Những thông tin chi tiết về quạt tháp Tiross TS955 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy để chúng tôi review đến các bạn model quạt tháp Tiross TS955 đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ngày nay, không gian sống của các gia đình đã trở nên hiện đại hơn do đó thiết bị nội thất cũng ngày càng được nâng cấp từ chất lượng, kiểu dáng cho đến mẫu mã. Và quạt tháp hiện đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn trong vài năm trở lại đây bởi kiểu dáng sang trọng cùng hiệu quả làm mát tốt nhất. Do đó, nếu như bạn vẫn chưa biết nên chọn mua chiếc quạt tháp nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nha.

Quạt tháp Tiross TS955 đến từ thương hiệu uy tín

Quạt tháp Tiross TS955 là sản phẩm của Tiross thương hiệu chuyên đồ gia dụng có nguồn gốc trực tiếp từ Ba Lan. Hiện nay, Tiross là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng cung cấp cho người dùng nhiều sản phẩm nổi bật như máy hút bụi, lò sưởi, quạt máy, ấm đun nước, máy ép hoa quả, nồi cơm điện…Các sản phẩm đến từ nhà Tiross luôn không ngừng cải tiến về chất lượng, kiểu dáng nhằm đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của người dùng.

Vào năm 2008. Tiross đã gia nhập vào thị trường Việt Nam, mang đến nhiều sản phẩm gia dụng có chất lượng tốt cùng mức giá phù hợp và mẫu mã đa dạng. Và một trong những dòng sản phẩm vô cùng hot trong thời gian gần đây đó chính là quạt tháp Tiross với nhiều cải tiến về thiết kế và động cơ.

Quạt tháp Tiross được trang bị nhiều công nghệ tân tiến mang đến khả năng làm mát tuyệt vời. Quạt cho lượng gió tỏa ra nhiều hơn theo chiều từ trên xuống dưới cũng như quay được theo nhiều góc độ khác nhau. Đặc biệt, quạt còn có chức năng thông minh như hẹn giờ, chế độ tự nhiên, chế độ xoay, phun sương và tạo ion phát tán ra bên ngoài không khí, cho phép loại bỏ các bụi bẩn hay các chất gây ô nhiễm. Đặc biệt, quạt tháp Tiross trong quá trình vận hành không hề gây ra bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào do đó giúp người dùng có được giấc ngủ sâu và trọn vẹn.

Quạt tháp Tiross TS955 còn được nhà sản xuất trang bị phím điều khiển cảm ứng vô cùng nhạy bén.
Quạt tháp Tiross TS955 còn được nhà sản xuất trang bị phím điều khiển cảm ứng vô cùng nhạy bén.

Review chi tiết về quạt tháp Tiross TS955

Quạt tháp Tiross TS955 hoạt động với công suất 90W cùng 3 mô tơ hoạt động độc lập sẽ mang đến 3 tốc độ và 3 chế độ gió đáp ứng được nhu cầu sử dụng khác nhau của nhiều gia đình. Quạt còn được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng điều khiển tốc độ cũng như cài đặt chế độ hẹn giờ một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về quạt tháp Tiross TS955 hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé.

  • Quạt được trang bị 3 mô tơ hoạt động độc lập, 3 tốc độ và 3 chế độ gió cùng với chức năng hẹn giờ nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người khác nhau.
  • Quạt tháp Tiross TS955 còn được nhà sản xuất trang bị phím điều khiển cảm ứng vô cùng nhạy bén giúp người dùng có thể thao tác nhanh chóng, đồng thời còn mang lại vẻ ngoài hiện đại cho không gian nội thất.
  • Tiross TS955 cho phép cài đặt chế độ hẹn giờ hoạt động ở trên điều khiển từ xa vô cùng tiện dụng giúp người dùng tiết kiệm được lượng điện năng sử dụng và thời gian trong việc thao tác, điều khiển quạt.
  • Bảng điều khiển với nút bấm cảm ứng dễ dàng thao tác cho bất kỳ người dùng nào.
Quạt tháp Tiross TS955 cho phép cài đặt chế độ hẹn giờ hoạt động ở trên điều khiển từ xa vô cùng tiện dụng.
Quạt tháp Tiross TS955 cho phép cài đặt chế độ hẹn giờ hoạt động ở trên điều khiển từ xa vô cùng tiện dụng.

Thông số kỹ thuật của quạt tháp Tiross TS955

  • Công suất: 90W 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Chế độ gió: 3 chế độ 
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Điều khiển: Có 
  • Chất liệu: Nhựa kháng vỡ 
  • Màu sắc: Đen 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Thương hiệu: Ba Lan 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc

Trên đây là những thông tin về quạt tháp Tiross TS955 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng đây chính là chiếc quạt tháp mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm cho mùa hè này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!