Những smartphone sở hữu tính năng sáng tạo nhất năm 2013

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm nhấn của năm 2013 chính là những chiếc smartphone có camera siêu khủng, tạo ra một cuộc đua khốc liệt trên thị trường smartphone cao cấp.

Camera khủng, bảo mật vân tay hay nút nguồn bỗng dưng được chuyển sang mặt sau là những thiết kế sáng tạo dành cho các mẫu smartphone cao cấp năm 2013.

Dưới đây là những smartphone sở hữu tính năng sáng tạo nhất trong năm qua,

1. Lumia 1020 – smartphone camera khủng nhất

Lumia 1020 và bộ phụ kiện bao gồm camera grip và tripod.

Tin đồn về việc Nokia quyết tâm cho ra một chiếc Lumia camera 41 chấm (sau khi đã làm chấn động cả thế giới bằng 808 Pureview) đã xuất hiện từ năm ngoái nhưng phải đến khi model này chính thức ra mắt, người ta mới dám tin đây là sự thật. Hiện tại, Lumia 1020 được mặc nhiên thừa nhận là camera-phone tốt nhất trên thị trường. Với cảm biến PureView 41 megapixel, kích thước 1/1,5 inch và phần mềm Nokia Pro Cam cho phép chỉnh sửa các thông số cơ bản như ISO, cân bằng trắng, tiêu cự, phơi sáng vv…, đây là chiếc smartphone thích hợp nhất cho việc chụp ảnh của bạn.

2. Xperia Z1 – tích hợp một chiếc máy ảnh bên trong smartphone

Người ta vẫn chỉ biết dành những lời thán phục cho Sony khi họ tích hợp đầy đủ một chiếc máy ảnh point-and-shoot phổ thông bên trong thân hình mảnh mai của Z1, bao gồm một cảm biến Exmor RS kích thước 1/2.3 inch độ phân giải 20,7 megapixel, ống kính G độ mở F/2.0 và bộ xử lý hình ảnh BIONZ.

Không chỉ sở hữu camera khủng, Z1 còn nằm trong số ít những smartphone cao cấp có khả năng chống bụi bẩn hay ngâm nước ở độ sâu 1,5 trong 30 phút.

3. iPhone 5S – đưa bảo mật vân tay lên một chuẩn mới

Công nghệ bảo mật vân tay đã xuất hiện trên chiếc Motorola Atrix 4G từ năm 2011 nhưng phải đến khi Apple rục rịch đưa công nghệ này lên iPhone 5S, nó mới thực sự được chú ý. Hiện tại, ngoài iPhone 5S thì HTC One Max hay một số sản phẩm của Pantech cũng được tích hợp công nghệ này.

Cảm biến bảo mật vân tay Touch ID được tích hợp ngay trên nút Home của iPhone 5S, phủ một lớp tinh thể sapphire cho khả năng nhận diện chính xác lên đến trên 90%.

4. Samsung Galaxy S4 Zoom – phone hay camera?

Galaxy S4 Zoom.

Gọi là một chiếc điện thoại tích hợp camera hay ngược lại đều đúng với Galaxy S4 Zoom. Model này có màn hình mặt trước 4,3 inch trong khi mặt sau là cả một chiếc camera cảm biến 16 megapixel kích thước 1/2.3 và ống kính có khả năng zoom quang 10x.

5. LG G2 – phím cứng đặt ở mặt sau

Được cho là học từ thói quen của người dùng, LG đã chuyển hết các phím cứng của máy, bao gồm nút Home, tăng giảm âm lượng ra mặt sau của máy. Quả thật khi sử dụng, thiết kế này tỏ ra khá công hiệu khi ngón trỏ của bạn luôn có xu hướng chạm vào các nút này và bấm khá dễ dàng. Ngoài ra, tính năng Knock-On (chạm 2 lần vào màn hình để mở khóa) của G2 cũng tỏ ra rất hữu ích nếu bạn phải thường xuyên mở hoặc tắt màn hình máy.

6. Samsung Galaxy S4 – nhiều tính năng thông minh

Ngoại hình không có nhiều thay đổi so với S3 nhưng Samsung đã tích hợp rất nhiều tính năng mới trên chiếc S4, chẳng hạn các Smart Scroll hay Smart Pause (tự động cuộn hoặc dừng video theo cử động của mắt người), Dual camera (chụp ảnh cùng lúc 2 camera) hay Drama Shot. Không thể phủ nhận, S4 đang từng bước tạo ra những trào lưu mới nhờ những tính năng độc đáo nói trên.

7. Oppo N1 – camera xoay 206 độ

Oppo N1.

Ý tưởng thiết kế camera có thể quay 206 độ của Oppo quả thật rất độc đáo. Nhờ đó, người dùng có thể chụp được những bức ảnh “tự sướng” với chất lượng ảnh cực cao (13 megapixel), không giống với những camera phụ cài “chỉ để cho có” trên nhiều sản phẩm khác.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!