Những tính năng độc đáo sẽ có trên Apple Watch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Còn khoảng một tuần nữa là thời điểm chiếc smartwatch đầu tiên của Apple được giới thiệu và ngày càng có thêm nhiều thông tin về nó được xuất hiện. Dưới đây là những tính năng độc đáo sẽ có mặt trên Apple Watch

Apple Pay

Những người dùng sở hữu iPhone 6 có thể thực hiện việc thanh toán tại hàng ngàn cửa hàng khác nhau thông qua dịch vụ thanh toán trực tuyến Apple Pay (dịch vụ thanh toán không dây, cho phép giao dịch mà không cần thẻ). Apple Watch sẽ mang lại chức năng tiện dụng này cho những người dùng sử dụng iPhone 5 và cả các phiên bản sau này. Thông qua NFC trên thiết bị, tất cả việc bạn phải làm là nhấn phím trên mặt đồng hồ bên cạnh phím quay số và bạn sẽ nghe thấy một tiếng bip xác nhận rằng việc thanh toán của bạn đã được thực hiện.

Tháng 3/2014 Apple đã trình làng tính năng CarPlay, đây là một phần mềm trên xe hơi cho phép truy cập trực tiếp vào điện thoại iPhone để có thể thực hiện các cuộc gọi hay nghe các tin nhắn thoại mà không cần bỏ tay ra khỏi vô-lăng.

Chìa khóa xe

Giám đốc điều hành của Apple – Tim Cook phát biểu trên tờ The Telegraph rằng chiếc đông hồ thông minh của hãng được thiết kế để có khả năng thay thế chìa khóa xe hơi mà bạn vẫn quen sử dụng hằng ngày. Ông cũng chia sẻ thêm cách thức hoạt động của tính năng này, nhưng bạn có thể hiểu đơn giản là mình sẽ có thể mở khóa xe khi đang ở gần đó với chiếc đồng hồ trên tay mà không cần sử dụng chìa khóa xe.

Digital Crown mới

Những chiếc Smartwatches hiện nay có thể gặp phải một vài khó khăn khi sử dụng vì có màn hình khá nhỏ bé, nhưng Apple Watch sẽ có một công cụ tuyệt vời giúp việc điều hướng trên màn hình trở nên dễ dàng hơn. Digital Crown (nút điều khiển bên cạnh đồng hồ) hoạt động tương tự như nút home trên các dòng smartphone. Nhấn phím để đưa bạn về màn hình chính và xoay nó để cho phép bạn phóng to vào các ứng dụng hoặc di chuyển qua các tùy chọn trong giao diện.

Fitness and Health

Apple Watch không chỉ sử dụng một cảm biến đo nhịp tim ở mặt dưới của nó, nó cũng tích hợp các ứng dụng giúp bạn có thể theo dõi sức khỏe của mình. Các ứng dụng hoạt động thu thập dữ liệu về tất cả các hoạt động của bạn trong ngày (đi lại, đứng hay chạy) và sẽ nhắc nhở bạn khi bạn ngồi quá lâu. Bạn cũng có thể thiết lập các mục tiêu của riêng mình và các ứng dụng sẽ cho thấy sự tiến bộ của bạn. Thậm chí Apple Watch còn thưởng cho bạn huy hiệu khi mục tiêu được hoàn thành.

Trong khi đó, các ứng dụng Workout dành cho vận động viên cung cấp các thông tin chi tiết và việc tính toán chính xác hơn. Bạn sẽ nhận được số liệu thống kê thời gian thực về thời gian của bạn dành cho sự luyện tập, quãng đường đi, lượng calo bị đốt cháy, tốc độ cho các hoạt động như chạy, đi bộ và đi xe đạp. Và tất nhiên là bạn cũng có thê thiết lập các mục tiêu riêng của mình qua từng giai đoạn và nhận được các bản thông tin cập nhật liên tục.

Đầy đủ ứng dụng

Không giống như các thiết bị Android và các nên tảng smartwatch khác, Apple Watch sẽ được hỗ trợ đầy đủ các ứng dụng. Trong khi không thực sự sẵn sàng cho đến thời điểm cuối năm, Apple cho biết các nhà phát triển sẽ tạo ra các ứng dụng hoàn toàn nguyên bản cho chiếc đồng hồ của hãng, nghĩa là bạn có thể không cần gắn nó với một chiếc iPhone để chạy các chương trình. Tuy nhiên, trong khi chờ đợi, Apple Watch vẫn sử dụng các ứng dụng mở rộng của iPhone.

Ngoài các ứng dụng riêng của Apple: Celendar, Maps, Passbook, Music, Stocks, Alarm, Weather, Photo và Setting, các nhà cung cấp như Instagram, ESPN và American Airlines cũng đã thông báo rằng họ sẽ có các ứng dụng dành cho Apple Watch. Các ứng dụng nổi tiếng khác cũng sẵn có bao gồm Facebook, Twitter, Nike và BMW. Apple cũng đã đưa ra WatchKit SDK vào tháng 11 năm 2014 để cung cấp cho các nhà phát triển bên thứ ba một thời gian để tạo ra các ứng dụng cho thiết bị của mình.

Điều khiển từ xa

Bạn sẽ không cần phải rời khỏi chiếc ghế của mình khi Apple Watch có thể điều khiển nhạc trên iPhone hoặc iTunes để thực hiện chuyển qua các bài trong thư viện, điều hướng menu Apple TV, chuyển qua các chế độ trên điện thoại, bật/tắt đèn thông minh trong ngôi nhà… tất cả các thao tác thực hiện trên cổ tay của bạn. Với việc tích hợp Homekit thậm chí bạn có thể kiểm soát tất cả các thiết bị gia dụng của mình với Apple Watch.

Digital Touch

Hãy giúp những người thân yêu của bạn trở nên vui vẻ hơn nhờ tính năng Digital Touch trên Apple Watch. Vẽ một mặt cười hoặc hình trái tim trên mặt đồng hồ và gửi nó cho người bạn, hoặc chỉ đơn giản là gửi nhip tim.

Siri

Với Siri bạn sẽ không cần phải sử dụng các thao tác để kiểm tra xem tính hình thời tiết hoặc gửi những trả lời đến bạn bè. Siri trên Apple hoạt động tương tự như trên iPhone, nhưng bạn có thể phải kết nối với một chiếc điện thoại để có thể tìm thấy các kết quả tìm kiếm trên web

Websosanh.vn – website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!