Những tính năng nổi trội của Tivi Coocaa 55 inch 55S6G Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Coocaa 55 inch 55S6G Pro là một sản phẩm mang những ưu điểm nổi trội như thiết kế đẹp, màn hình hiển thị chân thực so với giá thành khá bình dân của nó.

Tivi Coocaa 55 inch 55S6G Pro là sản phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Coocaa của đất nước Indonesia. Đối với nhiều người, thương hiệu này còn khá mới lạ, số lượng người Việt Nam dùng sản phẩm này còn hạn chế, vì còn e ngại về chất lượng sản phẩm. Vì thế bài viết này sẽ cho bạn biết đây là sản phẩm bình dân có đáng được trải nghiệm hay không.

Thiết kế sản phẩm đẹp và sang trọng với viền siêu mỏng

Màn hình sở hữu một thiết kế công nghiệp mới nhất của OD18. Đường viền được thiết kế siêu mỏng và tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 98,6%. Đường viền và chân đế tivi đều làm bằng nhựa, nhưng chất lượng hoàn thiện sản phẩm vẫn vô cùng tốt. Tivi Coocaa sẽ là vật trưng bày sang trọng cho căn phòng của bạn.

Thiết kế sản phẩm đẹp và sang trọng với viền siêu mỏng

Dàn âm thanh chất lượng trong phân khúc bình dân

Công nghệ âm thanh DTS Studio và Dolby Audio giúp tích hợp âm thanh chuyên nghiệp. Thiết bị còn áp dụng thuật toán AI để loại bỏ tiếng ồn không cần thiết. Nhờ đó, người dùng sẽ thưởng thức những âm thanh sống động và chất lượng nhất đến từ Coocaa.

Màn hình hiển thị đẹp và vô cùng sắc nét

55S6G Pro sở hữu một màn hình 4k Ultra HD (3840*2160), hỗ trợ HDR-10+. Đồng thời tích hợp bộ xử lý chất lượng hình ảnh Chameleon Extreme 2.0. Nhờ đó sẽ đem lại cho người xem một tấm màn hiển thị hình ảnh chuyên nghiệp. Mỗi khung hình sẽ là một cảnh đẹp tuyệt vời chất lượng hình ảnh trung thực và độ tương phản cao.

Ngoài ra, tivi còn sở hữu nhiều chế độ hiển thị tùy chỉnh cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Tuỳ vào nội dung bạn muốn xem, bạn có thể sử dụng các chế độ như: chế độ phim ảnh, chế độ sống động, chế độ tiêu chuẩn, chế độ thể thao,…

Màn hình hiển thị đẹp và vô cùng sắc nét

Các tính năng tiện ích khác của Tivi Coocaa 55 inch 55S6G Pro

Chiếc tivi này có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng. Để làm được điều đó, tivi được trang bị các tính năng sau:

Kết nối thông minh với nhiều thiết bị

Swalot đã tạo ra các kết nối thông minh để người dùng có thể xem, điều khiển và quản lý các thiết bị Swot xung quanh nhà từ chính tivi của họ. Hơn 50.000 thiết bị thông minh từ hơn 5.000 thương hiệu có thể đạt được khả năng kết nối với nhau cho các thiết bị gia dụng thông qua coocaa TV.

Điều khiển TV dễ dàng qua giọng nói

Tivi được tích hợp chức năng điều khiển giọng nói bằng Google Assistant. Bạn chỉ cần sử dụng giọng của chính mình là có thể tìm kiếm và truy cập vào nội dung giải trí, điều khiển TV và các thiết bị gia đình thông minh.

Điều khiển TV dễ dàng qua giọng nói

Hệ điều hành Android 10 thân thiện, dễ sử dụng

Đây là mẫu smart TV chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 10. Người dùng sẽ có trải nghiệm sử dụng nhanh hơn, phản hồi tức thời. Kèm với bộ nhớ trong lên tới 2GB/32GB, bạn sẽ không bị giật lag khi cài đặt thêm hàng nghìn ứng dụng khác trên tivi này.

Người dùng còn được xem hơn 400.000 bộ phim và chương trình từ hơn 1000 tài nguyên truyền thông chính thống trong kho ứng dụng có sẵn của tivi. Kho ứng dụng phong phú cho người dùng thoải mái lựa chọn gồm có: Youtube, Google, Clip TV,… Và đặc biệt nhất là ứng dụng tập luyện hàng ngày được tích hợp sẵn trong tivi, cho phép bạn tập thể dục duy trì vóc dáng và tăng cường sức khỏe ngay tại nhà bạn.

Nhìn chung, Tivi Coocaa 55 inch 55S6G Pro đến từ một thương hiệu còn khá mới, nhưng vẫn đem lại cho người dùng một tivi có thiết kế đẹp và tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội so với giá thành bình dân của sản phẩm. Tất cả những đặc điểm trên hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những người dùng sản phẩm này.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!