Những thông tin cần biết trước khi mua bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18S05

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tất cả những thông tin cần biết về bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18S05 đều được chúng tôi tổng hợp chi tiết và đầy đủ trong bài viết này.

Nếu bạn đang quan tâm tìm hiểu hoặc có dự định mua bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18S05 thì chắc chắn những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây sẽ hữu ích cho bạn đấy.

Giá thành và thông số kỹ thuật của bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18S05

  • Giá tham khảo: 190.000 VNĐ.
  • Công suất: 1500 W.
  • Dung tích: 1.8 lít.
  • Chất liệu: Inox 201.
  • Đế tiếp điện: Fada.
  • Chiều dài dây điện: 70 cm
  • Kích thước: Ngang 23 cm x Cao 25 cm x Sâu 16.5 cm.
  • Trọng lượng: 0.74kg.
Bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18S05

Nguồn gốc và nơi sản xuất của bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18S05

Bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18S05 là sản phẩm của thương hiệu Việt Nam – Delites. Hãng sản xuất Delites chính thức thành lập vào năm 2013, chuyên sản xuất và kinh doanh các dụng cụ thiết bị sử dụng trong gia đình như: nồi cơm điện, chảo, nồi, máy xay sinh tố, bình siêu tốc, bình đựng nước, bình giữ nhiệt…

Ấm siêu tốc và các sản phẩm khác của hãng Delites đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu giá thành lại phải chăng và phù hợp với phần đông thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ấm bình đun siêu tốc và các sản phẩm khác của hãng Delites trong các gia đình Việt.

Bình siêu tốc Delites 1.8 lít ST18S05 bày bán tại Việt Nam được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên có giá bất cực kỳ phải chăng, chỉ 190.000 VNĐ nhưng chất lượng vẫn rất đảm bảo.

Bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18S05 của Việt Nam.

Thiết kế bình siêu tốc Delites 1.8 lít ST18S05

Bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18S05 có kiểu dáng đơn giản,  màu sắc trang nha nên dễ sử dụng ở các không gian khác nhau. Bạn có thể sử dụng sản phẩm ở phòng bếp, phòng khách hay văn phòng đều giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sở hữu.

Dung tích ấm 1.8 lít nên phù hợp sử dụng tại các gia đình hoặc các văn phòng nhỏ ít người… Với dung tích 1,8 lít cho 1 làn đun, sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước sôi của từ 4-6 người.

Theo công bố từ nhà sản xuất, bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18S05 có mức công suất hoạt động là 1500W nên có thể đun sôi nước chỉ sau 5-7 phút. Chính vì vậy người dùng không mất thời gian chờ đợi lâu lại giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18S05 thiết kế đơn giản dễ sử dụng.

Chất liệu bình siêu tốc Delites 1.8 lít ST18S05

Chất liệu dùng để sản xuất bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18S05 là inox 201. Loại inox này có ưu điểm bề tốt, an toàn khi nấu nước lại sáng bóng, chống bám bẩn, han gỉ và oxy hóa tốt.

Chất liệu inox kết hợp với thiết kế mâm nhiệt rộng và phẳng cũng giúp đun sôi nước nhanh hơn và giữ ấm nhiệt lâu hơn. So với chất liệu inox 304 thì độ bền của inox 201 không thể bằng nhưng so với mức giá thành thì hoàn toàn tương xứng.

 

Chất liệu inox 201 an toàn và sáng bóng.

Tính năng trên bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18S05

Tính năng đầu tiên và quan trọng nhất được trang bị trên bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18S05 đó là tự ngắt khi đun nước sôi và ấm cạn nước. Với tính năng này bạn sẽ không lo lắng về việc quên tắt ấm khiến ấm bị cháy, nổ, chập điện gây nguy hiểm.

Đế xoay điện của bình xoay 360 độ nên dễ dàng đặt, nhấc bình lên xuống ở các hướng khác nhau. Đèn báo hoạt động giúp người dùng kiểm soát hoạt động của ấm dễ dàng. Lưới lọc bã trà cho nước uống sạch hơn và ngăn không để côn trùng chui vào trong ấm.

Lưới lọc bã trà cho nước uống sạch hơn và ngăn không để côn trùng chui vào trong ấm.

Bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18S05 sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn lại có thiết kế đẹp hiện đại, dễ sử dụng và an toàn khi sử dụng. Do đó, nếu bạn muốn tìm mua chiếc bình siêu tốc có giá thành phải chăng nhưng đảm bảo chất lượng và của thương hiệu nổi tiếng thì bình đun siêu tốc Delites 1.8 lít ST18S05 chính là gợi ý không thể bỏ qua.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!