Những phần mềm diệt vi rút và bảo mật tốt nhất hiện nay cho điện thoại Android

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc chống lại các phần mềm độc hại là một trong những vấn đề gây đau đầu không chỉ với PC, mà còn cả các thiết bị di động trong đó có thiết bị chạy hệ điều hành Android.

Việc chống lại các phần mềm độc hại là một trong những vấn đề gây đau đầu không chỉ với PC, mà còn cả các thiết bị di động trong đó có thiết bị chạy hệ điều hành Android. Thật khó khăn để bạn có thể chống lại hoàn toàn virus hay trojan. Dưới đây chung tôi xin liệt kê những phần mềm diệt virus tốt nhất cho hệ điều hành Android.

Kaspersky Internet Security

Kaspersky Internet Security là một trong những phần mềm diệt virus khá nổi tiếng. Kaspersky đã hợt tác với Google để trình làng phiên bản diệt virus cho hệ điều hành Android. Phiên bản nà cung cấp miễn phí cho điện thoại di động với đây đủ các tiêu chuẩn phòng chống và bảo về các phần mềm độc hại và những tính năng chống chộm mà bạn mong đợi.

Kaspersky không chỉ nổi tiếng bảo mật cho PC mà còn cả các thiết bị Android

Kaspersky không chỉ nổi tiếng bảo mật cho PC mà còn cả các thiết bị Android

Nếu bạn muốn độ bảo mật cao hơn cho các tin nhắn, văn bản, các dữ liệu đám mây và bảo vệ sự riêng tư khi lướt web thì bạn có thể nâng cấp lên phiên bản Premium (14.95 USD).

.

Malwarebytes Anti-Malware

Malwarebytes đã từng xây dựng thương hiệu trên thị trường máy tính và từng được coi là một công cụ bảo vệ máy tính có dung lượng nhẹ nhất. Với phiên bản Malwarebytes dành cho Android, hãng tập trung vào bảo vệ chống lại các phần mêm độc hại.

Phần mềm diệt vi rút và bảo mật

Phần mềm diệt vi rút và bảo mật Malww

Giờ đây bạn đã có thể Xóa bỏ rắc rối với Malware bằng phần mềm Malwarebytes Anti-Malware. Các nhà phát triển cũng tích hợp thêm cho phân mềm này tính năng theo dõi, chống trộm từ xa.

AVL

AVL antivirus là một trong những phần mềm diệt vi rút miễn phí trên hệ điều hành Android, phần mềm này được sản xuât bởi Antiy Labs. Năm 2013, AVL đã nhận được giải thưởng AV TEST về hiệu năng bảo mật đối với hệ điều hành Android.

Phần mềm AVL antivirus

Phần mềm AVL antivirus

AVL có một số tính năng chống chộm cao cấp hơn so với các phần mềm diệt virus khác mà bạn thường thấy. Ngoài ra những tính năng này còn ảnh hưởng đến hiệu suất pin và hạn chế làm hao mòn pin của bạn.

CM Security

CM (Clear Mater) Security được bình chọn là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất trên hệ điều hành Android. Phần mềm này được đánh giá là hoạt động nhanh, gọn, nhẹ và cực kỳ bảo mật. Chỉ cần cài vào máy, phần mềm này sẽ dò tìm ra trojan, lỗ hổng hệ thống hay các adware trên các thiết bị Android của bạn.

Phần mềm diệt vi rút Clear Mater (CM)

Phần mềm diệt vi rút Clear Mater (CM)

Một số tính năng mới trên CM Security như, bàn phím ngẫu nhiên cho dạng mật khẩu số hay tính năng tự động sử lỗi, tính năng Applock …

Mobile Security & Antivirus

Mobile Security & Antivirus ứng dụng Bitdefender phát triển, phần mềm này có rất tùy chọn bảo mật vượt ra ngoài “quét virus” tính năng truyền thống, và cũng tích hợp với smartwatches Android Wear hiện khá độc đáo.

Phần mềm Mobile Security & Antivirus ứng dụng của hãng Bitdefender

Phần mềm Mobile Security & Antivirus ứng dụng của hãng Bitdefender

Cùng với sự giàu có về tuy chọn mà bạn sở hữu là giá của Mobile Security & Antivirus không hề rẻ; sau thời gian dùng thử 14 ngày đầu tiên chạy ra ngoài bạn sẽ phải bỏ ra 14,95 USD mỗi năm cho các dịch vụ.

AVG Antivirus

AVG Antivirus là một ứng dụng miễn phí để bảo vệ điện thoại thông minh của bạn trong thời gian thực khỏi virus, các ứng dụng độc hại và phần mềm gián điệp khác. Bạn có thể xem lại các ứng dụng của bạn mà còn tập tin của bạn, cài đặt và nhiều hơn nữa.

Phần mềm diệt vi rút và bảo mật AVG

Phần mềm diệt vi rút và bảo mật AVG

Thậm chí còn có một tùy chọn để đóng ứng dụng không cần thiết, làm tăng đáng kể dung lượng Ram và tiết kiệm pin điện thoại thông minh của bạn. Ngoài ra, nếu bạn bị mất điện thoại, bạn có thể chặn hoặc xóa thông tin của bạn và xác định vị trí điện thoại của bạn thông qua Google Maps .

Norton Antivirus

Norton Antivirus là một trong những phần mềm diệt virus phổ biến nhất nhiện nay, phần mềm này hoạt động dựa vào một hệ thống quét mạnh mẽ và liên tục cập nhật các loại virus mới nhất và áp dụng chế độ bảo vệ trong thời gian thực.

Phần mềm diệt vi rút và bảo mật Norton

Phần mềm diệt vi rút và bảo mật Norton

Phần mềm này được chế tạo bởi Symantec, phần mềm này bao gồm một số tính năng thú vị như hệ thống chống trộm và điền khiển từ xa, thậm chí bạn có thể gửi các lệnh thông qua tin nhắn SMS đế điện thoại của mình.

Avast! Antivirus & Security

Phần mềm Avast!

Phần mềm Avast!

Với Avast! , nó có thể thực hiện tự động quét các ứng dụng cài đặt của bạn, nội dung của thẻ nhớ của bạn cũng như các ứng dụng mà bạn muốn cài đặt. Avast! cũng có khả năng lọc SMS hay chặn các số bạn muốn, trong trường hợp trộm cắp Avast! cung cấp bạn khả năng khóa từ xa và xóa tùy chọn, theo dõi GPS, tiếng còi cảnh báo và thậm chí là một thông báo nếu ai đó cố gắng để chuyển đổi thẻ SIM. Các tính năng khác bao gồm một tường lửa hiện nay, lá chắn web và đồng hồ mạng.

Lookout Security & Antivirus

Phần mềm Lookout Security & Antivirus

Phần mềm Lookout Security & Antivirus

Trong các phiên bản miễn phí của Lookout , bạn sẽ tìm thấy sự bảo vệ chống lại các ứng dụng độc hại, phần mềm gián điệp và Trojan. Trước khi cài đặt các ứng dụng mới, Lookout có thể thực hiện một phân tích nhanh chóng để đảm bảo rằng các ứng dụng không mang mã độc vào điện thoại của bạn. Lookout cũng có thể quét thẻ SD của bạn và bảo vệ điện thoại trong trường hợp bị mất cắp.

Avira Antivirus

Avira quản lý tất cả các vấn đề cơ bản như những phần mền diệt vi rút và bảo mật khác, với bảo vệ từ các ứng dụng độc hại, phần mềm độc hại, virus và trojan. Bạn cũng có thể theo dõi một điện thoại thông minh bị mất.

Phần mềm Avira Antivirus

Phần mềm Avira Antivirus

Avira tự động quét các ứng dụng của bạn khi bạn lần đầu tiên cài đặt, khởi động và cập nhật chúng, nhưng bạn có thể bắt đầu quét bất cứ lúc nào bạn muốn. Bạn cũng có thể chặn các số khó chịu từ gọi điện thoại hoặc nhắn tin cho bạn.

Minh Hường

(Theo androidpit)

Websosanh.vn- Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!