Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi bạn đặt chân tới Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những điểm đến thu hút du khách nhất tại Hàn Quốc đó chính là các đền chùa của đạo Saman, Phật giáo, đảo Jeju tươi đẹp và chợ cá nổi tiếng giữa lòng thủ đô Seoul..

Đền Inwangsan Guksadang

Ngôi đền thờ đạo Saman truyền thống của Hàn Quốc

Tọa lạc tại Namsan và là địa điểm trước kia để thực hiện cúng tế và làm bùa phép, Inwangsan Guksadang là một trong nhưng ngôi đền nổi tiếng của đạo Saman ở thủ đô Seoul. Người Nhật đã phá hủy ngôi đền vào năm 1925 và sau đó những người theo đạo Saman đã xây dựng lại ngôi đền này.

Chùa Haein-sa

f

Ngôi đền có giá trị lịch sử và được tu bổ rất đẹp mắt

Ngôi chùa này được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới mà không một ai khi bước chân đến Hàn Quốc lại có thể bỏ lỡ. Haein-sa lưu trữ 81,258 quyển kinh thánh bằng được viết lên tre nứa. Ngôi chùa là thư viện sách về Phật giáo lớn nhất trên thế giới. Nhà chứa sách được chia làm 4 phòng được xây dựng ở tầng trên của ngôi chùa, mặc dù có cấu trúc đơn giản nhưng với thiết kế thông gió tốt nên những ngôi nhà này đều lưu trữ sách lâu bền và không bị hư hại nhiều.

Nghỉ lại chùa

Việc lưu lại ở trong chùa vài ngày giúp bạn có thể tìm hiểu một cách gần gũi hơn về đạo Phật và thiền định ở Hàn Quốc. Bạn có thể lựa chọn những ngôi chùa cho phép khách du lịch nghỉ lại để dừng chân, ăn uống và nghỉ lại qua đêm, những trải nghiệm đầy thú vị và thư giãn này thêm vào đó lại không hề tốn kém đắt đỏ.

Khu nghỉ dưỡng Dragon Hill

f

Khu nghỉ dưỡng sang trọng nổi tiếng nhất Seoul

Khu nghỉ dưỡng này là điểm đến của khách nước ngoài bởi nơi này có sự kết hợp của phong cách giống các vùng của Las Vegas và phong cách Châu Á, một trong những điểm thu hút khách du lịch rộng lớn nhất của Seoul. Khu nghỉ dưỡng có 7 tầng với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc cơ thể bạn phong phú đến nỗi bạn có thể sử dụng dịch vụ ở đây liên tục 12 tiếng mà không thấy chán.

Đảo Jeju-do

r

Hòn đảo Jeju xinh đẹp

Sự thu hút của Jeju-do đó là nét đặc trưng của một hòn đảo nhiệt đới, Jeju-do cũng là hòn đảo lớn nhất của Hàn Quốc, với sự đầu tư vào cơ sở hạ tầng như là một điểm đến của những kì nghỉ dưỡng của đất nước này từ rất lâu đời.

Chợ cá Noryangjin

Chợ cá

Chợ cá với đa dạng thực phẩm tươi sống (ảnh internet)

Chợ cá Noryangjin là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu tại Seoul. Giống như các thành phố chính, chợ cá được mệnh danh là không bao giờ ngủ. Bất cứ thời gian nào tới đây, bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn cá tươi sống sau đó mang lên các nhà hàng trên tầng 2 để chuẩn bị cho bữa ăn của mình.

Những chợ cá ở Hàn Quốc cũng không khác gì nhiều so với chợ cá ở Việt Nam, cá được để trong bể hoặc những chậu nhỏ, tôm, cá ngừ,cá đuối, ngao sò… bày cùng với các loại mực biển, dưa biển tươi ngon. Tại đây khách du lịch có thể mua những loại hải sản này về để ăn sẽ ngon và rẻ hơn. Sau khi ra nhà ga tàu ngầm, bạn rẽ hướng bên phải để đi qua đường ray tàu và đi bằng cầu dành cho người đi bộ.

Hồng Hạnh

Theo Lonelyplanet

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!