Những thiên đường du lịch vào cuối thu bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuối thu là thời điểm tuyệt vời cho những chuyến du lịch cùng bạn bè và người thân, dưới đây là những thiên đường du lịch vào mùa này mà bạn không nên bỏ qua.

Cuối thu có lẽ là khoảng thời gian đẹp và thơ mộng nhất trong năm với tiết trời mát mẻ, se lạnh, với cái nắng dịu dàng chứ không còn gay gắt như nắng mùa hè. Đây là thời điểm tuyệt vời cho những chuyến du lịch của các gia đình, các nhóm bạn hay những đôi đang yêu. Hãy cùng tham khảo những địa điểm du lịch đẹp tuyệt vời vào cuối thu để lên kế hoạch cho chuyến đi của mình nhé:

Hà Giang

Hà Giang mùa hoa tam giác mạch

Hà Giang mùa hoa tam giác mạch

Du lịch Hà Giang vào những ngày cuối thu bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp nên thơ của những cánh đồng hoa tam giác mạch. Hoa tam giác mạch có ở Lào Cai, Cao Bằng và Hà Giang. Một năm hoa nở hai mùa, vào giữa tháng 10 là mùa hoa nở rộ ở Hà Giang. Nếu bạn yêu thích nét đẹp man dại và phớt tím của loài hoa này, đồng thời thích thú khí trời se lạnh của vùng rừng núi thì Hà Giang chính là điểm đến lý tưởng nhất vào mùa này.

Ngoài vẻ đẹp nên thơ của hoa tam giác mạch, du lịch Hà Giang mùa này bạn còn được đắm chìm trong vẻ hùng vĩ của những dãy ruộng bậc thang chín vàng. Bên cạnh đó, một vài danh lam thắng cảnh khác để bạn dừng chân như thung lũng Sủng Là, phố cổ Đồng Văn, cao nguyên đá Đồng Văn, núi đôi cô tiên.

Đà Lạt

Cuối thu, Đà Lạt rực rỡ sắc hoa dã quỳ trên các ngã đường

Cuối thu, Đà Lạt rực rỡ sắc hoa dã quỳ trên các ngả đường

Đà Lạt cuối thu vẫn ngập tràn sắc hoa, những tia nắng ấm áp, mang theo hơi gió se lạnh chuẩn bị thời khắc giao mùa nhường chỗ cho mùa đông. Vào mùa này, Đà Lạt rực rỡ sắc hoa dã quỳ trên các ngả đường, dọc theo triền đồi là nét vàng rực đài cát của những nhánh mimosa, sắc hồng của những bông hoa mai anh đào. Tuy đang vào mùa mưa nhưng lượng khách tới tham quan Đà Lạt vẫn rất đông, vì mưa ở đây không kéo dài lê thê như ở nhiều nơi khác, và mùa mưa du lịch Đà Lạt lại có cái thú của riêng nó.

Ngày nay, nhiều người đến thành phố này không phải là để du lịch ngắm cảnh như trước đây nữa, mà họ đến để tận hưởng khí trời. Chỉ cần ngồi ở một quán ven đường, nhâm nhi tách cafe, nhìn ngắm dòng người qua lại trong tiết trời se lạnh cũng đủ để bạn quên đi mọi lo toan bề bộn thường ngày.

Mù Cang Chải

Mù Cang Chải mùa lúa chín

Mù Cang Chải mùa lúa chín

Cuối thu, những thửa ruộng bậc thang Mù Cang Chải đã nhuộm màu vàng óng của lúa, tầng tầng, lớp lớp hiện ra như thôi miên du khách đến với vùng miền núi sơn cước này. Đây là điểm độc đáo, thu hút khách du lịch trong và ngoài tỉnh, nhất là thời điểm lúa chín vào cuối tháng chín, đầu tháng mười hàng năm. Đối với những ai yêu thích yêu chụp ảnh, “mùa vàng Tây Bắc” vào khoảng tháng 9, tháng 10 hàng năm) được xem là thời điểm đẹp nhất.

Mộc Châu

Mộc Châu mùa cải trắng đẹp nao lòng

Mộc Châu mùa cải trắng đẹp nao lòng

Mùa hoa cải trắng là một trong những thời điểm du lịch Mộc Châu tuyệt vời nhất trong năm. Khoảng thời gian cuối thu tầm cuối tháng 11 đến hết tháng 12 chính là thời điểm “săn hoa cải trắng” du lịch Mộc Châu đẹp và thích hợp nhất.

Khi du lịch Mộc Châu vào mùa hoa cải trắng, bạn sẽ như lạc vào xứ sở thần tiên thuần khiết, mơ mộng với những cánh đồng, thung lũng, con đường, sườn đồi,…tràn ngập màu trắng tinh khôi của hoa cải. Vài chỗ có điểm xuyết thêm màu vàng của hoa dã quỳ, màu đỏ của hoa trạng nguyên, tất cả kết hợp lại đã tạo nên một khung cảnh không thốt lên lời và chắc chắn sẽ khiến bạn muốn ở mãi Mộc Châu cho đến hết mùa hoa cải.

Phú Quốc

s

Cuối thu là khoảng thời gian Phú Quốc đẹp nhất với những bãi cát dài trắng mịn

Vào cuối thu, Phú Quốc đẹp tuyệt vời với những bãi cát trắng mịn và những hòn đảo thơ mộng. Khi những ngày hè đi qua, bầu trời trở nên xanh hơn và sự oi bức cũng giảm bớt, thay vào đó là những đợt nắng đẹp kéo dài từ cuối tháng 9, đầu tháng 10 đến hết tháng 3 năm sau.

Du lịch Phú Quốc mùa thu chắc chắn bạn không nên bỏ qua những trải nghiệm thú vị như: câu mực đêm, lặn biển ngắm san hô và thưởng thức những món hải sản ngon và nổi tiếng. Những điểm du lịch không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc như: Làng chài cổ Hàm Ninh, bãi Sao, bãi Khem, suối Tranh, suối Đá Bàn, mũi Gành Dầu, nhà thùng sản xuất nước mắm, khu nuôi cấy ngọc trai Nhật Bản, di Tích Lịch sử nhà lao Phú Quốc…

Sa Pa

SaPa đẹp tuyệt vời với những cánh đồng lúa chín vàng

SaPa đẹp tuyệt vời với những cánh đồng lúa chín vàng

Tháng 9 và 10 là mùa lúa chín vàng đây là thời điểm thu hút được rất nhiều du khách đến với Sapa bởi lúc này, mùa thu Sapa tuyệt đẹp, nắng vàng như tơ, không khí khô, lạnh vừa phải, buổi tối đi dạo bên bạn bè mặc chiếc áo khoác nhẹ thật ấm áp. Ban ngày ngắm thung lũng mường hoa, ngắm rộng bậc thang và đi bộ xuống bản Cát Cát, Lao Chải, Tả Van..

Ngoài ra, bạn có thể khám phá khung cảnh mù sương trên đỉnh Hàm Rồng, một vài địa điểm nổi tiếng khác như thác Bạc, đèo Ô Quy Hồ, thung lũng Mường Hoa,… Và đặc biệt đừng quên ghé thăm các khu chợ phiên và thưởng thức các món ngon mang hương vị núi rừng Sa Pa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

"Bỏ túi" mẹo chụp ảnh phong cảnh bằng máy ảnh Sony

"Bỏ túi" mẹo chụp ảnh phong cảnh bằng máy ảnh Sony

Dành cho những ai mới chập chọe bước vào nghề chụp ảnh và ưa thích dòng máy Sony, Websosanh xin được chia sẻ với bạn một số mẹo chụp ảnh phong cảnh, đảm bảo sau đó bạn sẽ có được những bức hình đẹp để đi khoe bạn bè.

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!