Những tiêu chí chọn sữa cho trẻ biếng ăn, chậm lớn - Sữa cho trẻ biếng ăn loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc trẻ biếng ăn, chậm lớn của trẻ luôn là nổi ám ảnh của ba mẹ có con nhỏ. Vậy những nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này? Sữa cho trẻ biếng ăn loại nào tốt? Cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Ba mẹ khi có con nhỏ luôn lo lắng về vấn đề biếng ăn của trẻ. Sự biếng ăn của trẻ sẽ làm trẻ nhẹ cân và ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của trẻ. Để giúp ba mẹ khắc phục được tình trạng này thì Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho ba mẹ một số sản phẩm sữa tốt. Giúp cải thiện tình trạng biếng ăn, chậm lớn của trẻ.

1. Giải thích tình trạng biếng ăn của trẻ

Việc trẻ biếng ăn, chậm lớn của trẻ luôn là nổi ám ảnh của ba mẹ có con nhỏ. Vậy những nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này? Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trẻ không chịu ăn trong mỗi bữa ăn. Nhưng đa số là do:

  • Thói quen cho trẻ ăn của bố mẹ: Nếu các bậc phụ huynh không cho trẻ ăn giờ giấc cố định hay cho trẻ ăn quá nhiều đồ ăn vặt sẽ dẫn đến tình trạng trẻ không cảm thấy đói. Hoặc do bố mẹ chuẩn bị lương thức ăn hoặc bữa ăn chưa hợp lý, quá ít hoặc quá nhiều cũng gây ra tình trạng biếng ăn.
  • Tâm lý của trẻ: khi con lười ăn bố mẹ thường la hét thậm chí là hét mắng làm trẻ sợ sệt và không muốn ăn thêm. Thậm chí nó ảnh hưởng đến tâm lý làm trẻ nôn ói hết thức ăn.
  • Trẻ có hệ tiêu hóa kém: khiến con luôn cảm thấy mệt mỏi, không muốn dung nạp thức ăn vào cơ thể.
Những tiêu chí chọn sữa cho trẻ biếng ăn, chậm lớn - Sữa cho trẻ biếng ăn loại nào tốt?
Những tiêu chí chọn sữa cho trẻ biếng ăn, chậm lớn – Sữa cho trẻ biếng ăn loại nào tốt?

2. Các tiêu chí chọn sữa phù hợp cho trẻ biếng ăn

Bố mẹ nên nhìn vào các tiêu chí và chọn loại sữa phù hợp nhất cho trẻ. Tránh tình trạng sữa phản tác dụng và gây ảnh hưởng xấu đến trẻ.

  • Chọn sữa phù hợp với lứa tuổi.
  • Chọn sữa theo thành phần chất dinh dưỡng có trong sữa.
  • Chọn sữa theo mùi vị thích hợp để kích thích vị giác của trẻ.
  • Chọn sữa tốt cho hệ tiêu hóa.
  • Chọn sữa giúp tăng sức đề kháng cho trẻ.
Những tiêu chí chọn sữa cho trẻ biếng ăn, chậm lớn - Sữa cho trẻ biếng ăn loại nào tốt?
Những tiêu chí chọn sữa cho trẻ biếng ăn, chậm lớn – Sữa cho trẻ biếng ăn loại nào tốt?

3. Những loại sữa cho trẻ biếng ăn tốt nhất

Nếu đang tham khảo sữa cho trẻ biếng ăn mà chưa biết sữa nào ổn chất lượng đáng sắm thì có thể xem vài gợi ý sau:

3.1 Sữa Peadiasure

Sản phẩm sữa Pediasure là sản phẩm của Abbott của Hoa Kỳ. Ở Việt Nam thì loại sữa này phân ra 2 loại nắm tím được sản xuất tại Úc còn nắm vàng thì sản xuất ở Singapore.

Với thành phần dinh dưỡng vô cùng cao chứa 28 loại vitamin và khoáng chất. Các thành phần trong sữa bột Pediasure như protein, carbohydrates, sắt, kẽm, chất béo thực vật, Omega 6&3 giúp trẻ có một hệ thống tiêu hóa vô cùng khỏe mạnh. Sữa có các ưu điểm nổi trội như:

  • Giúp trẻ cảm thấy ngon miêng, kích thích cảm giác thèm yêu.
  • Có nhiều chất dinh dưỡng giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.
  • Vị sữa ngậy, ngon, mát giúp trẻ muốn uống sữa hơn.

Giá sữa bột PediaSure BA 400g: 275,500 đồng/ hộp.

Giá sữa bột PediaSure BA 850g: 576,000 đồng/ hộp.

sữa bột PediaSure BA
Hình ảnh sữa bột PediaSure BA

3.2 Sữa Friso Gold Pedia

Sữa Friso Gold Pedia mang thương hiệu Friso của tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods. Đây là thương hiệu lớn đã có kinh nghiệm cung cấp sữa hơn 130 năm kinh nghiệm.

Đây là loại sữa bột công thức có tỉ lệ dinh dưỡng rất cân bằng như protein – chất béo – đường bột nhờ vậy mà bé sẽ phát triển khỏe mạnh dù chỉ ăn một lượng thức ăn ít. Ngoài các chất dinh dưỡng kia còn có các chất dinh dưỡng thiết yếu như Canxi, Vitamin A,C,D,E, B1,… hỗ trợ trẻ tiêu hóa thức ăn.

Ngoài ra, còn kích thích thèm ăn và giúp bé ăn ngon miệng hơn. Đặc biệt, sữa bột Friso Gold Pedia có sự kết hợp prebiotics và probiotics giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi. Giúp đường ruột của bé có thể hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả hơn.

Giá sữa bột Friso Gold Pedia 400g: 240,000 đồng/ hộp.

Giá sữa bột Friso Gold Pedia 900g: 500,000 đồng/ hộp.

Sữa Friso Gold Pedia
Hình ảnh sữa Friso Gold Pedia

3.3 Sữa Dielac Grow Plus 2+

Thương hiệu Vinamilk không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt. Thương hiệu này có sản phẩm sữa bột Dielac Grow Plus 2+ vô cùng nổi tiếng giúp cải thiện tình trạng biếng ăn của trẻ.

Sữa Dielac Grow Plus 2+ là sản phẩm bổ sung chất dinh dưỡng cho trẻ em thấp còi với công thức đột phá GP3, bổ sung 9 tỉ lợi khuẩn và chất sơ giúp trẻ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng chiều cao và giảm tỷ lệ bệnh.

Sản phẩm sữa bột Vinamilk này giúp bổ sung 30% canxi và x2 vitamin D3 theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI Mỹ. Giúp bổ sung canxi cũng như khả năng hấp thụ. Nhờ vậy mà trẻ phát triển khỏe mạnh, cao lớn.

Giá sữa Dielac Grow Plus 2+ dao động từ 295,000 đồng – 465,000 đồng.

Sữa Dielac Grow Plus 2+
Sữa Dielac Grow Plus 2+

Bài viết trên đã chia sẻ những dòng sữa bột tốt cho bé giúp bé cải thiện tình trạng biếng ăn, chậm lớn ở trẻ. Ba mẹ hãy tham khảo các thông tin trên và chọn lựa thật kỹ để mua được sản phẩm tốt nhất cho bé.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này: