Những thông tin cần biết trước khi máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR10TYHYCWKNSV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR10TYHYCWKNSV là dòng điều hòa 1 chiều đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu và có dự định mua. Nhưng trước khi mua chiếc máy này lạnh còn rất nhiều các thông tin bạn cần tìm hiểu để có thể đưa ra lựa chọn thông minh nhất.

Việc tìm hiểu chi tiết bất kỳ một sản phẩm nào trước khi quyết định mua là điều vô cùng quan trọng để bạn có thể chắc chắn về quyết định của mình là đúng đắn. Và đối với việc mua máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR10TYHYCWKNSV cũng vậy. Những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây sẽ hữu ích cho những ai đang có nhu cầu mua chiếc máy lạnh máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR10TYHYCWKNSV.

Nguồn gốc và xuất xứ của máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR10TYHYCWKNSV

Máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR10TYHYCWKNSV là sản phẩm của thương hiệu Samsung nổi tiếng thế giới có xuất xứ từ Hàn Quốc.

Hãng sản xuất Samsung thành lập vào năm 1938 tại Hàn Quốc, hoạt động đa lĩnh vực, trong đỏ nổi bật là thiết bị gia dụng, thiết bị di động, điện tử như: tivi, điện thoại, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt… Thương hiệu nổi tiếng cùng chất lượng vượt trội nên các sản phẩm của Samsung hiện đang được tin dùng trên toàn cầu.

Máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR10TYHYCWKNSV

Máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR10TYHYCWKNSV ra mắt năm nào?

Máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR10TYHYCWKNSV ra mắt thị trường vào năm 2020 và tính đến thời điểm hiện tại vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các gia đình Việt.

Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của hãng đặt tại Thái Lan. Sau đó Samsung 1HP Inverter AR10TYHYCWKNSV được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Khi mua sản phẩm chính hãng, khách hàng sẽ được bảo hành 2 năm cho cục lạnh và 10 năm với máy nén.

Máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR10TYHYCWKNSV ra mắt thị trường năm 2020.

Tại sao nên mua máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR10TYHYCWKNSV?

Bên cạnh thương hiệu nổi tiếng thì còn có rất nhiều lý do bạn nên chọn mua máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR10TYHYCWKNSV trong mùa hè này:

+ Công nghệ Digital Inverter Boost tiết kiệm điện năng tới 73% đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định và đảm bảo máy vận hành êm ái, bền bỉ. Ngoài ra, công nghệ này còn đẩy nhanh tốc độ làm lạnh lên tới 43%; thiết kế cửa hút khí rộng hơn 18%, quạt gió lớn hơn 15% và cửa thổi khí rộng hơn 31%, giúp luồng gió lạnh lan tỏa xa và rộng tới 15m.

+  Chế độ làm lạnh tức thì Fast Cooling có khả năng lan tỏa xa hơn và nhanh hơn, căn phòng sẽ chóng được làm mát theo đúng mức nhiệt người dùng mong muốn.

+ Bộ lọc Tri-Care: Có khả năng lọc sạch 99% vi khuẩn, các tác nhân dị ứng và bụi siêu mịn. Hiệu quả này đã được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế ITEA và Intertek.

Bộ lọc Tri-Care có khả năng lọc sạch 99% vi khuẩn, các tác nhân dị ứng và bụi siêu mịn.

+ Lưới lọc bụi bẩn Easy Filter: Lớp lưới dày giúp giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, bảo vệ người dùng khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm tồn tại trong không khí. Thiết kế lưới lọc dễ tháo rời giúp việc vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng hơn.

+ Chế độ ngủ ngon: Khi hoạt động ở chế độ này, máy lạnh có khả năng duy trì nhiệt độ ở mức lý tưởng, tạo luồng gió mát thoải mái dễ chịu, tránh cảm giác lạnh buốt. Điều này giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

+ Chức năng tự làm sạch Auto Clean: Việc được trang bị tính năng này giúp máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR10TYHYCWKNSV có thể tự động làm khô bộ trao đổi nhiệt, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc trú ngụ hiệu quả. Từ đó giúp làm lạnh hiệu quả, lọc sạch không khí, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức vệ sinh máy lại tăng độ bền và tuổi thọ cho máy.

+ Công nghệ Triple Protector Plus: Công nghệ  này có khả năng ngăn chặn hư hỏng do dòng điện dao động hoặc tăng áp.

+  Lớp phủ chống ăn mòn: Giúp bảo vệ hiệu quả bình ngưng tụ và buồng máy lạnh trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa, bão, gió,…

+ Công nghệ chống ăn mòn DuraFin™: Tăng hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt nhờ chất liệu dày và đặc cùng lớp phủ cải tiến có khả năng chống ăn mòn tối ưu. Ưu điểm vượt trội này đã đạt chuẩn kiểm nghiệm sự ăn mòn trong môi trường nước biển axit axetic (theo chuẩn SWAAT) trong hơn 100 ngày.

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin™

Nhìn chung, máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR10TYHYCWKNSV làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện tối ưu và lọc khí hoàn hảo nên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu gia đình bạn có nhu cầu mua điều hòa sử dụng ở không gian dưới 15m2. Sản phẩm hiện có giá bán tại Việt Nam khoảng 9,7 triệu đồng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!