Những sản phẩm bán chạy nhất tại Công ty TNHH Giải pháp in Thành Đạt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm như máy in phun màu Epson, máy in laser, máy in văn phòng các loại: Epson, Canon, Brother…nhưng không biết địa chỉ uy tín nào để mua hàng. Vậy thì các bạn có thể đến với Mực in Thành Đạt.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị ngành in ấn, quảng cáo nên Thành Đạt đã có được rất nhiều kinh nghiệm và có cơ hội tiếp xúc với nhiều khách hàng nên sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm như ý muốn.

Giới thiệu về Công ty TNHH Giải pháp in Thành Đạt

Công ty TNHH Giải pháp in Thành Đạt hay còn được gọi là Mực in Thành Đạt được thành lập vào năm 2007. Thành Đạt hiện đang là đối tác với các công ty, doanh nghiệp lớn, trường học, nhà sách cũng như gia đình hay các cửa hàng dịch vụ khác nhằm mang đến một “Giải pháp in tiết kiệm – Hiệu quả nhất”.

Khi khách hàng lựa chọn Mực in Thành Đạt thì chúng tôi cam kết những điều sau đây:

  • Hàng chuẩn nguyên đai, nguyên kiện

Những sản phẩm được bày bán tại Thành Đạt luôn trong tình trạng nguyên đai, nguyên kiện, máy mới 100% và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Giới thiệu về Công ty TNHH Giải pháp in Thành Đạt
Giới thiệu về Công ty TNHH Giải pháp in Thành Đạt
  • Chính sách bảo hành, đổi trả hàng tiện lợi

Khi mua các sản phẩm ở Thành Đạt thì khách hàng sẽ được đổi trả hàng miễn phí trong vòng 14 ngày kể từ ngày mùa nếu như sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Và ngoài ra tất cả các sản phẩm đều được bảo hành từ 3 tháng đến 24 tháng tùy theo từng sản phẩm, khắc phục lỗi nhanh chóng trong vòng từ khoảng  1 – 3 ngày.

  • Mua hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết

Đến với Thành Đạt thì quý khách hàng có thể trải nghiệm và được tư vấn kỹ lưỡng trước khi quyết định mua hàng. Ngoài ra thì các bạn còn có thể xem và đặt hàng trên website: https://mucinthanhdat.com hay có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0987 966 322 – 0966 966 322 để được tư vấn.

Sản phẩm bán chạy nhất tại Thành Đạt

Giải Pháp in Thành Đạt với định hướng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ in ấn hiện đại và tiên tiến nhất. Thành Đạt luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao với giá thành hợp lý. Dưới đây là một số sản phẩm hiện đang được bán chạy nhất tại Thành Đạt.

 

1. Máy in phun màu Epson

 

Epson là một thương hiệu uy tín, chất lượng đứng đầu thế giới trong thiết bị máy in, sản phẩm giấy in, mực in… Máy in phun màu Epson sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tạo nên được nhiều đẳng cấp hơn so với các loại máy in khác trên thị trường.

Máy in phun màu Epson
Máy in phun màu Epson

Máy in phun màu Epson với tốc độ in của một số model có thể lên tới 416 ký tự chỉ trong vòng 1 giây, giúp cho việc in ấn được nhanh chóng hơn và tiết kiệm được thời gian. Với kết cầu của máy bằng những linh kiện cao cấp giúp làm việc êm ái, ổn định và bền bỉ.

Mực in Thành Đạt luôn cũng cấp cho khách hàng nhiều model máy in phun màu Epson chính hãng 100% với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

2. Máy ép plastic

Máy ép plastic là thiết bị chuyên dụng để bọc các sản phẩm bởi lớp nhựa plastic giúp không tiếp xúc với không khí hay bất kỳ tác nhân nào từ môi trường xung quanh.

Máy ép plastic
Máy ép plastic

Máy ép plastic hiện nay có các loại như máy ép plastic khổ A3 OL-389, máy ép plastic khổ A4 Laminator OL 28, máy ép plastic khổ A4 Texet, máy ép plastic Texet LMA3-V khổ A3, máy ép plastic YT 320 – Rulo nhỏ…

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị ngành in ấn, quảng cáo Thành Đạt sẽ tư vấn cho các bạn chọn mua được một sản phẩm máy ép plastic phù hợp với nhu cầu, tài chính để sử dụng.

3. Máy cắt decal

Máy cắt decal là thiết bị không thể thiếu được của các cửa hàng kinh doanh dịch vụ in ấn, quảng cáo. Mực in Thành Đạt là nơi mà các bạn hoàn toàn có thể tìm thấy được những sản phẩm máy cắt decal chất lượng cũng như giá thành hợp lý.

Máy cắt decal
Máy cắt decal

Hiện Thành Đạt đang cung cấp cho khách hàng những sản phẩm như máy cắt decal art 360, máy cắt decal lh721, máy cắt Decal Refine MH721 – CD, máy cắt decal MH721, máy Cắt Decal Mimaki CG 60 SRIII.

Mực in Thành Đạt luôn luôn sẵn sàng tư vấn, giúp khách hàng có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu và mục đích sử dụng, khả năng tài chính. Thành Đạt luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng new 100%, có chế độ bảo hành dài hạn và đổi trả miễn phí trong vòng 14 ngày nếu như phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2/13 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại:  0987 966 322 – 0966 966 322

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!