Mách bạn những thông tin về lò nướng thủy tinh 12L Sunhouse SH-416

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mời các bạn hãy cùng xem những review chi tiết về chiếc lò nướng thủy tinh 12L Sunhouse SH-416 này để xem nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không nhé.

Hiện nay, lò nướng thủy tinh là thiết bị nhà bếp được nhiều chị em nội trợ tin tưởng lựa chọn đặc biệt là model lò nướng thủy tinh 12L Sunhouse SH-416 của Sunhouse. Bởi sản phẩm này không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại, tiện ích và an toàn cho người dùng.

Những đặc điểm nổi bật của lò nướng thủy tinh 12L Sunhouse SH-416

1. Sang trọng và tinh tế với kính thủy tinh

Lò nướng thủy tinh 12L Sunhouse SH-416 có vỏ ngoài bằng chất liệu kính thủy tinh chịu nhiệt, chịu lực tốt. Do đó, nó giúp người dùng dễ dàng quan sát được quá trình nướng thực phẩm ở bên trong. Ngoài ra, lớp kính này còn dễ dàng vệ sinh, không đổi màu để cho sản phẩm luôn như mới.

2. Kết cấu chắc chắn và tiện dụng

Lò nướng được trang bị kệ nướng tiện lợi. Với thiết kế đế có kèm quai 2 bên bằng chất liệu nhựa cách nhiệt tiện dụng, thuận tiện cho việc di chuyển lò nướng. Bên cạnh đó, lò nướng thủy tinh 12L Sunhouse SH-416 còn dễ dàng sử dụng với núm xoay điều chỉnh nhiệt độ và thời gian theo mong muốn.

Lò nướng thủy tinh 12L Sunhouse SH-416 có vỏ ngoài bằng chất liệu kính thủy tinh chịu nhiệt, chịu lực tốt.
Lò nướng thủy tinh 12L Sunhouse SH-416 có vỏ ngoài bằng chất liệu kính thủy tinh chịu nhiệt, chịu lực tốt.

3. Nướng chín thực phẩm nhanh chóng và thơm ngon

Sunhouse SH-416 sử dụng bóng đèn Halogen để nướng thực phẩm kết hợp cùng quạt gió tạo dòng khí nóng đối lưu liên tục để làm chín thực phẩm và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đặc biệt, dòng khí này không gây khói, không làm khét thực phẩm nên thức ăn giữ được hương vị và đảm bảo chất dinh dưỡng.

4. Đa chức năng

Lò không chỉ dùng để nướng thực phẩm như thịt, bánh mà còn có thể dùng để rã đông, chiên, sấy và khử trùng… vô cùng tiện ích. Do đó, chiếc lò nướng này chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ.

5. Hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt

Lò nướng thủy tinh 12L Sunhouse SH-416 cho phép người dùng hẹn giờ nướng từ 0 – 60 phút, vùng nhiệt độ linh động từ 125 độ C – 250 độ C. Lò sẽ tự động ngắt khi quá trình chế biến kết thúc, có tiếng chuông báo nên người dùng không cần phải canh chừng. Chức năng hẹn giờ của lò phù hợp với những người nội trợ bận rộn.

6. Tiết kiệm điện năng và an toàn cho người dùng

Do hiệu suất cao của dòng khí nóng di chuyển trong lò, thời gian nấu và năng lượng tiêu thụ sẽ giảm tối thiểu (tiết kiệm đến 20% so với lò thông thường). Chu kỳ di chuyển khí nóng trong lò đối lưu cũng sẽ giúp phân hủy được các mô mỡ và làm giảm thành phần Cholesterol đến mức tối thiểu, an toàn cho sức khỏe.

Lò nướng thủy tinh 12L Sunhouse SH-416 cho phép người dùng hẹn giờ nướng từ 0 – 60 phút tiện lợi khi sử dụng.
Lò nướng thủy tinh 12L Sunhouse SH-416 cho phép người dùng hẹn giờ nướng từ 0 – 60 phút tiện lợi khi sử dụng.

7. Giá bán

Hiện nay, lò nướng thủy tinh 12L Sunhouse SH-416 có mức giá bán khoảng 800.000 đồng – 900.000 đồng.

Những lưu khi sử dụng lò nướng thủy tinh 12L Sunhouse SH-416

  • Bạn nên đặt thức ăn ở trên vỉ nướng, khay để cho không khí nóng di chuyển dễ dàng ở xung quanh, làm cho thức ăn được chín đều và nhanh chóng hơn.
  • Khi sử dụng vỉ nướng 2 tầng để nấu 2 loại thức ăn khác nhau, bạn hãy đặt thức ăn có thời gian nấu nướng lâu hơn ở phía dưới nhé.
  • Khi bạn đặt nhiều miếng thức ăn ở trên vỉ nướng hay khay thì phải giữ khoảng cách tối thiểu 1cm giữa 2 miếng và giữa cạnh nồi nhằm tạo không gian cho không khí được lưu thông làm cho thức ăn nấu nướng ngon hơn, chuẩn vị.

Trên đây, chúng tôi đã vừa chia sẻ những thông tin liên quan đến chiếc lò nướng thủy tinh 12L Sunhouse SH-416. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho mình một chiếc lò nướng thủy tinh tốt và ưng ý nhất.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!