Những tính năng nổi bật của quạt treo tường Panasonic f409m

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ mang đến những thông tin về quạt treo tường Panasonic f409m để giúp bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định có nên mua hay không?

Quạt treo tường Panasonic f409m là một trong những dòng quạt treo tường bán chạy nhất hiện nay trên thị trường Việt. Thế nhưng, có khá nhiều người vẫn còn băn khoăn về chất lượng của sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Những tính năng nổi bật của quạt treo tường Panasonic f409m

Quạt treo tường Panasonic f409m đến từ thương hiệu Panasonic một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Panasonic là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm như quạt treo tường, quạt trần, điều hòa – máy lạnh…

Quạt treo tường Panasonic f409m là một trong những model sáng giá mà gia đình bạn có thể lựa chọn để làm mát cho không gian vào mùa hè này. Quạt được tích hợp điều khiển từ xa cùng chức năng hẹn giời thông mình mang đến nhiều sự tiện ích cho người dùng. Quạt treo tường Panasonic f409m có 3 mức độ gió đó là gió mạnh, gió vừa và gió nhẹ giúp mang lại luồng gió dễ chịu như gió trời tự nhiên. Quạt hoạt động với công suất động cơ 55W giúp cho hơi mát được nhanh chóng lan tỏa ra khắp cả không gian. 

Panasonic f409m thuộc dòng quạt treo tường nên được lắp ở trên tường, không chiếm diện tích sử dụng và giúp việc bố trí nhà cửa được linh hoạt hơn. Đặc biệt, quạt được tích hợp chức năng hẹn giờ ngủ với các mức 1 – 3 – 6 giờ nên quạt sẽ tự động tắt vào thời điểm mà bạn mong muốn mang đến những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Quạt treo tường Panasonic f409m có 3 mức độ gió
Quạt treo tường Panasonic f409m có 3 mức độ gió

Quạt treo tường Panasonic f409m thuộc dòng quạt treo tường có điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng thay đổi được tốc độ, góc quay và chế độ hẹn giờ mà không cần phải di chuyển đến gần vị trí lắp đặt quạt. Điều khiển có 2 pin dự phòng nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Quạt sử dụng động cơ bạc đạn cao cấp được bôi trơn trong suốt quá trình hoạt động, giúp quạt hoạt động êm ái, kéo dài được tuổi thọ. Đặc biệt, quạt có đèn LED tín hiệu hiển thị tốc độ cùng 3 mức độ gió để lựa chọn đó là gió mạnh, vừa, nhẹ. Quạt treo tường Panasonic f409m với 3 cánh quạt được thiết kế trong suốt, lồng quạt có thể tháo lắp một cách dễ dàng giúp bạn có thể vệ sinh nhanh chóng và đơn giản.

Với những phân tích ở trên, chắc hẳn bạn đã biết được quạt treo tường Panasonic f409m có tốt hay không rồi phải không? Panasonic f409m là một một sản phẩm tốt, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Quạt không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với nhiều không gian mà còn mang đến cho người dùng nhiều tiện ích thông minh. Đây chắc chắn là một thiết bị xứng đáng đồng tiền để bảo mua giúp mang đến luồng gió mát tự nhiên và dễ chịu.

Quạt treo tường Panasonic f409m với 3 cánh quạt được thiết kế trong suốt
Quạt treo tường Panasonic f409m với 3 cánh quạt được thiết kế trong suốt

Thông số kỹ thuật của quạt treo tường Panasonic f409m

  • Nguồn điện áp: 220V 
  • Công suất: 55W 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Chất liệu cánh quạt: Nhựa 
  • Điều khiển: Có 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Đèn LED: Có 
  • Màu sắc: Trắng, Xanh dương 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Malaysia 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Đường kính quạt: 40cm

Trên đây là những thông tiên về quạt treo tường Panasonic f409m mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu như các bạn muốn mua sản phẩm này thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!