Tivi Coocaa 55 inch 55S6G Pro mang lại sự đẳng cấp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế màn hình lớn, chiếc tivi Coocaa 55 inch 55S6G Pro làm tăng thêm giá trị đẳng cấp và sự sang trọng cho bất kỳ kiến trúc không gian nào của mỗi khách hàng.

Chiếc tivi Coocaa 55 inch 55S6G Pro thật sự gây ấn tượng đặc biệt đến với mỗi khách hàng nhờ vào thiết kế màn hình lớn với chất lượng hiển thị cực kỳ sắc nét đem lại những khoảnh khắc giải trí thật tuyệt vời. Bên cạnh đó, thiết kế màn hình tràn viền rất sang trọng làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm đồng thời tạo nên sự đẳng cấp đối với mỗi không gian xung quanh. Hãy cùng chúng tôi đánh giá một cách chi tiết hơn về đặc điểm thiết kế và tính năng của chiếc tivi đến từ thương hiệu Coocaa này nào!

Chất lượng hình hiển thị sắc nét theo chuẩn 4K

Nhờ sở hữu độ phân giải chuẩn 4K (Ultra HD) siêu nét, chiếc tivi Coocaa 55 inch 55S6G Pro đem đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí thật sự tuyệt vời với những hình ảnh sống động như thật. Bên cạnh đó, nhờ vào sự hỗ trợ của công nghệ giải mã HDR 10 giúp hình ảnh hiển thị trên màn hình thật sự rực rỡ và tràn đầy sức sống.

Nhờ vào chất lượng hình ảnh vượt trội, chiếc tivi Coocaa 55 inch này đã trở thành một người bạn giải trí thân thiết và không thể thiếu được trong mỗi gia đình hiện đại. Người xem như thật sự được hóa thân và nhân vật trong những thước phim hành động gay cấn hay chạy theo cảm xúc mãnh liệt như đang ở trực tiếp theo dõi các trận đấu tại sân vận động. Nhiều khách hàng đã đánh giá ra rằng: bạn sẽ cảm nhận như đã đem được rạp hát vào tận phòng khách của ngôi nhà mình.

Nhờ sở hữu độ phân giải chuẩn 4K (Ultra HD) siêu nét, chiếc tivi Coocaa 55 inch 55S6G Pro đem đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí thật sự tuyệt vờ

Thiết kế ngoài hình tinh tế và sang trọng

Thiết kế bên ngoài của tivi Coocaa 55 inch 55S6G Pro khá đặc biệt với kiểu tràn viền vô cực. Điều này giúp cho tỷ lệ hiển thị của màn hình đạt đến mức là 98.6%, từ đó tối ưu hóa góc nhìn cho mọi người xem.

Với thiết kế tràn viền ấn tượng, kích thước màn hình lớn lên đến 55 inch, chiếc smart tivi này sẽ trở thành một điểm nhấn trang trí ấn tượng cho mọi không gian kiến trúc trong ngôi nhà của bạn hay tại nơi làm việc.

Thiết kế bên ngoài của tivi Coocaa 55 inch 55S6G Pro khá đặc biệt với kiểu tràn viền vô cực.

Hỗ trợ tính năng điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt

Chiếc tivi Coocaa 55 inch 55S6G Pro thật sự rất tiện ích với mọi khách hàng nhờ vào tính năng điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt. Bạn chỉ cần trực tiếp nói lên yêu cầu tìm kiếm vào remote, tivi sẽ mở những clip và video yêu thích của bạn một cách nhanh chóng và chính xác đến bất ngờ.

Nhờ vào tính năng này, người dùng không cần phải thực hiện trình từ các thao tác bấm vào remote bằng tay như trước đây nữa nên sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức của người xem. Đặc biệt, tính năng này hỗ trợ rất tốt cho trẻ nhỏ hay những những người lớn tuổi có thị lực kém.

Với sự trợ giúp của trợ lý ảo Google Assistant, chiếc smart tivi này trở thành trung tâm của hệ sinh thái khi có thể cài đặt và điều chỉnh các thiết bị điện tử khác trong nhà, như: điều hòa, loa, hệ thống chiếu sáng,… thông qua giọng nói của mình.

Chiếc tivi Coocaa 55 inch 55S6G Pro thật sự rất tiện ích với mọi khách hàng nhờ vào tính năng điều khiển bằng giọng nói

Âm thanh chuẩn sống động

Nhờ được trang bị công nghệ âm thanh DTS Studio và Dolby Audio, chiếc tivi Coocaa 55 inch 55S6G Pro giúp nâng tầm giải trí của người dùng lên một đỉnh cao mới thông qua những thước phim đầy ấn tượng với âm anh sôi động, chân thật đến từng chi tiết.

Trang bị hệ điều hành Android tốc độ cao

Tivi Coocaa 55 inch 55S6G Pro chạy trên nền của hệ điều hành Android tiên tiến giúp tốc độ xử lý lệnh và chạy ứng dụng nhanh và chính xác hơn. Tivi có thể phản hồi gần như tức thời khi nhận được lệnh từ người sử dụng. Bên cạnh đó, trang bị cấu hình của tivi với dung lượng bộ nhớ trong là 32GB, bộ nhớ RAM là 2GB đã giúp nó chạy đa nhiệm cực kỳ tốt và ổn định. Tình trạng lag hay giật trong quá trình hiển thị hầu như không xảy ra. Điều này giúp người xem thật sự cảm thấy hài lòng khi xem các chương trình giải trí yêu thích trên chiếc smart tivi này.

Nói tóm lại, chiếc tivi Coocaa 55 inch 55S6G là một phương tiện giải trí cực kỳ hữu ích và thân thiện với người sử dụng. Tivi có thể hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động chuẩn 4K. Bên cạnh đó, thiết kế màn hình sang trọng, ấn tượng kết hợp với nhiều tính năng tiện ích đã khiến nhiều người dùng thật sự hài lòng trong quá trình trải nghiệm với chiếc smart tivi này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!