Những thông tin cần biết về bếp từ nội địa Nhật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có ý định thay bếp ga bằng bếp điện thì bếp từ nội địa Nhật là một trong những sản phẩm mà các bạn cần cân nhắc. Đồ gia dụng Nhật nói chung và bếp từ nội địa Nhật nói riêng từ lâu đã rất nổi tiếng với người tiêu dùng về độ bền và chất lượng. 

Vậy thì bếp từ nội địa Nhật là gì? Bếp từ nội địa Nhật có cấu tạo và các thành phần chính nào? Nên mua bếp từ nội địa Nhật nào tốt Nhật hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bếp từ nội địa Nhật nhé.

Bếp từ nội địa Nhật là gì?

Bếp từ nội địa Nhật là loại bếp từ chỉ được sản xuất để dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Nên loại bếp từ nội địa Nhật này chỉ dành để phục vụ cho người tiêu dùng ở trong nước mà không xuất khẩu ra nước ngoài.

Điểm để nhận biết bếp từ nội địa Nhật đó là toàn bộ bao bì, hướng dẫn sử dụng, phím bấm tất cả đều bằng tiếng Nhật.

Bếp từ nội địa Nhật là gì?
Bếp từ nội địa Nhật là gì?

Cấu tạo và các thành phần chính của bếp từ nội địa Nhật

Với bếp từ nội địa Nhật thì thường sẽ có 3 mặt để nấu. Với một mặt nấu hồng ngoại có kích thước nhỏ thì bạn có thể nấu được tất cả các loại nồi. Và 2 mặt nấu từ giúp cho bạn nấu chín thức ăn một cách nhanh chóng mà không gây nóng như mặt nấu hồng ngoại. Với 2 mặt nấu từ này thì bạn chỉ sử dụng nồi chuyên dụng dành cho bếp từ.

Một lò nướng ở bên dưới để bạn nướng các loại thực phẩm khi cần thiết. Bạn có thể nướng các loại thực phẩm như bánh, cá, hải sản, rau củ…

Nên mua bếp từ nội địa Nhật nào tốt Nhật hiện nay?

Bếp từ nội địa Nhật chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bếp từ nội địa Nhật thì có thể tham khảo một số bếp từ nội địa Nhật dưới đây nhé.

1. Bếp từ Nhật bản nội địa Panasonic KZ-G32AS

Giá tham khảo: 8.900.000 đồng.

Bếp từ Nhật bản nội địa Panasonic KZ-G32AS là dòng bếp gồm hai bếp từ IH (3kW), bếp hồng ngoại (1,2kW) và lò nướng đối lưu hai mặt. Với các chức năng chính như đun nấu thức ăn nhanh sôi, sử dụng công nghệ IH làm nóng từ đáy xoong nồi mà không gây nóng và đốt cháy không khí khi đun.

Bếp từ Nhật bản nội địa Panasonic KZ-G32AS
Bếp từ Nhật bản nội địa Panasonic KZ-G32AS

Ưu điểm của sản phẩm

  • Sản phẩm có chế độ kiểm soát điện tử và sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu đến từ Nhật.
  • Dòng bếp từ nội địa Nhật này sử dụng công nghệ từ IH giúp nấu chín thức ăn siêu nhanh mà lại không đốt cháy không khí khi nấu.
  • Ngoài ra, bếp từ Panasonic KZ-G32AS còn được trang bị cảm biến chống tình trạng quá nhiệt và chống cháy hiệu quả bảo vệ sự an toàn cho người sử dụng. Với chức năng hẹn giờ cho từng bếp vừa dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng.

2. Bếp từ Nhật nội địa Hitachi HT-K60S

Giá tham khảo: 10.600.000 đồng.

Bếp được thay thế cho model cũ HT-H60S với nhiều cải tiến và tính năng vượt trội hơn. Với mặt kính Ceramic màu ghi sáng bo viền làm bằng inox giúp làm nổi bật được không gian nhà bếp của bạn.

Bếp từ Nhật nội địa Hitachi HT-K60S
Bếp từ Nhật nội địa Hitachi HT-K60S

Ưu điểm của sản phẩm

  • Sử dụng công nghệ Inverter giúp bếp hoạt động ở công suất cực thấp, nấu chín và hâm nóng thức ăn ở nhiều mức khác nhau. Tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ.
  • Với chức năng hẹn giờ, tự động ngắt khi không có nồi ở trên bếp, tự động ngắt khi phát hiện nhiệt độ cao bất thường, Security Lock, đèn cảnh báo nhiệt độ cao nên các bạn có thể hoàn toàn an tâm sự an toàn của bếp khi sử dụng.
  • Không có mùi độc hại, không tỏa nhiệt và khói ra môi trường bên ngoài, không đốt oxy ở trong nhà mang đến cho bếp sự thông thoáng.

3. Bếp từ Nhật nội địa Mitsubishi CS-G318M

Giá tham khảo: 10.200.000 đồng.

Bếp từ Nhật nội địa Mitsubishi CS-G318M là bản nâng cấp của model CS-G32M, bếp mang vẻ đẹp mạnh mẽ, với màu đen tạo cảm giác ấm cúng cho gian bếp của nhà bạn.

Bếp từ Nhật nội địa Mitsubishi CS-G318M
Bếp từ Nhật nội địa Mitsubishi CS-G318M

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Các bộ phận của bếp từ Mitsubishi CS-G318M rất dễ dàng tháo rời nên sẽ thuận tiện cho việc vệ sinh bếp sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm được thiết kế bố trí các bếp rất hợp lý với hai bếp từ có công suất lớn ở 2 bên, bếp hồng ngoại ở giữa và lò nướng ở bên dưới giúp mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.
  • Dòng bếp từ này có công suất lớn lên đến 5800W nhưng lại rất tiết kiệm điện bởi công nghệ Inverter giúp kiểm soát được công suất của bếp, tránh làm hao phí năng lượng không đáng có của bếp.
  • Ngoài ra, lò nướng của bếp được thiết kế 2 máy số trên dưới nên việc nướng thức ăn trở nên dễ dàng hơn khi bạn không cần phải lật thức ăn.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi ở trên đây thì đã giúp bạn hiểu thêm phần nào về loại bếp từ nội địa Nhật. Và tất nhiên bạn cũng đã có thêm cho mình những sự lựa chọn tốt Nhật để sử dụng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!