Những thương hiệu đèn sưởi nổi tiếng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
bạn đang phân vân không biết có bao nhiêu thương hiệu đèn sưởi nhà tắm hiện nay, phân khúc thị trường cũng như giá cả ra sao. Websosanh xin giới thiệu đến bạn những thương hiệu đèn sưởi nhà tắm được các gia đình tin dùng nhiều nhất hiện nay

1. Đèn sưởi nhà tắm Hans

Đèn sưởi nhà tắm Hans là một trong những thương hiệu đèn sưởi nhà tắm nhập khẩu hàng đầu hiện nay. Hans là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm chất lượng cao và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Đèn sưởi nhà tắm Hans có xuất xứ từ CHLB Đức, đã có mặt trên hơn 88 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.

Đèn sưởi nhà tắm Hans 1

Đèn sưởi nhà tắm Hans

Các dòng sản phẩm chính của đèn sưởi nhà tắm Hans gồm có đèn sưởi nhà tắm Hans loại 2 bóng, 3 bóng và 4 bóng thích hợp với từng không gian cũng như diện tích phòng tắm khác nhau.

Ưu điểm của dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans là kiểu dáng tinh tế và sang trọng với độ an toàn cao, độ an toàn lớn. Nhờ sử dụng tia hồng ngoại để làm ấm nên các sản phẩm đèn sưởi này không gây chói mắt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Lượng điện mà loại đèn sưởi này tiêu hao cũng rất ít.

Nhược điểm chính của dòng sản phẩm đèn sưởi Hans là hay bị lỗi kỹ thuật nhỏ và có thời gian bảo hành thấp chỉ khoảng 3 năm.

2. Đèn sưởi nhà tắm Heizen & Kottmann

Thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Heizen & Kottmann cũng là một thương hiệu nhánh của Hans nhưng nằm ở phân khúc cao cấp hơn, định vị hướng đến dòng khách hàng chi tiêu nhiều hơn nên cũng kén khách hơn.

đèn sưởi nhà tắm Heizen & Kottmann 1

Đèn sưởi nhà tắm Heizen & Kottmann

Các dòng sản phẩm chính của đèn sưởi nhà tắm Heizen & Kottmann có thể kể đến là loại đèn sưởi nhà tắm 2 bóng, loại 3 bóng và 4 bóng âm trần với các chức năng đi kèm có sự chênh lệch nhất định.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, bề mặt được làm bằng thủy tinh cứng chịu nhiệt, chống nước, chống lóa tốt. Khả năng làm ấm phòng tắm nhanh chỉ trong vòng vài phút. Thời gian bảo hành của các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen có loại lên đến 10 năm, trong khi đó đèn sưởi nhà tắm Kottmann lại có thời gian bảo hành tối đa là 5 năm.

Nhược điểm của sản phẩm đèn sưởi nhà tắm này là mẫu mã chưa đa dạng và bắt mắt, giá thành sản phẩm cao nên chưa phải là lựa chọn tối ưu nhất cho chị em.

3.Đèn sưởi nhà tắm Braun & Kohn

Cùng với Hans thì thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Braun & Kohn cũng đến từ Đức và được ưa chuộng trong vài năm gần đây với thiết kế đẹp và hiện đại.

Cũng giống như các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm khác, các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Braun & Kohn cũng có khả năng làm ấm nhanh, không chói mắt, sử dụng công nghệ hồng ngoại.

đèn sưởi nhà tắm Braun & Kohn 1

Đèn sưởi nhà tắm Braun & Kohn

Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm này là tuổi thọ cao, chống thấm hiêu quả và được bảo hành 5 năm. Mức giá giao động từ 850.000đ cho đến hơn 2.000.000đ cho tùy sản phẩm

4. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

Là một thương hiệu Việt Nam nhưng liên doanh với Hàn Quốc, Sunhouse mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm với chất lượng cũng như giá cả sản phẩm rất phải chăng.

Mặc dù thương hiệu này gặp phải sự cạnh tranh rất lớn của các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm khác, tuy nhiên nhờ sự cố gắng cũng như nỗ lực không ngừng nghỉ, các sản phẩm của Sunhouse đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng.

đèn sưởi nhà tắm Sunhouse 1

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

Ưu điểm của dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Sunhouse là bóng thủy tinh bền, chịu nhiệt cao, sưởi ấm nhanh, chống chập điện.

Tuy nhiên sản phẩm này chỉ được bảo hành 3 năm, và chất lượng sản phẩm không được đánh giá quá cao

5. Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo là một thương hiệu thuần Việt. Karagroo nổi tiếng với các sản phẩm bình lọc nước.

đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 1

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo

Ưu điểm của các sản phẩm này là thiết kế bắt mắt, giá thành rẻ và được bảo hành tầm 6 năm

Nhược điểm của các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Karagroo là chỉ sử dụng bóng đèn thường hoặc bóng đèn kết hợp, trong khi các sản phẩm khác đểu sử dụng bóng đèn hồng ngoại. Nói chung các sản phẩm của Karagroo không được ưa chuộng lắm trên thị trường vì thương hiệu này cũng không chuyên về mảng đèn sưởi.

6. Nên mua sản phẩm đèn sưởi nhà tắm của hãng nào?

Nếu bạn là người có kinh tế dư dả thì nên lựa chọn sản phẩm tốt, chất lượng cao và giá thành cũng đi kèm với chất lượng, vậy bạn nên chọn các sản phẩm được nhập khẩu của các hãng như Hans, Braun. Ngược lại, với khoản tiền eo hẹp bạn có thể mua các sản phẩm liên doanh như Sunhouse hoặc các sản phẩm sản xuất trong nước như Kangaroo.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp