoảng 36 – 38 độ kể cả khi tắm cho trẻ vào mùa hè hay mùa đông.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên dùng nhiệt kế đo nước pha sữa của thương hiệu nào?

Nên dùng nhiệt kế đo nước pha sữa của thương hiệu nào?

Nhiệt kế đo nước pha sữa là dòng sản phẩm cần thiết cho ba mẹ bỉm trong việc chăm sóc sức khỏe cho bé. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về một số dòng nhiệt kế đo nước chất lượng ổn định với giá thành tốt nhất hiện nay.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!