8 smartphone có tính năng 'không đụng hàng'

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong năm 2013 vừa qua, có hàng loạt smartphone xuất hiện với rất nhiều tính năng độc đáo, tuy nhiên trong số đó chỉ có một vài smartphone mang trên mình những tính năng độc đáo nhất và gần như chưa hề “đụng hàng”.

Tự phục hồi

Mặc dù LG G Flex không phải là điện thoại thông minh đầu tiên có màn hình cong, tuy nhiên, điều làm cho nó độc đáo là nó là chiếc điện thoại duy nhất trên thế giới có thể “tự chữa bệnh”. Nếu điện thoại này bị trầy xước ở mặt sau thì sau một thời gian các vết xước này sẽ biến mất.

LG G Flex

LG G Flex

Máy ảnh 41MP

Nokia Lumia 1020 là điện thoại thông minh với máy ảnh có độ phân giải cao nhất thế giới – 41MP. Đây là số điểm ảnh cao nhất trên máy ảnh trong bất kỳ điện thoại thông minh nào trong thế giới ngày nay. Một điện thoại Nokia khác là PureView 808 cũng cùng số điểm ảnh này nhưng có công nghệ kém hơn và đã ngưng phát hành.

Nokia Lumia 1020

Nokia Lumia 1020

Thổi để mở khóa

Micromax Canvas 4 là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có tính năng thổi để mở khóa (Blow-to-Unlock). Như tên tính năng này cho thấy, bạn chỉ cần thổi vào thiết bị cầm tay này để mở khóa.

Micromax Canvas 4

Micromax Canvas 4

Độ phân giải màn hình 2K

Vivo XPlay 3S là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới để có tới 2560×1440 pixel độ phân giải màn hình (tương đương với mức 2K). Màn hình của điện thoại này có điểm ảnh nhiều hơn màn hình full HD 1080p, làm cho văn bản, video, hình ảnh v.v.. xuất hiện rõ ràng hơn và sắc nét hơn.

Vivo XPlay 3S

Vivo XPlay 3S

Màn hình lớn nhất

Điện thoại thông minh (không máy tính bảng có chức năng gọi điện thoại) với màn hình cảm ứng lớn nhất thế giới là SmartNamo Saffron Two, một chiếc điện thoại dành riêng cho Bộ trưởng Narendra Modi của Ấn Độ. Điện thoại thông minh này có màn hình 6,5-inch với độ phân giải 1920x1080p và mật độ 338ppi pixel. Nó có cài đặt sẵn với các hình nền, video cũng như các ứng dụng liên quan đến Modi.

SmartNamo Saffron Two

SmartNamo Saffron Two

Bộ vi xử lý 64-bit

Apple iPhone 5slà điện thoại thông minh nhất đầu tiên trên thế giới có một chip 64-bit. Mặc dù thiết bị cầm tay này không có bộ nhớ RAM 4GB hoặc các ứng dụng tương thích với chip 64-bit, nhưng nó đặt ra một tiền lệ cho các nhà phát triển và các thế hệ tiếp theo của điện thoại thông minh.

Apple iPhone 5s

Apple iPhone 5s

Thiết kế mỏng nhất

Vivo X3 đã chiếm vị trí hàng đầu trong số các điện thoại thông minh mỏng nhất. Chiếc điện thoại này chỉ dày 5.75mm và có một màn hình 5-inch, 1,5 GHz bộ xử lý bốn nhân và chạy hệ điều hành Andoid 4.2 (Jelly Bean).

Vivo X3

Vivo X3

Chụp nhanh chóng

Moto X có một tính năng được gọi là chụp nhanh, cho phép bạn mở các ứng dụng máy ảnh chỉ với việc lắc cổ tay. Khi bạn chạm nhẹ cổ tay cảu tay cầm điện thoại, chiếc điện thoại rung để xác nhận rằng cử chỉ này đã được chấp nhận. Ứng dụng máy ảnh sẽ mở ra cho dù bạn đang sử dụng ứng dụng khác hoặc màn hình của điện thoại đã được tắt.

Moto X

Moto X

Theo SiliconIndia

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!