Những tiêu chí mua máy làm kem tươi kinh doanh nhỏ bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn vẫn chưa biết nên chọn mua máy làm kem tươi kinh doanh nhỏ như thế nào? Vậy thì có thể tham khảo ngay những tiêu chí dưới đây nhé.

Trời nóng nực luôn khiến người ta cảm thấy khó chịu, bứt rứt trong người. Để giải tỏa những cảm xúc tiêu cực như thế, người ta thường tìm đến những cây kem thanh mát, tươi ngon. Vì vậy nên món kem tươi luôn trở nên “hot hit”, “best seller” trong những ngày hè oi bức như thế này. Cũng bởi vì lẽ đó, kinh doanh kem tươi đang rất thịnh hành vì thu lại rất nhiều lợi nhuận. Nếu bạn cũng đang có ý định kinh doanh nhỏ lẻ nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, không biết nên mua loại máy thương hiệu nào thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!!

Các tiêu chí để mua máy làm kem tốt, chất lượng cao để kinh doanh nhỏ

Bạn vẫn chưa biết nên chọn mua máy làm kem tươi kinh doanh nhỏ như thế nào? Vậy thì có thể tham khảo ngay những tiêu chí dưới đây nhé.

  • Nguồn gốc, thương hiệu của sản phẩm

Để tránh những rủi ro khi mua sản phẩm máy làm kem, bạn nên chọn những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu không bạn sẽ tốn kha khá tiền vào việc sửa chữa sản phẩm. Vì vậy nên hãy cân nhắc thật là kỹ càng trước khi quyết định chọn mua máy làm kem. Một số thương hiệu lớn được nhiều người tin dùng bạn có thể tham khảo như: máy làm kem Hải Âu, máy làm kem Jingling….

  • Công suất của máy làm kem

Trước khi quyết định mua một chiếc máy làm kem, bạn cần quan tâm đến công suất của máy vì đó là yếu tố quyết định đến thời gian và chất lượng kem tạo ra. Với mục đích kinh doanh nhỏ, bạn có thể chọn máy có công suất 10w trở lên, phù hợp với nhu cầu tiêu thụ của khách hàng

Máy làm kem tươi Komasu
Máy làm kem tươi Komasu
  • Chất liệu của các bộ phận, linh kiện máy

Không chỉ quan tâm đến công suất của máy, bạn cũng nên chú ý đến cấu tạo lớp vỏ máy. Thông thường nên chọn chiếc máy được cấu tạo từ lớp inox sẽ rất đẹp mắt và sang trọng. Không những thế, việc vệ sinh cũng rất dễ dàng. Với chất liệu inox cũng rất an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng nữa.

  • Dung tích của máy

Tùy vào nhu cầu tiêu thụ khách hàng mua kem là bao nhiêu để có thể lựa chọn máy làm kem phù hợp. Nhưng với kinh doanh nhỏ, bạn có thể chọn máy làm kem có dung tích khoảng 20 đến 50l.

  • Kiểu dáng, thiết kế của sản phẩm

Kiểu dáng của sản phẩm cũng là một yếu tố quyết định đến việc bạn có nên chọn mua sản phẩm máy làm kem hay không. Những chiếc máy có thiết kế sang trọng, bắt mắt bao giờ cũng được người mua đánh giá cao hơn.

Một số chiếc máy làm kem tươi kinh doanh nhỏ

Và trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số chiếc máy làm kem tươi kinh doanh nhỏ để các bạn tham khảo nhé.

1. Máy làm kem tươi HAK

Máy làm kem tươi HAK
Máy làm kem tươi HAK

Với kiểu dáng nhỏ gọn nên rất phù hợp nếu không gian quán của bạn không quá lớn. Vỏ máy được cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ nên ít bụi bẩn. Với thiết kế bánh xe có khóa nên có thể dễ dàng di chuyển một cách thuận lợi. Chưa hết, các linh kiện đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên khá chất lượng. Bên cạnh đó, máy còn có bảng điều khiển và các nút chức năng nên bạn hoàn toàn an tâm trong thao tác và dễ dàng kiểm soát trong quá trình sản xuất kem.

2. Máy làm kem tươi Komasu

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn thương hiệu máy làm kem tươi nào để kinh doanh nhỏ thì Komasu là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Sản phẩm máy làm kem thương hiệu Komasu có giá thành bình dân nên cũng rất thích hợp với mục đích kinh doanh. Thân máy được cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. 

3. Máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322P (Premium) 

Máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322P (Premium)
Máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322P (Premium)

Máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322P (Premium) được sản xuất với những linh kiện nhập khẩu từ các nước lớn nên rất chất lượng, ít bị hỏng hóc khi sử dụng. Chưa hết máy được sản xuất theo một dây chuyền khép kín, hiện đại.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn thích hợp khi chọn mua máy làm tươi kinh doanh nhỏ nhé. Chúc các bạn thành công.

Tin tức về Điện máy

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!