Những tính năng trên iPhone 6 Plus mà Galaxy Note 4 "thèm muốn"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 6 Plus và Galaxy Note 4 được xem là hai đối thủ xứng tầm trong số các phablet cao cấp hiện nay. Chúng ta cùng xem xem iPhone 6 Plus có gì hơn được Note 4 không.

Có thể thấy rằng iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã mang lại những thành công nhất định cho Apple, chắc chắn hơn nhiều so với iPhone 5c vào nằm ngoái. iPhone 6 có thể được bán chạy hơn phiên bản màn hình lớn iPhone 6 Plus với tỷ lệ 3:1. Điều này thể hiện ở việc đơn hàng iPhone 6 Plus ban đầu của Apple chỉ có 10 triệu máy so với 30 đến 40 triệu máy của iPhone 6. Nhưng tại thời điểm hiện tại, các kênh phân phối đều ghi nhận mẫu phablet đầu tiên của Apple đang tiêu thụ rất khả quan trên nhiều thị trường.

Tuy nhiên, iPhone 6 Plus phải đối mặt với sự cạnh tranh rất gay gắt từ các smartphone Android với màn hình lớn 5,5 inch trở lên. Đứng đầu trong số này là dòng Galaxy Note của Samsung được cho là mẫu smartphone tạo ra xu hướng màn hình lớn trên những chiếc smartphone. Galaxy Note 4 được Samsung mới ra mắt chính là sản phẩm đối đầu trực tiếp với iPhone 6 Plus. Tuy nhiên, vẫn có những tính năng mà Note 4 không thể sánh được với iPhone 6 Plus.

1. Thiết kế kim loại cao cấp

Galaxy Note 4 là một bước tiến lớn trong thiết kế của dòng Note và cả các mẫu smartphone của Samsung trước đây vì nó sở hữu một khung viền kim loại giống như Galaxy Alpha. Tuy nhiên, thân máy đa phần bằng nhựa của nó không thể so bì được với kết cấu kim loại liền khối sang trọng trên iPhone 6 Plus. Một điểm nữa về thiết kế là Note 4 sở hữu các cạnh viền vuông nhìn khá mạnh mẽ, nhưng với một thiết bị có màn hình lớn thì đây không phải là một ý hay. Cạnh viền vuông sắc cạnh khiến Note 4 khó cần hơn so với cạnh viền bo tròn trên iPhone 6.

2. Khung máy siêu mỏng

Apple iPhone 6 Plus là một trong những chiếc smartphone mỏng manh nhất hiện nay khi mỏng chỉ 7.1 mm điều này đã vẻ ngoài của 6 Plus trở nên tinh tế hơn hẳn. Trong khi đó, Note lại tỏ ra khá chắc chắn và đầm tay khi máy mỏng 8.5 mm.

3. Màn hình sáng hơn

Màn hình LCD 2.5D sử dụng trên iPhone 6 Plus sáng hơn so với màn hình QHD AMOLED của Note 4 khoảng 30%. Cùng với tính năng phản sáng thấp của cả hai màn hình, mẫu phablet đầu tiên của Apple sẽ đem lại khả năng hiển thị ngoài trời tốt hơn hẳn đối thủ của mình.

4. Chế độ quay video chuyển động chậm 240fps

iPhone 6 Plus

Với việc trang bị bộ vi xử lý A8 mạnh mẽ và một máy ảnh ổn định quang học iSight cho iPhone 6 Plus, Apple đã đạt được những thành công với khả năng quay chuyển động chậm 240 fps giúp bạn thấy được nhiều khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Với Galaxy Note 4, máy đạt cực đại ở tốc độ 120 fps.

5. Sử dụng bằng một tay Reachability

Note 4 có các tùy chọn hỗ trợ người dùng sử dụng máy bằng 1 tay trên màn hình hiển thị 5.7 inch như thu nhỏ toàn bộ giao diện màn hình sang trái hoặc sang phải đến một kích thước nhỏ. Tuy nhiên, Apple lại có cách tiếp cận khác với phương pháp mới hơn khi bạn chỉ việc chạm nhẹ 2 lần vào phím Home là toàn bộ giao diện sẽ trượt xuống vì vậy bạn có thể gõ một cách dễ dàng vào thanh địa chỉ web hoặc tên người nhận, trước khi giao diện trượt lại lên phía trên.

6. Chế độ giao diện xoay ngang Landscape

iPhone 6 Plus có một giao diện dành riêng cho người dùng ở chế độ Landscape giúp đem lại những thuận tiện khi bạn xoay ngang màn hình và có thể tận hưởng toàn bộ những ưu điểm của màn hình lớn. Không giống như TouchWiz của Samsung không hiển thị được màn hình xoay ngang phù hợp trên Note 4.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!