Bếp từ Nhật nội địa có những loại nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thương hiệu bếp từ Nhật nổi tiếng dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng có lựa chọn phù hợp hơn cho gia đình mình.

Các dòng bếp từ nội địa Nhật có đặc điểm đặc trưng để phục vụ người dân trong nước với những đặc tính bản sắc như bếp từ, hồng ngoại kết hợp lò nướng lắp đặt âm tiện ích; các thiết lập chế độ nấu nướng đa dạng từ hàng chục đến hàng trăm chế độ và có mặt kính chất liệu dẻo dai bền bỉ hàng chục năm.

Tuy nhiên giữa các thương hiệu bếp từ Nhật hàng đầu, nổi bật nhất như Hitachi , Panasonic , Mitsubishi.. vẫn có sự khác biệt nhất định về các loại bếp từ, thiết kế và cách sử dụng. Dưới đây là những lựa chọn cụ thể về các thương hiệu bếp từ Nhật nổi tiếng nhất cho bạn lựa chọn :

thương hiệu bếp từ nội địa nhật 2018

Bếp từ Nhật Hitachi

Có sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện dành cho các model bếp từ có công suất cao đặc biệt là với các dòng bếp từ, bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu. Các mẫu bếp từ Nhật Hitachi đa dạng về kích thước và các tính năng, người dùng có thể tìm thấy các dòng bếp từ Nhật 2 vùng nấu với lò nướng giá rẻ chỉ từ 10 triệu đồng vởi bảng điều khiển điện tử hoặc các dòng bếp từ mặt kính sang trọng với điều khiển cảm ứng có từ 2 – 3 vùng nấu với công suất cao hơn và không kén nồi với mâm nhiệt ALL METAL có giá giá 20 – 30 triệu đồng.

Bếp từ Nhật Panasonic

Bếp từ Panasonic nổi bật với công nghệ cảm ứng hồng ngoại IR Sensor và có hiển thị mức nhiệt độ chính xác của bếp nấu tại trung tâm vùng nấu. Bếp từ Panasonic cũng là dòng bếp từ nội địa Nhật mạnh hơn về thiết kế đẹp mắt sang trọng, với các dòng bếp từ mặt kính cảm ứng giống với bếp từ châu Âu và cả dòng bếp từ tổ hợp lò nướng đặc trưng của Nhật.

Công nghệ của bếp từ nội địa Nhật Hitachi cũng luôn dẫn đầu với khả năng cảm ứng hồng ngoại đo nhiệt độ nồi nấu, đưa ra cảnh báo dư nhiệt và các chế độ nấu nướng được thiết lập đa dạng, mức giá càng đắt tiền thì các dòng bếp từ sẽ càng được trang bị nhiều chế độ nấu nướng hơn lên đến hàng trăm công thức.

Bếp từ Nhật National

Bếp từ Nhật National không phải là thương hiệu lớn nhất nhưng có độ phổ biến cao trong các mặt hàng điện gia dụng cao cấp tại thị trường Việt, bếp từ Nhật National cũng là một trong số đó tuy nhiên người dùng khá khó tìm kiếm bếp từ nội địa Nhật mới trong khi đó trên thị trường bếp từ nhật bãi National có nhiều nơi bán hơn với mức giá rẻ, phù hợp với người dùng muốn tìm kiếm bếp từ Nhật giá rẻ.

Bếp từ Nhật Toshiba

Bếp từ Nhật Toshiba cũng là một thương hiệu gia dụng lớn của Nhật được nhiều người biết đến về công nghệ hiện đại, chất lượng tốt. Các dòng bếp từ Nhật Toshiba theo đó cũng được nhiều người quan tâm tìm mua với mức giá cả rẻ hơn so với 2 thương hiệu bếp từ lớn ở trên; thiết kế của bếp từ Nhật Toshiba có khác biệt so với các thương hiệu Hitachi hay Panasonic nhưng nhìn chung là tương đồng về cách sử dụng.

Bếp từ Nhật Mitsubishi

Bếp từ Nhật Mitsubishi được đánh giá là có thiết kế đẹp và sang trọng với phần mặt kính khá đặc biệt chủ yếu là các model mặt kính lớn màu đen bóng khá sang trọng nhưng chất liệu tương đồng với các dòng bếp từ nội địa Nhật Hitachi, Panasonic.. về độ bền, dảo dai.

Xem thêm: So sánh giá các loại bếp từ Nhật nội địa mới nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!