Những tai nghe tốt nhất có giá dưới 50USD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những mẫu tai nghe được đánh giá cao về chất lượng cũng như nằm trong một mức giá hợp lý.

Tai nghe là một người bạn đồng hành không thể thiếu của những chiếc smartphone hiện nay. Nếu bạn chỉ dùng tai nghe cho việc đàm thoại hay nghe radio thì chiếc tai nghe theo máy có lẽ là đủ. Vì loại tai nghe này được các hãng sản xuất đồng bộ, chất lượng của micro nói trên tai nghe có chất lượng rất tốt nên đảm bảo mọi cuộc đàm thoại được thông suốt.

Tuy nhiên, để thực sự có được những trải nghiệm chất lượng cao về âm thanh khi bạn nghe nhạc hay xem phim thì nhiều loại tai nghe sản xuất theo máy khó có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Do đó, nhiều người dùng luôn muốn tìm mua cho mình một chiếc tai nghe chất lượng ổn định và giá cả hợp lý.

Hiện trên thị trường có khá nhiều loại tai nghe tốt mà bạn có thể tìm thấy được với mức giá dưới 50 USD. Những lựa chọn được chúng tôi đưa ra dựa trên các tiêu chí: âm thanh tuyệt vời, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng lâu và có micro để bạn có thể thực hiện các cuộc gọi.

1. Panasonic RP-TCM 125

Điểm: 8.3

Giá: 19,99 USD

Panasonic RP-TCM 125

Nếu bạn đang tìm kiếm một tai nghe có giá rẻ có chất lượng tốt thì khó có lựa chọn nào có thể thay thế tai nghe TCM 125 của Panasonic. Tai nghe có một mức giá khá hấp dẫn với thiết kế đơn giản, với trọng lượng siêu nhẹ đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng và quan trọng nhất là cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời. Tai nghe cũng được trang bị micro để phục vụ các cuộc gọi thoại. Ngoài ra, người dùng còn được cung cấp 3 bộ đệm cao su mềm với kích thước khác nhau để phù hợp với người dùng.

Với kiểu tai nghe đặt trong tai như này thì rất nhiều loại có thể bị rơi ra ngoài chỉ với một chuyển động nhỏ nhưng với TCM 125 thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng để nghe nhạc và đàm thoại ngay cả khi bạn đang chạy bộ hay đang trong những chuyến đi dài. Panasonic RP-TCM 125 đem đến một chất lượng âm thanh tuyệt vời đặc biệt là khi bạn thưởng thức các dòng nhạc rock, pop, dance, cổ điển….

Đáng chú ý, mặc dù với chất lượng âm thanh tuyệt vời nhưng TCM 125 lại có một mức giá khá hấp dẫn với 12,99 USD. RP-TCM 125 có các màu đen, trắng, đỏ, tím và xanh dương rất thích hợp cho giới trẻ.

2. Sony MDR-XB50

Điểm: 8.0

Giá: 49,99 USD

Sony MDR-XB50

Sony MDR-XB 50 là một lựa chọn hợp lý tiếp theo mà chúng tôi mang đến cho các bạn để thay thế cho những tai nghe theo máy. Bạn sẽ phải chi một khoản tiền nhiều hơn chút so với lựa chọn đầu tiên nhưng hiệu suất âm thanh mà Sony MDR-XB đem lại thực sự tốt. Đặc biệt với âm bass sâu bạn sẽ có thể thưởng thức những bản EDM hay hip-hop ấn tượng.

Sony MDR-XB500 đi kèm với một Vibe trực tiếp Cơ cấu tổ chức để cung cấp âm thanh trung thực cao, trong khi đệm tai có kích thước đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng và chắc chắn khi bạn vận động mạnh. XB500 cũng cung cấp một micro để bạn có thể đàm thoại khi đang đeo tai nghe.

3. Moshi Mythro Earbuds

Điểm 7.0

Giá: 30USD

Moshi Mythro Earbuds

Mythro Earbuds thuộc loại tai nghe “gắn trong” như tên gọi, có giá rất rẻ chỉ 30 USD (hơn 600.000 VND) nên bạn không cần quá bận tâm khi muốn “tậu” một chiếc. Mythro Earbuds được thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ như nhiều tai nghe earbuds khác nhưng lại được sản xuất với chất lượng rất cao.

Vỏ ngoài làm từ nhôm tĩnh điện đảm bảo sự chắc chắn cần có đồng thời giảm trọng lượng xuống mức thấp, bạn hầu như có thể quên đi mình đang đeo Mythro Earbuds nếu không nghe nhạc. Với ba kích cỡ earbuds khác nhau có thể thay thế dễ dàng, Mythro Earbuds chắc chắn “vừa” với nhiều người. Dĩ nhiên Moshi cũng trang bị micro cho Mythro Earbuds để gọi điện khi cần.

Về chất lượng âm thanh, nếu bạn là người thích nhiều bass, Moshi Mythro Earbuds sẽ không làm bạn thất vọng. Trên thực tế, âm bass tần số thấp tạo ra rung động rất “chất” cho chiếc tai nghe. Khi tăng âm lượng cũng không có hiện tượng “rạn” âm như nhiều sản phẩm tương đồng về giá.

4. Sony DREX61IP

Điểm: 7.0

Giá: 31,99 USD

 Sony DREX61IP

Với thiết kế đẹp mắt và khả năng tương thích, tai nghe Sony DR-EX61IP là người bạn đồng hành hoàn hảo cho các thiết bị di động hiện nay. Một điều khiển từ xa cho phép bạn điều hướng thư viện âm nhạc, bỏ qua các bài hát, tăng giảm âm lượng mà không cần phải lấy máy ra khỏi túi của bạn. Micro trên dây cho phép cuộc đàm thoại rõ ràng.

Được thiết kế để tạo ra mộ trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, DR-EX61IP sử dụng màng loa 9mm với nam châm Neodymium 400kJ/m3 công suất cao cho âm thanh tinh tế, rõ ràng. Ngoài ra 4 mút tai silicon khác nhau đảm bảo phù hợp an toàn và giúp tối đa hóa chất lượng âm thanh.

Tai nghe Sony DR-EX61IP cho âm thanh tinh khiết kể cả ở mức thấp cũng như mức cao. Là một tai nghe bền, đẹp và âm thanh mạnh mẽ mặc dù âm bass chưa được căng tuy nhiên trong mức giá này, nó là sản phẩm quá tốt để bạn lựa chọn.

5. Yurbuds Inspire 400

Điểm: 6.8

Giá: 49,99 USD

Yurbuds Inspire 400

Tai nghe Yurbuds Inspire 400 được thiết kế đặc biệt dành cho người dùng khi tập thể dục hoặc chơi thể thao, tai nghe sẽ khó rơi ra ngoài khi bạn không chủ động tháo ra. Hãng cũng cung cấp điều khiển âm lượng trên điều khiển từ xa giúp bạn có thể điều khiển âm lượng vài thay đổi bài hát khi sử dụng một cách nhanh chóng.

Yurbuds Inspire 400 cũng có khả năng cách âm khá tốt, nhưng vẫn đủ để bạn nghe thấy các tiếng động bên ngoài để tránh nguy hiểm. Đặc biệt vì là tai nghe dùng cho thể thao nên nó có khả năng chống nước và mồ hôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!