Top 10 tai nghe giá rẻ tốt nhất năm 2014

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây giới thiệu đến độc giả 10 tai nghe giá rẻ tốt nhất năm 2014.

Tiện nghi, âm thanh, và kiểu dáng là tất cả những cân nhắc quan trọng khi chọn ra tai nghe mới, nhưng bạn không cần phải mất quá nhiều tiền để có được một tai nghe đáp ứng đầy đủ tiêu chí đó. Thực tế tai nghe là một trong số ít các phụ kiện công nghệ vượt thời gian tức là bạn có thể tiết kiệm tiền với một chiếc tai nghe cũ mà vẫn có thể trải nghiệm âm thanh cực chất. Để giúp bạn có thể lựa chọn tai nghe có giá cả hợp lý mà đảm bảo âm thanh tốt, chúng tôi giới thiệu bộ sưu tập tai nghe giá rẻ tốt nhất 2014.

1. Panasonic ErgoFit RP-HJE120 Earbud (5.95$)

Với dải tần rộng 20-20.000 Hz kết hợp cùng loa OctaRib, tai nghe Panasonic RP-HJE120 có khả năng thể hiện đầy đủ mọi cung bậc âm thanh từ thấp nhất đến cao nhất, cho âm bass mạnh mẽ, tròn ấm, âm trung rõ ràng và âm cao chi tiết, mà vẫn giữ được sự cân bằng trên toàn dải âm. Panasonic RP-HJE120 có thiết kế Ergofit với miếng đệm tai hoàn hảo, mang lại cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng.

Tai nghe Panasonic ErgoFit RP-HJE120 Earbud

Tai nghe Panasonic ErgoFit RP-HJE120 Earbud

Đánh giá: với giá dưới $10, bạn khó có thể tìm thấy chiếc tai nghe nào có âm thanh tốt hơn so với Panasonic ErgoFit RP-HJE120s.

2. JVC Flats (9.89$)

JVC Flats thuộc phân khúc giá thấp dòng on-ear headphone nhưng rất gọn nhẹ, thoải mái khi đeo và âm thanh tốt xứng với giá tiền. Khuyết điểm của nó là ngoại hình nhìn đơn giản không bắt mắt do thuộc phân khúc giá rẻ.

Tai nghe JVC Flats.

Tai nghe JVC Flats.

Đánh giá: chất lượng âm thanh đáng ngạc nhiên so với mức giá mà nó được bán.

3. Moshi Mythro (24$)

Tai nghe Moshi Mythro có thiết kế đẹp mắt với âm thanh chất lượng cao và giá cả phải chăng. Nó cho âm thanh tốt và có một micro tích hợp và một nút điều khiển từ xa để thực hiện các cuộc gọi điện thoại di động.

Tai nghe

Tai ngheMoshi Mythro

Đánh giá: Thiết kế đẹp, chất lượng âm thanh ở mức giá chấp nhận được.

4. JVC Gumy Plus (3.76$)

Tai nghe Gumy Plus có màu sắc đa dạng, có phần tai nghe mềm nên có khả năng cách âm và tăng âm bass mà bạn thích. JVC Gumy Plus có dây cắm thẳng trực tiếp, giúp bạn dễ dàng hơn khi cắm vào vỏ smartphone. Tuy nhiên âm bass không lớn lắm nhưng nghe ổn, nốt cao không được mượt hoàn toàn.

Tai nghe

Tai ngheJVC Gumy Plus.

Đánh giá: Gumy Plus là lựa chọn tốt nhất cho tai nghe ở mức giá $7.

5. MEElectronics Atlas (49.98$)

Tai nghe MEElectronics Atlas

Tai nghe MEElectronics Atlas

Tai nghe công nghệ hiện đại cho âm thanh và kiểu dáng tuyệt vời. Thêm vào đó với thiết kế âm thanh hiện đại, âm trầm ấn tượng rõ ràng cùng đồ họa tinh tế thu hút người mua ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra nó còn ó microphone nội tuyến, điều khiển từ xa và điều khiển âm lượng.

Đánh giá: MEElectronics Atlas cho một cái nhìn khác biệt với đầy đủ các tính năng cùng chất lượng âm thanh vượt trội.

6. JVC HA-S400 (26.49$)

Mặc dù có thiết kế không được ấn tượng nhưng bù lại chất lượng tai nghe của JVC HA-S400 khá ổn, dây tai nghe dày và dài khoảng 3.94 foot (1.2-meter). Giắc cắm chữ L giúp nó giữ ổn định hơn. Dây cáp được cài vào cả 2 tai nghe. HA-S400 cũng được biết là thiết bị đầu tiên trên thế giới được trang bị màng chắn Carbon Nanotubes. Âm thanh từ tai nghe khá tốt với các âm sizzle bé và âm bass sâu.

Tai nghe JVC HA-S400

Tai nghe JVC HA-S400

Đánh giá: Vào khoảng $ 26 trực tuyến,JVC HA-S400 thựcsự là một trong những tai nghe tốt với mức giá khiêm tốn.

7. Sol Republic Jax (38.99$)

Tai nghe Sol Republic Jax.

Tai nghe Sol Republic Jax.

Tai nghe Sol Republic Jax cung cấp âm thanh tốt với một mức giá tương đối khiêm tốn. Nó được thiết kế đơn giản, chất liệu nhựa trông không được bắt mắt nhưng lại khá vừa vặn, thoải mái cho người tiêu dùng và có bộ điều khiển từ xa nội tuyến Apple thân thiện với microphone để thực hiện các cuộc gọi điện thoại di động.

Đánh giá: Tai nghe Sol Republic Jax 40 $ có kiểu dáng của một chiếc tai nghe rẻ tiền nhưng lại cho âm thanh tốt hơn những chiếc tai nghe có chi phí đắt gấp đôi.

8. Audio-Technica ATH-M30 (69$)

Tai nghe Audio-Technica ATH-M30 cho chất lượng âm thanh tuyệt vời, tự nhiên với âm bass tốt. Trong tai nghe có miếng đệm lớn và có trọng lượng rất nhẹ (khoảng 200g) nên đảm bảo sử dụng thoải mái, ngay cả khi sử dụng lâu dài. Đáng tiếc là chiếc tai nghe này không có microphone tích hợp cho việc sử dụng điện thoại di động. Dây tai nghe không thể tháo rời gây khó khăn cho người sử dụng trong việc cất trữ.

Tai nghe

Tai ngheAudio-Technica ATH-M30

Đánh giá: Trong khi chiếc tai nghe này không nằm trong một phân khúc với tai nghe thế hệ mới ATH-M50 tập, Audio-Technica ATH-M30 có chi phí ít hơn rất nhiều nhưng lại cho hiệu suất âm thanh vượt trội.

9. Panasonic RP-HTX7 (49$)

Không chỉ có thiết kế thanh thoát, khá bắt mắt Panasonic RP-HTX7 còn có khả năng cách âm thụ động, khiến âm thanh không bị lọt ra ngoài, hoàn toàn thích hợp cho sử dụng trong không gian nhỏ. Dây cáp của tai nghe cũng khá ngắn, hoàn toàn có thể tích hợp với điện thoại di động. Tuy nhiên tai nghe này cũng không được trang bị micro đàm thoại và dễ gẫy.

Tai nghe

Tai nghePanasonic RP-HTX7

Đánh giá: Mặc dù âm thanh và thiết kế của nó có thể không hấp dẫn đối với tất cả mọi người nhưng Panasonic RP-HTX7 là một tai nghe tốt trong tầm giá.

10. Panasonic RP-ErgoFit TCM125 (màu Đen) (11.99$)

Panasonic RP-ErgoFit TCM125 có thiết kế ErgoFit với màu đen, trắng, đỏ, tím và xanh dương phù hợp với giới trẻ. Tuy nhiên Panasonic RP-ErgoFit TCM125 màu đen có lẽ là vượt trội hơn hẳn. Được thiết kế khá vừa vặn với tai người dùng, âm thanh tốt đặc biệt là với Podcast. Người dùng hoàn toàn có thể nghe thoải mái trong 1tiếng đồng hồ mà không lo tai bị đau hay quá tải.

Tai nghe

Tai nghePanasonicErgoFit RP-TCM125

Đánh giá: Trong khi Panasonic ErgoFit RP-TCM125 có âm thanh tốt như tai nghe giá rẻ RP-HJE120, nhưng âm thanh của nó cũng đáng để bạn kính nể so với số tiền mà bạn bỏ ra để có nó. Bên cạnh đó nó có nút microphone từ xa và nút inline.

Bạn có thể so sánh giá tai nghe tại đây

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!