Những thông tin cần biết trước khi mua điều hòa 2 chiều Midea MSMA1-10HRN1 9.000BTU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 2 chiều Midea MSMA1-10HRN1 9.000BTU ra mắt thị trường vào năm 2018 nhưng đến nay vẫn rất được tin dùng vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên trước khi quyết định chọn mua Midea MSMA1-10HRN1 9.000BTU bạn cần nắm rõ những thông tin dưới đây!

Trong phần nội dung tiếp theo của bài viết, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin về điều hòa 2 chiều Midea MSMA1-10HRN1 9.000BTU, từ xuất xứ, công nghệ, tinh năng tiện ích cho tới giá thành sản phẩm.

Điều hòa 2 chiều Midea MSMA1-10HRN1 9000BTU.

Thông tin chung về điều hòa 2 chiều Midea MSMA1-10HRN1 9.000BTU

  • Giá bán tham khảo: 7 triệu đồng.
  • Hãng: Midea – Trung Quốc.
  • Sản xuất tại: Việt Nam.
  • Công suất làm lạnh/sưởi ấm: 9000BTU.
  • Phạm vi làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả: Dưới 15m2.
  • Kích thước dàn lạnh (DxRxC): 715 x 205 x 285mm.
  • Kích thước dàn nóng (DxRxC): 700 x 270 x 550mm.
  • Thời gian bảo hành: Máy 2 năm, máy nén 6 năm.
  • Môi chất làm lạnh: Gas R410A.
Điều hòa 2 chiều Midea MSMA1-10HRN1 công suất 9000BTU phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Đặc điểm nổi bật của điều hòa 2 chiều Midea MSMA1-10HRN1 9.000BTU

Điều hòa 2 chiều Midea MSMA1-10HRN1 9.000BTU được đông đảo khách hàng tin dùng vì sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

– Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng với gam màu trắng trang nhã cùng đường cong tinh tế, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, với thiết kế này, bạn có thể lắp đặt điều hòa Midea MSMA1-10HRN1 9.000BTU ở các không gian nội thất khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung cho tới phòng làm việc, phòng đọc sách. Nhưng cần đảm bảo diện tích phòng không vượt quá 15m2 vì với công suất tối đa 9000BTU, điều hòa Midea MSMA1-10HRN1 chỉ hoạt động hiệu quả nhất trong phạm vi diện tích này.

– Làm lạnh/sưởi ấm nhanh ngay tức thì: Chỉ cần khởi động chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh trên điều hòa Midea MSMA1-10HRN1, hệ thống máy sẽ hoạt động với công suất tối đa trong thời gian 30 phút, ngay lập tức đưa căn phòng đạt được mức nhiệt độ như người dùng cài đặt.

– Màng lọc bụi HD: Việc được trang bị màng lọc bụi HD giúp điều hòa 2 chiều Midea MSMA1-10HRN1có thể ứng phó với tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nặng nề như hiện nay. Màng lọc bụi HD với các mắt lưới siêu nhỏ cùng mật độ có khả năng lọc sạch không khí và khử mùi hiệu quả. Cho không gian căn phòng luôn sạch khuẩn và trong lành.

Màng lọc bụi HD

– Chức năng follow me: Chức năng này được trang bị bộ cảm biến nhiệt độ ở bảng điều khiển. Vị trí điều khiển đặt ở đâu thì điều hòa sẽ đưa luồng giò tới đúng vị trí người dùng muốn.

– Chức năng Sleep mode vận hành khi ngủ: Để đảm bảo có giấc ngủ ngon và sâu vào ban đêm, bạn hãy khởi động chức năng Sleep mode trên bảng điều khiển. Điều này sẽ tự động điều chỉnh tăng – giảm nhiệt độ phù hợp để tạo ra không gian ngủ dễ chịu và lý tưởng nhất vừa tiết kiệm điện năng tối ưu.

– Hẹn giờ tắt/bật máy 24/24: Bạn có thể chủ động cài đặt thời gian sử dụng điều hòa 2 chiều Midea MSMA1-10HRN1 9.000BTU khi sử dụng chức năng hẹn giờ bật/tắt máy 24/24.

– Chức năng tự động làm sạch: Khi khởi động chức năng này, điều hòa sẽ tự kích hoạt cánh quạt ở bên trong quay ngược lại để loại bỏ bụi bẩn, nước ngưng tụ cũng như vi khuẩn ở bên trong. Tính năng này không chỉ giúp mang lại luồng gió chất lượng mà còn giúp làm lạnh hiệu quả và tăng độ bền cho sản phẩm.

Chức năng tự động làm sạch

Mua điều hòa 2 chiều Midea MSMA1-10HRN1 ở đâu chính hãng và rẻ nhất? 

Để mua được điều hòa 2 chiều Midea MSMA1-10HRN1 9000BTU chính hãng với mức giá rẻ nhất, bạn nên tìm đến các trung tâm/cửa hàng điện máy đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Quy mô cửa hàng lớn, đã khẳng định được vị trí và tên tuổi trên thị trường điện máy.
  • Đã được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh và rõ ràng.
  • Các sản phẩm điều hòa đa dạng và phong phú, đều nhập khẩu trực tiếp từ  các thương hiệu điều hòa lớn như Midea, Samsung, Panasonic, LG, Toshiba…
  • Cung cấp được giấy tờ chứng minh nguồn gốc và xuất xứ của từng sản phẩm.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình, am hiểu về điều hòa.
  • Đội ngũ kỹ thuật lắp đặt có trình độ và tay nghề cao.
  • Chế độ bảo hành tốt và lâu dài.

Nếu chưa biết đâu là địa chỉ mua điều hòa 2 chiều Midea MSMA1-10HRN1 chính hãng uy tín và tin cậy, bạn có thể tham khảo công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để tiết kiệm thời gian đồng thời lựa chọn được địa chỉ mua điều hòa uy tín và chất lượng nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!