Những thỏi son lâu trôi siêu đẹp, đi biển tẹt ga không lo bay màu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đi biển sắp bắt đầu và đây là lúc bạn nên sắm cho mình một thỏi son lâu trôi để thỏa thích selfie trên biển hay đằm mình trong làn nước mà không lo bay màu.

Son MAC Matte – dòng son lì “siêu phẩm”

Có thể nói dòng son MAC luôn là số 1 trong tất cả các dòng son lì bởi sự đa dạng về bảng màu và độ lì “kì phùng địch thủ”. Nếu phải lựa chọn cho mình một thỏi son tốt, lên màu đẹp, bám màu lâu, đi biển không lo bay màu thì son MAC chính là sự lựa chọn thích hợp nhất mà bạn nên tìm đến.

Về thiết kế, dòng son này không có gì nổi bật, nó chỉ như hình viên đạn nhưng thực sự những gì mà nó mang lại là không thể coi thường. Giá của mỗi thỏi là khoảng 450.000 VND. Bạn có thể xem review các màu son MAC được yêu thích tại đây. >>>> TỔNG HỢP REVIEW CÁC CÂY SON ĐƯỢC YÊU THÍCH CỦA MAC

Aritaum Color lasting tint – giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ

Chỉ với khoảng 140.000 VND là bạn đã có thể sở hữu cây son tint vô cùng yêu Aritaum Color lasting tint rồi. Mới ra mắt năm ngoái, chính xác là khoảng tháng 4-5/2015 nhưng rõ ràng độ hot của dòng son Hàn Quốc này là vô cùng kinh khủng.

Mặc dù thiết kế rất đơn giản, vỏ là nhựa cứng màu đen nhưng ngay khi thoa lên môi, bạn sẽ cảm nhận được độ bền màu, còn sắc son thì miễn chê. Nó còn có một chút bóng nên bờ môi của bạn sẽ thêm quyến rũ.

Aritaum Color lasting tint có tất cả 15 màu, đặc biệt đầu cọ của nó hình trái tim, rất đáng yêu. Màu sắc cũng có thể được điều chỉnh dựa trên lượng son bạn đánh. Bạn có thể đánh lòng môi hay full môi tùy ý.

L.A Girl Matte Flat Pigmnet Gloss

Mặc dù là thỏi son bình dân nhưng có thể nói L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss không hề khiến các tín đồ son môi thất vọng chút nào. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng chỉ cần cầm cây son này trên tay là bạn sẽ thấy hào hứng để đánh ngay lập tức – nó là cây son của các cô gái Los Angeles cơ mà!

Bảng màu của L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss có đến 16 màu sắc khác nhau, tất nhiên những màu sắc phổ biến thì L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss đều có và bạn sẽ không phải thất vọng. Còn nói về độ bám màu thì “đừng hỏi”, dù bạn có ăn uống tẹt ga hay đằm mình trong biển cả thì nó vẫn giúp bạn xinh đẹp và rạng ngời!

Giá của cây son này khoảng 120.000 VND, rất bình dân, dù cho học sinh, sinh viên đúng không nào? Để tìm hiểu về cây son L.A Girl Matte Flat Pigmnet Gloss hãy xem bài review của chúng tôi nhé! >>>>> REVIEW SON L.A Girl Matte Flat Pigmnet Gloss

Colourpop Ultra Matte liquid lip – cây son kem lì rẻ mà chất

Colour Pop là thương hiệu mỹ phẩm bình dân khá mới của Mỹ. Kể từ khi ra đời, các sản phẩm make up của thương hiệu này được đánh giá rất cao, được rất nhiều blogger khen ngợi. Một trong những cây son nổi bật nhất của hãng Colourpop – ngoài cây son bút – chính là Colourpop Ultra Matte liquid lip – cây son kem lì rẻ mà chất.

Về dòng son matte liquid, có lẽ ở Việt Nam khá xa lạ nhưng ở châu Âu nó lại vô cùng phổ biến. Đặc điểm của dòng son này là khi đánh lên môi rất mềm, không mỏng nhẹ mà hơi nặng, độ bám lại vô cùng đáng nể. Và cây son Colourpop Ultra Matte liquid lip cũng làm được điều đó.

Bảng màu tuy không quá đa dạng nhưng chính sự tươi sáng, rực rỡ và độ bền màu bất kể ăn uống hay đi biển chính là điều đáng nói về cây son lì giá rẻ này. Chỉ khoảng 180.000 VND, có lẽ Colourpop Ultra Matte liquid lip chính là cây son dành cho bạn mùa hè này. >>>>> Xem thêm: REVIEW COLOURPOP ULTRA MATTE LIQUID LIP

Peripera – Peri’s Ink – Lọ son “mực” siêu xinh

Peripera – Peri’s Ink chính là lọ son “mực” hot nhất năm 2015 với độ bám “bất khả chiến bại”. Mặc dù giá “hạt rẻ” nhưng nó lại khiến các chị em phát cuồng.

Chất son của Peri’s Ink Peripera khá mịn mượt, không bị bết dính, đậm như son xăm. Chất son mịn mượt, không bết dính. Siêu bền màu suốt 12 giờ, ăn uống cũng không trôi. Bạn có thể điều chỉnh màu son dựa vào lượng son bạn thoa lên môi.

Giá của Peripera – Peri’s Ink khoảng 140.000 VND. Với lọ son này bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Tuy nhiên, khi dùng son này bạn nên mua thêm một lọ tẩy trang cũng của hãng để “xóa sạch dấu vết” nhé, vì những sản phẩm tẩy trang thông thường sẽ không “đọ” được đâu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!