Thông tin chi tiết về quạt tháp Tiross TS9182 hot trong mùa hè 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây, chúng tôi xin được chia sẻ đến các bạn những thông tin chi tiết về quạt tháp Tiross TS9182 giúp hiểu rõ để có thể đưa ra quyết định có nên lựa chọn hay không nhé.

Quạt tháp Tiross TS9182 là một trong những model quạt tháp đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Model quạt tháp này sở hữu nhiều đặc điểm hiện đại và ưu điểm phát triển khiến cho người dùng yêu thích. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ và có nhiều thông tin về em quạt tháp Tiross này.

Review chi tiết về quạt tháp Tiross TS9182

Quạt tháp Tiross TS9182 là dòng quạt có cửa gió siêu dài mang đến khả năng thổi gió rộng, giúp tăng hiệu quả làm mát cho không gian lên gấp đôi so với những dòng quạt thông thường khác. Dưới đây là những review chi tiết về quạt tháp Tiross TS9182 nhằm giúp các bạn có đưa ra quyết định có nên lựa chọn sản phẩm này hay không

1. Về thiết kế

Quạt tháp Tiross TS9182 được thiết kế không cánh nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ, cho dù bé nhà bạn không may chạm vào. Quạt sở hữu thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng cùng gam màu trắng sang trọng nên bạn có thể đặt ở mọi không gian nào trong ngôi nhà của mình. 

Quạt tháp Tiross TS9182 được thiết kế không cánh nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ, cho dù bé nhà bạn không may chạm vào.
Quạt tháp Tiross TS9182 được thiết kế không cánh nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ, cho dù bé nhà bạn không may chạm vào.

Tiross TS9182 có thiết kế tay cầm nên dễ dàng di chuyển cùng cửa gió tự động đóng mở do đó chống được tối đa bụi bẩn khi bạn không sử dụng đến và cánh quạt sẽ tự động đóng lại vô cùng mỹ quan. Đặc biệt, phần cửa gió siêu dài cùng với thiết kế mặt sau kẻ dọc giúp tản nhiệt và tránh làm nóng cho động cơ vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, quạt tháp Tiross TS9182 còn có mặt điều khiển cảm ứng cùng màn hình sắc nét giúp người dùng dễ dàng sử dụng và nhanh chóng hơn. Điều khiển từ xa có thể nhận diện được đến 6m vô cùng tiện lợi cho dù ở khoảng cách xa.

2. Về tính năng

Tiross TS9182 được trang bị 3 chế độ gió linh hoạt đó là chế độ gió tự nhiên, gió phòng, gió ngủ giúp tăng hiệu quả làm mát và tiện lợi hơn cho người dùng. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ gió sao cho phù hợp với nhu cầu và khu vực sử dụng của mình. Với 12 tốc độ gió vô cùng thuận tiện khi bạn muốn điều chỉnh sao cho phù hợp với từng đối tượng hay môi trường làm việc xung quanh.

Quạt tháp Tiross TS9182 hoạt động với độ ồn rất thấp < 63="" db="" nên="" vô="" cùng="" êm="" ái.="" đặc="" biệt,="" motor="" biến="" tần="" đã="" khiến="" cho="" quạt="" trở="" nên="" tiết="" kiệm="" điện="" năng="">

Tiross TS9182 được trang bị 3 chế độ gió linh hoạt đó là chế độ gió tự nhiên, gió phòng, gió ngủ.
Tiross TS9182 được trang bị 3 chế độ gió linh hoạt đó là chế độ gió tự nhiên, gió phòng, gió ngủ.

3. Về độ bền

Tiross TS9182 thuộc thương hiệu uy tín, chất lượng ở trên thị trường nên được đánh giá cao về độ bền bỉ và tuổi thọ lâu dài. Với các chất liệu được cấu tạo nên quạt được làm bằng loại cao cấp nên cho dù sử dụng một thời gian dài vẫn vô cùng ổn định và vẫn trông như mới.

Quạt được trang bị nhiều tính năng đa dạng, tiện ích do đó được nhiều người dùng yêu thích sử dụng. Nhờ vào công nghệ dây chuyền hiện đại và được trang bị các bộ phận cao cấp bền bỉ theo thời gian. 

Thông số kỹ thuật của quạt tháp Tiross TS9182

  • Công suất: 35W 
  • Tốc độ gió: 12 tốc độ 
  • Chế độ gió: 3 chế độ 
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Độ ồn: <>
  • Điều khiển: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Đường kính x Cao (17cm x 132cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6,6kg 
  • Trọng lượng bao bì: 8,3kg 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Thương hiệu: Ba Lan 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc

Vậy là chúng ta đã vừa tìm hiểu chi tiết về quạt tháp Tiross TS9182 đang được người dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Có thể nói, model quạt tháp Tiross này sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật mang đến sự tiện ích tối ưu cho người dùng nên bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình sử dụng để cuộc sống được năng cao. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!