Những sự thật về máy massage bụng đứng khiến bạn bất ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage bụng đứng giúp hội chị em phụ nữ giảm eo hiệu quả, hết cảm giác tự ti khi diện đồ gợi cảm.

Máy massage bụng dạng đứng dưới dạng rung được xem là một trong những dụng cụ thể hình giúp chị em giảm béo vùng bụng vô cùng hiệu quả.

Hiện nay, chị em có thể dễ dàng có cho mình một máy massage bụng đứng ngay trong căn nhà, không cần phải vất vả đến các phòng tập gym. Vậy liệu ta có thể thực sự giảm cân, giảm mỡ bụng ngay tại nhà với máy massage bụng liệu có hiệu quả như lời đồn? Hãy tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Một số thông tin về loại máy massage bụng đứng

Máy massage bụng được thiết kế hoạt động dựa trên cơ chế rung, nhờ có các tần số rung ở mức độ khác nhau giúp làm tiêu mỡ lại vùng mỡ thừa của bạn.

máy massage bụng đứng
Máy massage bụng tác động lên các vùng cơ thể nhờ cơ chế rung

Hiện nay, nguyên lý hoạt động của các loại máy massage bụng dựa trên cơ chế: khi máy hoạt động, vì là dạng đứng nên lực ép toàn thân của bạn sẽ dồn xuống và tạo ra rung. Toàn bộ cơ thể và những vùng mỡ thừa cũng rung theo, chính nhờ được tác động và rung lắc mạnh mẽ, vùng bụng của bạn dần trở lên săn chắc, thon gọn hơn, giảm đáng kể lượng mỡ thừa đang tích tụ.

Những loại máy massage bụng có thiết kế phù hợp với kết cấu của cơ thể chúng ta. Khi hoạt động dù máy rung ở mọi tần số, cơ thể vẫn được giữ thăng bằng. Máy massage bụng đứng có kiểu dáng nhỏ gọn, nhiều dòng máy có thiết kế rất hiện đại, màu sắc thời trang, sang trọng nên rất dễ dàng đặt tại mọi không gian nhà.

2. Công dụng của máy massage bụng đứng

Với nhiều tính năng nổi bật, những loại máy massage vùng bụng không chỉ có tác dụng làm săn chắc bụng, ngoài ra còn rất nhiều công dụng khác có thể kể đến như: 

– Giúp xoa bóp, xóa tan những lớp mỡ thừa ở vùng bụng, trả lại cho bạn một vòng eo thon gọn. 

– Tác động lên một số vùng khác như đùi, hông,… tạo một cơ thể lý tưởng.

– Tích hợp công nghệ massage, nhờ có quá trình xoa bóp, các bó cơ trở lên săn chắc. Bên cạnh đó, đem lại sự thoải mái, dễ chịu lên toàn bộ cơ thể. Giảm tình trạng đau nhức xương khớp, xua tan mệt mỏi của một ngày dài làm việc, lao động vất vả.

máy massage bụng đứng
Được tích hợp nhiều tính năng, có thể sử dụng cho nhiều vùng trên cơ thể

– Đảm bảo các chất dinh dưỡng đều được cơ thể hấp thụ một cách dễ dàng nhất.

3. Những lưu ý trong quá trình sử dụng máy massage bụng đứng

Các lưu ý cần bỏ túi trong quá trình sử dụng máy massage bụng:

– Để đảm bảo máy massage phần bụng sẽ phát huy được hết các tác dụng của, có những hiệu quả sâu tới vụng bụng, chị em cần phải kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, thông minh đồng thời tích cực chơi thêm nhiều bộ môn thể dục thể thao khác. Thúc đẩy quả trình giảm mỡ, nhất là ở vùng bụng được diễn ra nhanh hơn, chị em mau chóng lấy lại tự tin cho mình!

máy massage bụng đứng
Việc sử dụng máy massage bụng ảnh hưởng đến hiệu quả của quá trình cải thiện vóc dáng

– Mỗi ngày chỉ được sử dụng trong vòng 30 phút sau mỗi bữa ăn (2 tiếng). Giữ lịch tập đều đặn mỗi ngày như vậy có thể giúp giảm 2-3 cm trong 1 tháng.

– Không đặt máy tại những nơi ẩm ướt, ảnh hưởng đến độ bền của máy.

– Đặt máy trên những vị trí bằng phẳng.

–  Tìm hiểu kĩ những tính năng ghi trên thân máy để sử dụng một cách chính xác nhất. 

Trên đây là một số thông tin chính về loại máy massage bụng dạng đứng –  một dụng cụ quan trọng trong công cuộc đi tìm lại vóc dáng thon gọn của các chị em phụ nữ!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!