Những phần mềm điều khiển tivi Casper bằng điện thoại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện có khá nhiều các phần mềm có thể sử dụng để điều khiển tivi Casper từ điện thoại một cách tiện dụng mà không cần tới remote.

Việc sử dụng những phần mềm điều khiển tivi Casper bằng điện thoại đang trở nên phổ biến bởi chúng đem đến sự tiện dụng cho mọi người. Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không nên nên chọn lựa phần mềm  nào cho phù hợp? Vậy, hãy tham khảo một số phần mềm được sử dụng phổ biến dưới đây.

1. Phần mềm Google TV Remote cho điện thoại Android

Phần mềm điều khiển tivi Casper bằng điện thoại - Google TV Remote
Phần mềm điều khiển tivi Casper bằng điện thoại – Google TV Remote

Phần mềm đầu tiên được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay đó chính là Google TV. Với mong muốn thực tế của mỗi người dùng thông qua thiết bị điện thoại sử dụng hệ điều hành Android sẽ giúp điều khiển tivi hãng Casper một cách dễ dàng. Với điều khiển bằng điện thoại cũng có đầy đủ mọi tính năng, tiện ích hấp dẫn giúp người dùng sử dụng. Thêm vào đó, có thể tìm kiếm hoặc nhập dữ liệu để điều khiển rất tiện lợi….. 

Sử dụng Google TV Remote là rất phổ biến luôn được đông đảo người dùng lựa chọn bởi chúng dễ dàng sử dụng. Để thực hiện việc điều khiển mọi người chỉ cần tải phần mềm về điện thoại kết nối với tivi và có thể điều khiển và nắm bắt được mọi thông tin cần thiết, hữu ích.

2. Phần mềm AirPlay cho điện thoại iPhone

Phần mềm tiếp theo không thể bỏ qua đó chính là AirPlay. Đây là phần mềm độc quyền được phát triển để sử dụng cho những thiết bị di động của Apple có thể điều khiển được tivi Casper. Tuy nhiên, với phần mềm này chỉ có thể sử dụng với hệ điều hành từ iOS 4.2 trở lên.

Phần mềm điều khiển tivi Casper bằng điện thoại - AirPlay
Phần mềm điều khiển tivi Casper bằng điện thoại – AirPlay

Do đó, trước khi quyết định sử dụng mọi người nên tìm hiểu chi tiết kỹ lưỡng để có được cho mình những thông tin hữu ích nhất để bảo vệ tốt cho nhu cầu thực tế của mỗi người dùng. Phần mềm có khả năng kết nối mạnh  mẽ, duy trì được chất lượng và tính hữu ích sau một thời gian dài sử dụng để đem đến những thiết bị chất lượng, có sự hoàn thiện cao đáp ứng mọi nhu cầu thực tế thư giãn của con người. Cách sử dụng cũng khá đơn giản chỉ cần tải phần mềm về điện thoại và điều khiển như thông thường là được.

3. Phần mềm Viera Remote 2 cho điện thoại Android

Viera Remote 2 là một trong những phần mềm được sử dụng cho điện thoại Android để điều khiển tivi Casper hay những tivi khác đều được. Phần mềm đã được tích hợp đầy đủ mọi chức năng điều khiển cơ bản thông thường. Hơn nữa, viera Remote 2 còn có khả năng điều khiển duyệt web, duyệt video, chia sẻ nội dung đa phương tiện…. Như vậy, sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng của thiết bị và thuận tiện hơn cho người dùng.

Phần mềm điều khiển tivi Casper bằng điện thoại - Viera Remote 2
Phần mềm điều khiển tivi Casper bằng điện thoại – Viera Remote 2

4. Phần mềm Wifi Display

Bạn cũng có thể lựa chọn phần mềm Wiffi Display. Chúng giúp điều khiển tivi với một khả năng chia sẻ hình ảnh, âm thanh được dễ dàng nâng cao hiệu quả từ máy tính lên điện thoại thuận lợi, nhanh chóng nhất với sử dụng cổng kết nối không dây để wifi được cung cấp một cách ổn định và hiệu quả hơn. Phần mềm này chưa được sử dụng nhiều bởi luôn phải cần đến sự ổn định của hệ thống wifi.

Những lưu ý khi sử dụng các phần mềm hỗ trợ điều khiển tivi bằng di động

Để có thể sử dụng  tivi một cách dễ dàng thông qua các phần mềm tivi như nêu trên mọi người nên lưu ý đến một số những vấn đề như sau:

  • Có nhiều phần mềm điều khiển tivi Casper bằng điện thoại với nhau mọi người nên dùng những phần mềm mà được nhà sản xuất khuyên dùng.
  • Không nên dùng quá nhiều thiết bị để kết nối một lúc như điện thoại, laptop, máy tính bảng… Điều này khiến cho máy dễ bị đơ, giật, lag….
  • Luôn luôn phải khởi động thiết bị wifi nếu phần mềm không chạy được.

Thông qua những chia sẻ trên về những phần mềm điều khiển tivi Casper bằng điện thoại.  Hy vọng giúp cho bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Hãy lựa chọn phần mềm phù hợp và được hãng khuyên dùng để có được hiệu quả cao nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!