Những tính năng tiện ích của Smart Tivi TCL 4K UHD 43 inch 43A8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 4K UHD 43 inch 43A8 là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nó sở hữu nhiều tính năng ưu việt.

Smart Tivi TCL 4K UHD 43 inch 43A8 là chiếc tivi với nhiều tính năng thông minh. Khi sở hữu chiếc tivi này, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời.

Các công nghệ hình ảnh trên Smart Tivi TCL 4K 65P618 65 inch UHD

Độ phân giải 4K sắc nét hơn cả chuẩn Full HD gấp 4 lần. Do đó nó có thể mang đến chất lượng hình ảnh cực nét cho người xem. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh với chất lượng cao cấp.

Các công nghệ hình ảnh trên Smart Tivi TCL 4K 65P618 65 inch UHD

Công nghệ dải màu HDR10 tương phản mang đến cho người dùng những màu sắc chân thật. Độ chi tiết màu sắc trên các điểm ảnh sẽ được thể hiện chi tiết. Do đó bạn sẽ được trải nghiệm màu sắc hình ảnh một cách tương phản sống động nhất. Mỗi mảng màu sắc sẽ được phân bố rõ ràng để cho bạn có được một cái nhìn chi tiết hơn.

Công nghệ Micro Dimming giúp làm mờ cục bộ một cách tối ưu. Đây là một công nghệ có thể nói là rất hữu ích. Nó sẽ giúp phân tích nội dung hình ảnh theo từng khu vực. Sau đó sẽ điều chỉnh để những khu vực này có được chất lượng hình ảnh như ý muốn. Mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh không khác gì ngoài đời thực.

Chất lượng âm thanh sống động mạnh mẽ với công nghệ Dolby MS12Z

Công nghệ âm thanh Dolby MS12Z sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh trên cả tuyệt vời. Nó có thể phản ánh âm thanh của tất cả mọi sự vật cùng lúc. Nhờ đó mà âm thanh và hình ảnh sẽ luôn tạo sự tương đồng. Đem tới cho bạn những trải nghiệm chân thật nhất.

Chất lượng âm thanh sống động mạnh mẽ với công nghệ Dolby MS12Z

Các tính năng tiện dụng trên Smart Tivi TCL 32S5200 32 inch

Tất nhiên để trở nên nổi trội thì chiếc tivi này còn sở hữu nhiều tính năng khác. Các tính năng đó bao gồm:

Điều khiển Smart Tivi TCL 32S5200 32 inch bằng điện thoại

Đầu tiên phải nói đến khả năng điều khiển tivi bằng điện thoại nhờ vào ứng dụng T – Cast. Đây là tính năng biến chiếc điện thoại thông minh của bạn thành một chiếc remote. Bạn có thể dùng nó để điều khiển tivi rất tiện lợi. Bạn cũng có thể chia sẻ những gì trên màn hình lên mạng xã hội. Mang đến cho bạn khả năng giải trí mọi lúc mọi nơi.

Công nghệ điều khiển bằng giọng nói trên Smart Tivi TCL 32S5200 32 inch

Nếu bạn không muốn điều khiển tivi bằng remote hay điện thoại thì còn một cách khác nữa. Đó chính là sử dụng giọng nói của bạn. Bất kỳ chương trình nào cũng sẽ được thực hiện theo mệnh lệnh của bạn. Đây là một công nghệ hiện đại của khoa học tương lai. Đem tới cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Công nghệ trình chiếu điện thoại Screen Mirroring

Bạn đã quá chán nản với màn hình nhỏ của chiếc điện thoại. Vậy tại sao không trình chiếu nó lên trên màn hình lớn của tivi. Với ứng dụng Screen Mirroring. Bạn có thể chiếu tất cả mọi thứ lên chiếc tivi Smart Tivi TCL 32S5200 32 inch này. Khi đó dù là làm việc hay chơi game cũng đều có những hình ảnh lớn và rõ ràng. Không còn khiến bạn mỏi mắt khi nhìn. Dù chiếc điện thoại của bạn là Android hay iOS thì vẫn có thể thực hiện chức năng này.

Công nghệ trình chiếu điện thoại Screen Mirroring 

Kho ứng dụng vô cùng lớn cho bạn tha hồ lựa chọn

Chiếc tivi thông minh Smart Tivi TCL 32S5200 32 inch này còn sở hữu một kho ứng dụng vô cùng lớn. Bạn có thể tìm được bất kỳ ứng dụng nào trên chiếc tivi này. Từ Netflix, Youtube hay bất kỳ trình duyệt nào cũng sẽ có cho bạn. Mục đích giải trí của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Đó là những tiện ích mà chiếc tivi Smart Tivi TCL 4K UHD 43 inch 43A8 mang lại cho bạn. Với những tiện ích này, bạn và gia đình sẽ có được những phút giây thư giãn như ý muốn. Vậy còn chờ gì mà không mang chiếc tivi này về nhà mình đi nào.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!