Những tính năng thông minh của máy giặt LG Inverter T2313VSAB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 13kg T2313VSAB có công nghệ Smart Inverter giảm rung ồn, chế độ giặt xoay chiều TurboDrum™ giúp đánh bật cả các vết bẩn cứng đầu

Máy giặt LG Inverter T2313VSAB là sản phẩm máy giặt mang thương hiệu LG nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được sản xuất tại Việt Nam. LG T2313VSAB là chiếc máy giặt lồng đứng với thiết kế thon gọn, màu đen sang trọng và có nhiều tính năng tân tiến hữu ích.

Máy giặt LG Inverter T2313VSAB 13 kg với chẩn đoán thông minh

Máy giặt LG T2313VSAB
Máy giặt LG T2313VSAB với khối lượng giặt 13kg phù hợp với gia đình trên 7 người

Nếu bạn có một gia đình lớn (hơn 7 người) hoặc một gia đình nhỏ (với nhiều trẻ em) với nhiều đồ phải giặt giũ, thì LG Inverter T2313VSAB là một lựa chọn tuyệt vời. Trọng lượng lên đến 13kg, dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ với khối lượng quần áo lớn.

TurboDrum giúp giảm thiểu tình trạng rối quần áo đồng thời tạo ra lực xoáy nước mạnh mẽ

Công nghệ TurboDrum có tác dụng tăng hiệu quả giặt, giảm xơ rối và cải thiện khả năng bảo vệ quần áo trong khi giặt.

Thay vì lồng giặt cố định, công nghệ mới này có lồng giặt quay theo hướng ngược lại của máy giặt, nhào trộn quần áo hiệu quả để loại bỏ rối, tăng tốc độ sấy và tiết kiệm thời gian. Pre Wash + tự động giúp tiết kiệm thời gian.

Tự động giặt sơ loại bỏ nhu cầu xử lý trước các vết bẩn khó giặt bằng tay

Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân và gia đình nhờ khả năng loại bỏ các vết bẩn khó giặt của máy giặt trước chu trình giặt chính.

Thật dễ dàng để giặt giũ với tám tùy chọn được lập trình trước của máy giặt

Khi không có nhiều quần áo để giặt và nó không sạch lắm, chế độ giặt nhanh sẽ là lựa chọn phù hợp. Ngoài chế độ giặt nhanh, máy còn nhiều chế độ giặt khác như: Giặt đồ len, khăn trải giường, đồng phục, giặt thường, chế độ giặt tiết kiệm năng lượng và giặt sạch.

Máy giặt LG Inverter T2313VSAB – Dung tích giặt 13 lb với công nghệ Pre Wash 

Máy giặt LG T2313VSAB
Máy giặt LG T2313VSAB có Smart Motion 3 đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu

Smart Motion 3 kết hợp ba chuyển động giặt khác nhau (trộn, vắt và quay) với công nghệ giặt TurboDrum để tạo ra luồng nước xoáy mạnh mẽ có thể thấm sâu vào các sợi vải và loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. 

  • Nhào là một phương pháp rất hiệu quả để làm sạch quần áo cotton và loại bỏ các vết bẩn khó giặt.
  • Spinning: hữu ích để tách nhiều các vết bẩn cứng đầu khỏi vải vóc.
  • Đảo: Giặt nhẹ cho quần áo bẩn nhẹ.

Biến tần thông minh là một tiến bộ công nghệ giúp tiết kiệm năng lượng

Máy giặt LG T2313VSAB
Máy giặt LG T2313VSAB tiết kiệm 36% điện năng

Không giống như máy giặt tiêu chuẩn, máy giặt này chỉ sử dụng lượng điện cần thiết để thực hiện công việc của mình, nhờ vào công nghệ Smart Inverter và khả năng biến tần thông minh.

Mang lại kết quả giặt đồng đều thông qua Punch + 3

Công nghệ đấm nước của máy giặt LG Inverter và ba mâm giặt phụ (Punch + 3) kết hợp để cung cấp dòng nước xoáy cực mạnh, với cấu trúc đấm nước nằm ở trung tâm của khay giặt chính. Để đảm bảo quần áo được giặt đồng nhất, máy sẽ nhào nhiều lần theo chuyển động lên xuống.

Chẩn đoán thông minh là một công cụ để phát hiện sự cố, khắc phục chúng một cách hiệu quả và giảm chi phí bảo trì

Smart Diagnosis là ứng dụng dành cho điện thoại thông minh cho phép bạn chẩn đoán và khắc phục nhanh chóng, dễ dàng phát hiện các lỗi thường gặp trên máy giặt LG như: đặt quần áo không cân, nắp máy giặt không chặt, cửa nước vào bị hở,. .v.v., mà không làm gián đoạn công việc giặt giũ hoặc phát sinh chi phí sửa chữa không cần thiết.

Bạn có thể tải ứng dụng chẩn đoán thông minh LG AC trên Android | iOS.

Tổng kết

Máy giặt LG T2313VSAB tự động giặt sơ, không cần giặt tay trước rất thuận tiện cho gia đình có nhiều thành viên và lại không có thời gian để vò quần áo trước khi cho vào máy giặt. Máy có giá bán khoảng tám triệu đồng thì đây là mức giá khá rẻ, bạn đọc hãy là người đưa ra sự lựa chọn thông minh cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!