Những tiêu chí lựa chọn khi mua máy nghe nhạc Mp3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn đúng một máy MP3 không quá khó, nhưng một máy không thể phù hợp với tất cả yêu cầu. Vì thế bạn cần đặt ra những tiêu chí cho riêng mình để có quyết định đúng đắn.

Máy nghe nhạc MP3 đã trở nên quen thuộc với những ai đam mê âm nhạc và thích sự gọn nhẹ. Tuy nhiên để lựa chọn mua một chiếc máy nghe nhạc MP3 phù hợp, chất lượng tốt thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây giới thiệu bạn đọc 5 tiêu chí để lựa chọn một chiếc máy MP3.

1. Xem xét dung lượng lưu trữ. Trên thị trường dòng máy nghe nhạc MP3 cấp thấp thông thường nó dao động từ 512 MB đến 1GB tương đương khoảng 200 bài hát. Nếu bạn sở hữu một bộ sưu tập lớn các bài hát thì bạn nên tìm kiếm những thiết bị có dung lượng lưu trữ ít nhất 20GB. Nhìn chung với dung lượng 10Gb sẽ lưu trữ được khoảng 2900 file Mp3.

2. Cân nhắc về tính di chuyển của máy nghe nhạc. Nếu bạn là người theo phong cách năng động thì bạn nên sử dụng máy nghe nhạc có thiết kế nhỏ gọn. Nếu bạn có ý định sử dụng máy nghe nhạc để chạy bộ hoặc tập thể thao trong các phòng gym thì những chiếc máy MP3 Flash – based bởi nó không ấn vào các phím điều khiển và làm thay đổi bài hát mà bạn đang nghe dở.

3. Giao diện. Giao diện dễ nhìn sẽ giúp bạn truy cập, sử dụng và di chuyển dễ dàng tới các bài hát được lựa chọn. Đây là một trong những điểm mà nhiều người bỏ qua trước khi mua và cũng chính là nguồn gốc khiến người dùng không hài lòng sau khi sử dụng.

4. Kiểm tra nguồn điện. Hãy kiểm tra tuổi thọ của pin được quảng cáo trong sách hướng dẫn sử dụng. Thông thường thì tuổi thọ thực tế sẽ ngắn hơn so với tuổi thọ lý thuyết. Tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng để làm căn cứ, ước lượng. Nhiều máy nghe nhạc thường có pin sạc. So với pin thường, thì pin sạc có tuổi thọ dài hơn nhưng nếu bạn nếu bạn đi chơi xa xôi hẻo lánh mà không tìm được nguồn điện hoặc máy tính có cổng USB thì bạn sẽ gặp khó khăn khi xử lý.

5. Xem xét bất kỳ phụ kiện bạn muốn. Hầu hết máy nghe nhạc MP3 đều có đi kèm tai nghe nhưng chúng thường có chất lượng kém. Đầu tư một chiếc tai nghe xịn sẽ giúp cải thiện chất lượng âm thanh.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên bạn sẽ lựa chọn một chiếc máy nghe nhạc MP3 phù hợp cho riêng mình.

Theo wikihow.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!