Những smartphone có pin tốt nhất trong tầm giá 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone có dung lượng pin tốt với chi phí khoảng 5 triệu đồng thì những lựa chọn dưới đây sẽ là tốt nhất hiện nay.

Thời lượng pin là một trong những mối quan tâm hàng đầu mỗi khi chọn mua smartphone việc sử dụng những smartphone pin tốt sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng khi sử dụng máy thường xuyên hoặc phải sắm thêm những thiệt sạc pin dự phòng. Nếu bạn không có một ngân sách nhiều để chọn lựa thì dưới đây sẽ là những điện thoại có dung lượng pin tốt nhất trong tầm giá 5 triệu đồng.

Điện thoại Lenovo VIBE P1m

Khác với phong cách đơn giản mà Lenovo thường làm cho những smartphone bình dân của mình. Lenovo VIBE P1m thật sự là một sự khác biệt trong hàng loạt những mẫu điện thoại giá rẻ trước đây. Chất liệu nhựa với viền sơn giả kim loại độc đáo mang đến cho người dùng cảm giác chắc chắn và sang trọng hơn khi cầm máy trên tay.

Điện thoại Lenovo VIBE P1m

Lenovo VIBE P1m sở hữu viên pin 4000 mAh

Dung lượng pin khủng lên đến 4000 mAh đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả một ngày dài ở bên ngoài cho bạn. Chiếc máy này còn được trang bị bộ đôi camera với độ phân giải cao (camera sau: 8 MP, camera trước 5 MP) đáp ứng tốt nhu cầu chụp hình cũng như tự sướng của người dùng.

Điện thoại ​Mobiistar Prime X Grand

Điện thoại ​Mobiistar Prime X Grand

​Mobiistar Prime X Grand ẳn điểm cả ở thiết kế lẫn cấu hình máy

Prime X Grand là mẫu smartphone vừa ra mắt của thương hiệu điện thoại Việt, đây là một trong những model có vẻ ngoài cao cấp nhất trong phân khúc dưới 5 triệu đồng hiện nay. Thiết kế nhôm nguyên khối được bo tròn và làm nhám không bám bụi và vân tay, lại giúp tạo cảm giác tốt, chắc chắn khi cầm máy..

Ngoài dung lượng pin khủng 3200 mAh cho thời gian sử dụng tốt thì các thông số cấu hình khác của máy cũng rất ấn tượng. Mobiistar cũng đầu tư mạnh vào camera trên Prime X Grand khi trang bị cho camera trước độ phân giải 5 MP có góc chụp rộng 88 độ với nhiều tính năng hỗ trợ chụp hình tự sướng, như nhận diện khuôn mặt, ra lệnh bằng giọng nói hay cử chỉ, hay quay phim độ phân giải Full HD, slow motion.

Điện thoại ​Asus Zenfone 3 Max

Chúng ta đã quá quen thuộc với dòng Zenfone của Asus trong phân khúc thị trường tầm trung hiện nay. Riêng với Zenfone 3 Max thì hãng đã trang bị cho máy một dung lượng pin khủng lên tới 4100 mAh. Bên cạnh đó các thông số khác của máy cũng rât tốt.

Điện thoại ​Asus Zenfone 3 Max

Điện thoại ​Asus Zenfone 3 Max

Zenfone 3 Max được tích hợp cảm biến vân tay tại mặt sau, 3 GB Ram, bộ nhớ trong lên đến 32 GB và được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow) cùng giao diện tùy biến ZenUI quen thuộc của Asus khi bán ra. Bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm vào hiệu năng của máy với chip xử lý MediaTek MT6735, xung nhịp 1.25 GHz.

Camera chính, độ phân giải 13 MP, đèn Flash LED sử dụng thấu kính 5 thành phần cùng hàng loạt tính năng chụp ảnh. Công nghệ Pixel Master 3.0 độc quyền của Asus, cho phép ghép ảnh để tăng độ phân giải lên 52 MP. Camera trước, độ phân giải 5 MP giúp bạn có những bức ảnh selfie đẹp hơn.

Điện thoại ​LG X Power

Điện thoại ​LG X Power

Điện thoại ​LG X Power có dung lượng pin khủng và chế độ sạc nhanh

LG X Power sở hữu viên pin dung lượng lên đến 4100 mAh đi cùng với đó là công nghệ sạc nhanh Qualcomm QuickCharge 2.0 cho phép sạc từ 0 lên 100% chỉ trong 2,3 giờ và có khả năng sạc pin cho các thiết bị khác thông qua kết nối USB OTG.

Các thông số kỹ thuật khác của điện thoại này bao gồm Camera sau lên đến 13 MP và camera trước là 5 MP. LG X Power sở hữu vi xử lý MT6735, 4 nhân 64-bit, tốc độ 1.3 GHz cho hiệu năng ổn định với 16 GB bộ nhớ trong và 2 GB Ram và được cài sẵn hệ điều hảnh Android 6.0 (Marshmallow) và giao diện LGUX 5.0 khi tiến ra thị trường.

Điện thoại Samsung Galaxy J5 (2016)

Điện thoại Samsung Galaxy J5 (2016)

Điện thoại Samsung Galaxy J5 có dung lượng pin 3100 mAh

Samsung Galaxy J5 (2016) nổi bật với thiết kế quyến rũ, sang trọng với viền kim loại cùng cảm giác cầm tay chắc chắn. Mặt lưng thiết kế kiểu vân xước, chất liệu nhôm, không nhẵn mịn tạo cảm giác bám tay khi cầm. Đi cùng với dung lượng pin 3100 mAh thì bạn sẽ có những trải nghiệm chất lượng hình ảnh vượt trội nhờ tấm nền Super AMOLED. Hơn nữa, J5 (2016) này còn mang đến trải nghiệm tuyệt hơn khi trang bị màn hình rộng 5.2 inch, chất lượng hiển thị màu sắc chân thực, sống động.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!