Một số dòng Tivi panasonic 40 inch cũ đáng lựa chọn nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi panasonic 40 inch cũ là giải pháp về thiết bị giải trí tiện ích với chi phí tốt nhất, giúp người dùng có được trải nghiệm thư giãn không kém những sản phẩm mới những mức giá lại rẻ hơn rất nhiều. 

Những chiếc Tivi cũ ngày càng trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình, với mong muốn có được thiết bị giải trí đầy đủ tiện nghi, tính năng hiện đại với mức giá tốt nhất. Cùng điểm qua một số chiếc Tivi panasonic 40 inch cũ đáng chọn nhất hiện nay nhé.

Tivi Panasonic TH40DX650V 40 inch

Tivi Panasonic TH40DX650V 40 Inch mang thiết kế sang trọng và tinh tế với tông màu bạc, phù hợp cho nhiều không gian, phong cách khác nhau. Đây là chiếc tivi panasonic 40 inch cũ được đánh giá rất cao về chất lượng, cũng như trải nghiệm mà nó mang lại cho người dùng.

Với màn hình 40 inch chất lượng, cùng độ phân giải  4K Ultra HD cùng công nghệ Hexa Chroma Drive, pha trộn 6 màu cơ bản cùng hàng triệu màu sắc khác nhau. Nhờ đó, mang lại hình ảnh rõ nét, chân thật không kém phần những chiếc Tivi mới nhất hiện nay. Tấm nền IPS cho góc nhìn tivi đạt 178 độ trên/dưới, trái/phải, cho bạn trải nghiệm giải trí trọn vẹn hơn.

Ngoài ra, chiếc Tivi này còn có công nghệ Super Bright Panel tăng cho hình ảnh sống động và mới mẻ hơn. Sản phẩm còn có tích hợp sẵn hệ điều hành Firefox, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng. Bên cạnh đó, Tivi còn có khả năng kết nối đa dạng với các thiết bị bên ngoài thông qua USB, cổng HDMI.

Tivi Panasonic TH40DX650V 40 inch

Tivi Panasonic TH40DS500V 40 inch

Tivi Led Panasonic TH40DS500 gây ấn tượng với màn hình hiện đại, siêu mỏng và tích hợp hàng loạt các công nghệ tân tiến hàng đầu. Mọi hình ảnh qua thiết bị đều trở nên chân thực, sống động và thú vị hơn bao giờ hết. Với công nghệ IPS LED Super Bright Plus cho mọi hình ảnh thêm sắc nét và chân thật, cùng công nghệ hình ảnh Vivid Digital giúp hình ảnh hiển thị rõ nét và tránh bị nhòe, nhiễu gây ảnh hưởng đến quá trình giải trí.

Đặc biệt với tỉ lệ hình ảnh chuyển động đèn nền 400Hz, giúp mọi hình ảnh trở nên mượt mà, chân thực nhất, kể cả những chuyển động nhanh, mạnh cũng hiển thị một cách rõ ràng. Khả năng cá nhân hóa màn hình và lưu trữ nội dung mà bạn yêu thích, giúp quá trình truy cập nhanh chóng, dễ dàng hơn khi bạn có nhu cầu giải trí.

Tivi Panasonic TH40DS500V 40 inch

Smart Tivi Panasonic 40 inch TH-40DS490V

Smart Tivi Panasonic 40 Inch TH-40DS490V sở hữu thiết kế bên ngoài mạnh mẽ nhờ màu đen huyền bí, kết hợp phần chân trụ chữ V chắc chắn và không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó, trang bị các công nghệ hàng đầu mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Tivi Panasonic 40 Inch TH-40DS490V có công nghệ đèn nền Adaptive Backlight Dimming, giúp hiển thị vùng sáng tối rõ nét trên Tivi. Cùng với công nghệ Vivid Digital Pro, giúp tăng khả năng thu phát tín hiệu, mang lại hình ảnh tuyệt vời, chân thật cho người dùng.

Ngoài ra, Tivi còn có công nghệ V-audio mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời với âm thanh chân thật, sống động đến từng chi tiết. Người dùng còn có thể điều khiển Tivi thông qua điện thoại với ứng dụng Panasonic TV Remote, cho phép bạn trình chiếu nội dung hình ảnh, video từ điện thoại, máy tính bảng lên màn ảnh rộng với Screen Mirroring. Cuối cùng là khả năng kết nối các thiết bị linh động nhờ cổng HDMI, cổng Optical với các thiết bị như máy tính, loa,..

Smart Tivi Panasonic 40 inch TH-40DS490V

Trên đây là thông tin về một số dòng Tivi Panasonic 40 inch cũ hot nhất hiện nay. Mặc dù là tivi cũ nhưng những sản phẩm này vẫn được đánh giá chất lượng rất tốt. Vì vậy nếu đang muốn tìm một chiếc tivi cũ chất lượng thì bạn đừng bỏ qua những gợi ý này nhé. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được chiếc Tivi phù hợp, ưng ý để cho gia đình mình có được trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!