Những thông tin dụng cụ làm bánh Beemart bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dụng cụ làm bánh Beemart một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội mà các bạn có thể tin tưởng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua một số thông tin về địa cung cấp dụng cụ này nhé.

Các bạn yêu thích công việc làm bánh muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua các dụng cụ làm bánh vậy thì có thể đến với dụng cụ làm bánh Beemart. Dụng cụ làm bánh Beemart một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội mà các bạn có thể tin tưởng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua một số thông tin về địa cung cấp dụng cụ làm bánh Beemart này nhé.

Đôi nét giới thiệu về thế giới đồ làm bánh Beemart

Đến với thế giới đồ làm bánh Beemart các bạn như đang lạc vào một thế giới làm bánh đích thực. Bởi nơi đây có bán đầy đủ chủng loại về dụng cụ, nguyên liệu làm bánh đa dạng và phong phú với giá cả hợp lý. Ngoài ra điểm làm nên sự thành công của dụng cụ làm bánh Beemart đó là cung cách phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, bắt kịp xu hướng và thị yếu của khách hàng.

Đôi nét giới thiệu về thế giới đồ làm bánh Beemart
Đôi nét giới thiệu về thế giới đồ làm bánh Beemart

Beemart cung cấp cho khách hàng hơn 1000 mặt hàng dành riêng cho lĩnh vực làm bánh giúp các chị em nội trợ có thể lựa chọn được những dụng cụ làm bánh phù hợp nhất. Bên cạnh đó Beemart còn tổ chức các khóa học làm bánh cơ bản với giá cả hợp lý cho những ai có đam mê trong lĩnh vực làm bánh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

  • Số 5 ngõ 26 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội 
  • Số 157 Láng Hạ, Hà Nội 
  • Số 246 Lò Đúc , Hà Nội 

Hotline: 1900636546 

Fanpage: https://www.facebook.com/beemartvietnam/ 

Website: https://www.beemart.vn/

Những dụng cụ làm bánh Beemart được nhiều người mua nhất tại cửa hàng

Bây giờ hãy cùng chúng tôi tham khảo một số dụng cụ làm bánh Beemart hiện đang bán chạy nhất tại cửa hàng nhé.

Những dụng cụ làm bánh Beemart được nhiều người mua nhất tại cửa hàng
Những dụng cụ làm bánh Beemart được nhiều người mua nhất tại cửa hàng

1. Set 2 ca nhựa 1000ml

Để làm ra được các món bánh ngon chuẩn vị thì việc đong đếm các nguyên liệu trong quá trình làm rất cần đến sự giúp đỡ của không hề ít những chiếc cup đong, ca đong. Sản phẩm set 2 ca nhựa 1000ml sẽ là giải pháp tuyệt vời các bạn. 

Với chất liệu nhựa cao cấp tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Ca nhựa có những vạch đo rõ ràng, với nhiều dung tích khác nhau từ 200ml – 1000ml, giúp bạn có thể đo được lượng nước một cách chính xác.

2. Tô trộn bột inox đế silicon 22cm 9921

Để làm bánh thì không thể thiếu được những chiếc tô, bát đựng bột và nguyên liệu trong quá trình làm bánh. Để tìm được chiếc tô trộn bột vừa ý đối với những người mới vào nghề quả không hề đơn giản. Chính vì vậy, nên Beemart xin giới thiệu đến các bạn chiếc tô trộn bột inox đế silicon 22cm 9921.

Tô được làm bằng chất liệu inox nên đảm bảo được độ sáng bóng, giữ nhiệt độ tốt giúp bạn đánh kem tươi giữ được ở nhiệt độ tốt. Tô có độ cao là cm, đảm bảo cho việc trộn các nguyên liệu với nhau. Đặc biệt đáy tô là vân điện từ giúp bạn có thể đun nấu tô ở trên bếp một các dễ dàng thay cho nồi.

3. Phới lồng inox 30cm loại mỏng

Phới lồng inox 30cm loại mỏng chính là dụng cụ cần thiết cho công việc làm bánh. Được làm từ inox không gỉ, bền đẹp, dễ dàng trong việc sử dụng cũng như vệ sinh. Với kích thước chiều dài 30cm, kích thước tiêu chuẩn đối với phới lồng làm bánh có thể sử dụng với nhiều các mục đích khác nhau như đánh trứng, đánh kem, trộn bột…

Phới lồng inox 30cm loại mỏng
Phới lồng inox 30cm loại mỏng

4. Dụng cụ trộn và cắt bột

Khi làm bánh, việc nhào trộn và cắt bột vô cùng quen thuộc và quan trọng đối với bất kỳ ai dù mới bắt đầu học làm bánh hay lâu năm. Bởi chất liệu của lớp bột bạn tạo nên sẽ quyết định phần lớn đến độ ngon và mềm mịn của chiếc bánh mà bạn làm ra. Do đó dụng cụ trộn và cắt bột sẽ giúp ích rất nhiều cho chiếc bánh của bạn thêm hoàn hảo.

Dụng cụ trộn và cắt bột có kích thước 11.5 * 15cm với chất liệu inox và cán bằng gỗ vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng, đem lại những tiện ích chắc chắn sẽ khiến cho bạn hài lòng. Dao được làm bằng inox giúp công việc vệ sinh được dễ dàng chỉ cần rửa qua, treo lên giá và không lo rỉ sét.

5. Khay nướng bánh 43x29x1.85 cm

Mỗi người làm bánh thường sẽ sắm cho mình những chiếc khay nướng bánh đa dạng về hình dáng. Trong đó Khay nướng bánh 43x29x1.85cm là một trong những loại phổ biến. Sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng Carlmann của Đức và được sản xuất theo tiêu chuẩn, bản quyền của Carlmann International.

Khay nướng bánh 43x29x1.85cm được làm từ chất liệu carbon không gỉ nhập khẩu từ Đài Loan, giúp nhiệt độ phân tán đều nên bánh chín đều và thơm ngon hơn. Lớp xylan chống dính nhập từ Mỹ thân thiện với môi trường.

Trên đây chúng tôi đã vừa cập nhật những thông tin về dụng cụ làm bánh Beemart. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm một địa chỉ uy tín để mua sắm các dụng cụ làm bánh nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!