Những tiện ích và tính năng đáng chú ý của Smart Tivi Panasonic 40 inch 40GS550V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Panasonic 40 inch 40GS550V là chiếc tivi cơ bản với mức giá phải chăng. Hình ảnh chân thực nhờ công nghệ full HD kết hợp với âm thanh vòm sống động.

Smart Tivi Panasonic 40 inch 40GS550V có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian. Hình ảnh sắc nét nhờ công nghệ  full HD cùng với âm thanh chân thật sẽ đem cả thế giới tới căn phòng. Hãy cùng khám phá thêm những tiện ích tuyệt vời của chiếc tivi này nhé!

Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian sống

Tivi Panasonic 40 inch 40GS550V có thiết kế viền mỏng khiến sản phẩm thêm bắt mắt. Màu đen chủ đạo tô điểm thêm cho không gian thêm sang trọng. Màn hình mỏng khiến hình ảnh thêm chân thực. Chân đế tivi dạng chữ V úp ngược tạo nên sự chắc chắn cho sản phẩm. Ngoài ra, màn hình 40 inch có thể để trong nhiều không gian như phòng khách, phòng họp, phòng học,…

Tivi Panasonic 40 inch 40GS550V có thiết kế viền mỏng khiến sản phẩm thêm bắt mắt.

Công nghệ hình ảnh và âm thanh chân thực của Smart Tivi Panasonic 40 inch 40GS550V

Tivi Panasonic 40 inch 40GS550V thu hút người dùng nhờ độ sắc nét và công nghệ âm thanh tuyệt vời.

Hình ảnh chân thực từ công nghệ full HD kết hợp với Backlight Dimming

Tivi Panasonic 40 inch 40GS550V sử dụng công nghệ full HD giúp hình ảnh trở nên sắc nét. Màu sắc trong từng khung hình trở nên tươi tắn, chân thực hơn giống ngoài đời thực. Công nghệ Backlight Dimming có khả năng nâng cấp ảnh chất lượng thấp lên chất lượng cao. Vì thế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảng quay đẹp nhất. Cùng với đó, hình ảnh cũng không bị vỡ hay mờ nhòe ảnh hưởng tới trải nghiệm xem.

Công nghệ Dolby Audio tạo ra âm thanh vòng sống động

Âm thanh vòm được tạo ra từ công nghệ Dolby Audio có chất lượng cao. Dù mở âm lượng to cũng không bị vỡ tiếng tạo cảm giác khó chịu cho người dùng. Màng lọc của lo có khả năng lọc giúp loại bỏ mọi tạp âm từ môi trường xung quanh. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn đắm chìm vào thế giới giải trí tuyệt vời.

Công nghệ Dolby Audio tạo ra âm thanh vòng sống động

Tiện ích và tính năng tuyệt vời của Tivi Panasonic 40 inch 40GS550V

Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn, hình ảnh sắc nét và âm thanh chân thật, Tivi Panasonic 40 inch 40GS550V còn có nhiều tiện ích và tính năng như:

Hệ điều hành Android TV 9.0 có giao diện dễ dùng

Smart Tivi Panasonic 40 inch 40GS550V sử dụng hệ điều hành 9.0 với giao diện quen thuộc dễ dùng. Bên cạnh đó, kho ứng dụng khổng lồ có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí của cả gia đình. Bạn có thể theo dõi các nội dung trên các ứng dụng như:

  • Youtube
  • FPT Play
  • Karaoke+
  • Spotify
  • Film+

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua Screen Mirroring

Bạn có thể trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua Screen Mirroring. Giờ đây, cả gia đình có thể cùng nhau thưởng thức bộ phim yêu thích trên màn hình 40 inch. Hoặc bạn có thể tụ tập bạn bè vào ngày cuối tuần để cùng chơi game. Chắc chắn, Tivi Panasonic 40 inch 40GS550V sẽ đem tới những giờ phút giải trí tuyệt vời cho người dùng.

Chế độ hẹn giờ tự động

Tivi Panasonic 40 inch 40GS550V có chế độ hẹn giờ nên bạn không sợ ngủ quên mà chưa tắt tivi. Bạn cũng có thể tự động hẹn giờ xem tivi cho trẻ nhỏ trong nhà để các bé không bị nghiện xem tivi mà quên làm bài tập.

Đa dạng cổng kết nối

Smart Tivi Panasonic 40 inch 40GS550V có đa dạng cổng kết nối nên cho phép bạn sử dụng nhiều thiết bị cùng lúc, cụ thể:

  • Cổng HDMI
  • Cổng Composite và Composite (AV)
  • Audio out giúp xuất âm thanh ra loa.
  • Cổng USB
  • Cổng kết nối có dây LAN
  • Cổng kết nối không dây Wifi

Smart Tivi Panasonic 40 inch 40GS550V có đa dạng cổng kết nối nên cho phép bạn sử dụng nhiều thiết bị cùng lúc

Tóm lại, Tivi Panasonic 40 inch 40GS550V là chiếc tivi cơ bản dành cho nhiều gia đình. Giá thành phải chăng nên rất phù hợp cho mọi đối tượng. Quan trọng là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nên không tốn diện tích.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!