Những tính năng nổi bật của điều hòa Casper 9000 BTU 2 chiều Inverter GH-09IS33 gas R-32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với khả năng làm mát- sưởi ấm tốt, thì giá bán tốt cũng là một ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa 2 chiều inverter Casper GH-09IS33.

Casper 9000 BTU 2 chiều Inverter GH-09IS33 gas R-32 là chiếc điều  hòa được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam năm 2022. Sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ có nhiều tính năng nổi bật. Vậy, những tính năng đó là gì? Hãy tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Thiết kế tối ưu dễ dàng lắp đặt

Thiết kế tối ưu dễ dàng lắp đặt, dàn tản nhiệt bền vững
Thiết kế tối ưu dễ dàng lắp đặt, dàn tản nhiệt bền vững

Điều hòa Casper 9000 BTU 2 chiều Inverter GH-09IS33 sở  hữu một thiết kế nguyên khối sang trọng hiện đại với tông màu trắng chủ đạo phù hợp để lắp đặt cho nhiều không gian.

Phần mặt của điều hòa 2 chiều này được thiết kế tháo rời giúp hạn chế tối đa ốc vít để  dễ dàng cho việc lắp đặt điều hòa. Dàn nóng được tạo ra với những chất liệu cao cấp, dàn nóng với dàn tản nhiệt mạ vàng bền vững theo thời gian và chống chọi được mọi thời tiết khắc nghiệt của môi trường.

Điều hòa với công suất làm mát- sưởi ấm 9000BTU chỉ đạt hiệu quả  làm lạnh tốt khi sử dụng cho những không gian có diện tích dưới 15m2. Chính vì thế Casper GH-09IS33 phù hợp với nhu cầu mua điều hòa cho phòng diện tích nhỏ. 

Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ máy biến tần

Điều hòa 12000 BTU này được trang bị máy biến tần inverter cùng công nghệ i-Saving giúp máy nén hoạt động ở tần số thấp duy trì nhiệt độ mong muốn.  Động cơ quạt cũng hoạt động với số vòng quay tối thiểu để giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối đa. 

  • Mức tiêu thụ làm lạnh là 800W.
  • Mức tiêu thụ điện sưởi ấm là 850W.

Chế độ làm lạnh – sưởi ấm nhanh chóng

Chế độ làm lạnh - sưởi ấm nhanh chóng
Chế độ làm lạnh – sưởi ấm nhanh chóng

Điều hòa Casper 9000 BTU 2 chiều Inverter GH-09IS33 gas R-32 được tích hợp chế độ làm lạnh, sưởi ấm  nhanh chóng nhờ chế độ Turbo. Chỉ cần kích hoạt chế độ này hơi lạnh/ ấm tỏa ra nhanh chóng để đạt tới mức nhiệt độ cài đặt.

Ngoài ra, điều hòa inverter này được trang bị bộ phận cảm biến nhiệt iFeel có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người để tự động tăng giảm nhiệt độ theo cảm ứng nhiệt thông minh giúp người dùng tránh bị sốc nhiệt. 

Dàn tản nhiệt mạ vàng cũng gia tăng hiệu suất trao đổi nhiệt lên tới 7.3%. Môi chất làm lạnh gas R32 tiên tiến giúp tăng khả năng làm lạnh tới 1.6% so với những môi chất cũ như R22, R410A.

Khả năng lọc không khí tốt

Điều hòa Casper GH-09IS33 được tích hợp tấm lọc bụi tiêu chuẩn giúp cho không gian phòng của bạn không chỉ mát mà làm sạch không khí hơn. Mọi bụi bẩn, vi khuẩn đều được lọc sạch đem lại không khí trong lành hơn.

Chức năng tự động làm sạch i-Clean sẽ tự động làm sạch để ngăn cản sự hình thành nấm mốc, vi  khuẩn có trong dàn lạnh mang lại không gian sống trong lành nhất. Tính năng này sẽ đóng băng bề mặt dàn lạnh, kích hoạt làm nóng, làm băng tan nhờ đó mà loại bỏ được bụi bẩn ở dàn lạnh.

Giá thành rẻ

Giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người dùng
Giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người dùng

Ngoài những ưu điểm nêu trên thì điều hòa Casper GH-09IS33 hiên cũng sở hữu mức giá rẻ chỉ từ 7 triệu đồng. Tức là đã giảm 4 triệu đồng so với mức giá niêm yết là hơn 11 triệu đồng. Đây thực sự là giá bán rất rẻ cho một chiếc điều hòa 2 chiều inverter trên thị trường hiện nay. 

Chính vì thế, dòng điều hòa Casper 9000 BTU 2 chiều Inverter GH-09IS33 gas R-32 là phiên bản điều hòa rất đáng chọn mua đặc biệt là những người sinh sống tại vùng núi cao ở miền Bắc nước ta. Và do điều hòa hạn chế các tính năng hiện đại và chỉ tập trung vào khả năng sưởi ấm và làm mát chính vì thế nó chỉ phù hợp cho những ai cần điều hòa giá rẻ. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!