Những review chi tiết về máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi mời các bạn hãy cùng tìm hiểu về máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HM là model đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng hiện nay nhé.

Ngày nay, máy lọc nước Hydrogen Kangaroo không còn quá xa lạ mà nó đang dần trở thành món đồ thiết yếu trong việc chăm sóc sức khỏe không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Máy sở hữu công nghệ độc quyền, đến từ thương hiệu uy tín và tiên phong trong việc tạo ra nguồn nước sạch, an toàn.

Những tính năng nổi bật của máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HM

Kangaroo KG100HM là dòng sản phẩm mới đến từ thương hiệu Kangaroo. Máy được trang bị với 10 cấp lọc vượt trội cùng nhiều cải tiến, đặc biệt đó là công nghệ tạo Hydrogen đã tạo nên bước đột phá trong công nghệ xử lý nước sạch uống tại vòi.

Máy được trang bị màng lọc RO được nhập khẩu từ Hàn Quốc đã nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với đặc thù nguồn nước tại Việt Nam. Ngoài ra, màng lọc còn có khả năng lọc sạch được các vi khuẩn, bụi bẩn ở trong nước giúp tăng tuổi thọ màng lọc và các bộ phận điện của máy. Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HM hoạt động với công suất vô cùng lớn lên đến 20 lít/giờ nên đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng nước sạch của các thành viên trong gia đình. Máy đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho cả gia đình có nhiều thành viên từ 5 – 6 người với khả năng tiết kiệm nước thải lên đến 75%.

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HM hoạt động với công suất vô cùng lớn lên đến 20 lít/giờ.
Máy lọc nước kangaroo KG100HM chính hãng

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HM hoạt động với cơ chế tạo hydrogen và tái khoáng tự nhiên. Công nghệ này có công dụng tạo ra các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Ca2+, Mg2+, Na+…và tạo điện giải và Hydro hoạt hóa thông qua phương pháp tự nhiên, giúp hỗ trợ trung hòa và hấp thu các gốc tự do. 

Máy được thiết kế ấn tượng với vỏ tủ được làm bằng chất liệu kính cường lực VTU chắc chắn và tinh tế với kính cường lực sáng bóng. Sử dụng tem thiếc đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian sử dụng.

Tính năng của các lõi lọc trong máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HM

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HM được trang bị 10 lõi lọc với mỗi lõi lọc có những tính năng đó là:

  • Lõi PP 5 micro: Loại bỏ các chất bẩn, gỉ sét có kích thước > 5 micro.
  • Lõi than GAC: Có tác dụng hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, các kim loại nặng và Clo còn dư ở trong nước.
  • Lõi PP 1 micro: Loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn có kích thước > 1 micromet còn sót lại trong quá trình lọc ở trên.
  • Màng RO – Made in Korea: Loại bỏ các chất rắn, ion kim loại nặng, vi khuẩn, vi sinh vật…để nước được hoàn toàn tinh khiết. Đây được xem là màng lọc quan trọng nhất của toàn bộ hệ thống máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HM.
  • Bóng gốm: Tăng lượng oxy hòa tan có trong nước, ngăn ngừa tình trạng khô da và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa.
  • OrpH+: Tạo điện giải và hydro hoạt hóa thông qua phương pháp tự nhiên – sử dụng hạt khoáng. Nước điện giải Hydrogen giúp phục hồi sức khỏe, chống lại những tác nhân gây lão hóa cũng như hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành của các gốc tự do.
  • Alkaline: Tạo nước kiềm tính, trung hòa axit dư thừa cân bằng độ pH.
  • Khoáng đá: Bổ sung các khoáng chất từ thiên nhiên vào nước.
  • Lõi 5 in 1: Tạo các khoáng chất tự nhiên, kết hợp tối ưu các thành phần khoáng chất nhằm bù khoáng cho cơ thể.
  • Nano Carbon: Loại bỏ một số mùi có trong nước, flo và tạo vị cho nước, bên cạnh đó còn giúp hạn chế phát sinh vi khuẩn hay tái nhiễm khuẩn. 
Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HM hoạt động với cơ chế tạo hydrogen và tái khoáng tự nhiên.
Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HM hoạt động với cơ chế tạo hydrogen và tái khoáng tự nhiên.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HM

  • Điện áp ra: 220V, 1.2A 
  • Số lõi: 10 lõi 
  • Công suất lọc: 20 lít/giờ 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã phần nào hiểu hơn về máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HM. Nếu như các bạn có bất kỳ thắc mắc gì về máy lọc nước thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết và cụ thể nhất.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!