Những tính năng nổi bật của Robot hút bụi Dreame D9 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm Robot hút bụi Dreame D9 Pro thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về chất lượng sản phẩm và tính năng ưu việt.

Những tính năng thông minh của Robot hút bụi Dreame D9 Pro

Robot hút bụi Dreame D9 Pro là một trong những thiết bị dọn dẹp nhà thông minh với tính năng 2 trong 1, robot  D9 Pro sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa hiệu quả và tiện lợi, giúp cuộc sống của bạn trở nên thoải mái và tiện lợi hơn

Chức năng 2 trong 1 giúp không gian ngôi nhà luôn gọn gàng và ngăn nắp

Để hút bụi và lau nhà đồng thời, hầu hết các máy hút bụi của thương hiệu Dreame đều có chức năng 2 trong 1. Với tính năng này, Dreame D9 Pro làm sạch hiệu quả đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn sẽ luôn sạch sẽ và tươi mới.

Robot hút bụi Dreame D9 Pro

Máy được trang bị lực hút cao mang lại khả năng diệt vi khuẩn mang lại không khí trong lành

Với lực hút 4000Pa, robot có thể loại bỏ 99,9% vi khuẩn và làm sạch bề mặt tối đa mà nó tiếp xúc bằng cách hút các hạt bụi mịn ngay dưới rãnh sâu mà không gặp khó khăn. Có bốn chế độ hút khác nhau trên máy hút bụi robot Dreame D9 Pro, vì vậy bạn có thể tìm thấy chế độ hút phù hợp nhất với nhu cầu làm sạch của mình.

Robot được trang bị hệ thống bơm nước giúp bạn có thể làm sạch toàn bộ ngôi nhà một cách dễ dàng

Bên cạnh khả năng hút bụi, robot Dreame D9 Pro còn có khả năng lau nhà. Sử dụng hệ thống có thể tự động bơm nước, robot được hỗ trợ duy trì mực nước thích hợp trong khi làm sạch bằng cách sử dụng ba chế độ nước khác nhau để hỗ trợ robot. Máy không chỉ tiêu diệt vi khuẩn mà còn tạo ra môi trường trong lành, sạch sẽ cho cả gia đình.

Ngoài ra để giúp quá trình làm sạch hiệu quả hơn, các răng của bàn chải và lược được thiết kế để chúng có thể giúp tránh bị rối. Bàn chải đã được di chuyển gần sàn hơn để nâng cao hiệu quả làm sạch và duy trì môi trường làm việc vệ sinh.

Robot hút bụi Dreame D9 Pro

Dreame D9 Pro sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến để tiết kiệm năng lượng

Robot lau sàn Dreame D9 Pro được trang bị những công nghệ tích hợp giúp cho việc lau nhà trở nên hiệu quả hơn.

Công nghệ mắt LDS Laser cung cấp thông tin chính xác về môi trường hoạt động của robot và bất kỳ chướng ngại vật tiềm ẩn nào mà nó có thể gặp phải. Nhờ đó, robot có thể di chuyển theo bất kỳ hướng nào mà không sợ vấp ngã hay va chạm với bất kỳ vật cản nào.

Công nghệ quản lý pin BMS cho phép robot chạy hơn 150 phút chỉ với một lần sạc pin nhờ mức tiêu thụ điện năng thấp.

Bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh với những thao tác dễ dàng và nhanh chóng

Với chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể điều khiển robot một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể thiết lập khu vực làm việc của robot, các khu vực cần tránh khi dọn dẹp và hơn thế nữa từ bất kỳ nơi nào bạn có thể truy cập Internet bằng cách sử dụng điện thoại thông minh làm điều khiển từ xa.

Robot hút bụi Dreame D9 Pro

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi Robot Dreame D9 Pro

Sau khi nhấn và giữ nút nguồn, đèn báo sẽ sáng.

Trước tiên, robot phải được khởi động trước khi bạn có thể bắt đầu dọn dẹp. Sau đó nó sẽ được lập trình để tự động đi theo lộ trình.

Làm sạch điểm có thể được kích hoạt bằng cách nhấp vào nút hình vuông trong khi thiết bị ở chế độ chờ.

Vắt cần gạt nước

Có thể lấy vải lau ra khỏi robot bằng cách nhấn và nhả cả hai chốt bên cùng một lúc.

Ngăn đựng khăn có chỗ để khăn ướt

Để làm sạch khay nước, hãy đặt giẻ lau dưới khay nước cho đến khi bạn nghe thấy tiếng “tách”. Tháo nắp khay, úp ngược khay rồi đổ nước vào gần đến miệng khay.

Lấy khăn lau ra khỏi robot sau khi làm sạch và không sử dụng bình chứa nước để lau thảm. Bạn cũng nên sử dụng khăn lau để tháo robot sau khi vệ sinh.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn có được thêm thông tin về sản phẩm Robot hút bụi Dreame D9 Pro. Từ đó giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu sử dụng của gia đình bạn.

 

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!