Những trải nghiệm thú vị mà Smart Tivi QLED Samsung QA55Q80B mang lại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QLED Samsung QA55Q80B được đánh giá cao khi mang lại trải nghiệm thư giãn, giải trí tuyệt vời cho người dùng nhờ những trang bị công nghệ hiện đại trong cấu hình, âm thanh. 

Smart Tivi QLED Samsung QA55Q80B là dòng tivi nổi bật của hãng Samsung, luôn được yêu thích bởi mang đến những trải nghiệm giải trí cuốn hút cho người dùng. Cùng xem những trải nghiệm mà chiếc tivi này mang lại là gì nhé!

Thiết kế bóng bẩy nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng của Smart Tivi QLED Samsung QA55Q80B

Tivi QLED Samsung QA55Q80B sở hữu màn hình phẳng siêu rộng, đường nét tivi hiện đại, mạnh mẽ và không kém phần tinh tế, giúp không gian sống trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Phần chân đế bằng kim loại hình chữ T đảo ngược chắc chắn giúp tivi dễ dàng đứng vững trên mọi bề mặt. Ngoài ra, người dùng có thể chọn treo tivi lên cao để tiết kiệm không gian và tạo sự cân bằng tốt nhất.

Ngoài ra với thiết kế kích thước 55 inch bạn có thể thoải mái sử dụng tivi trong không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… giúp những giây phút dù là giải trí hay làm việc cũng trở nên hiệu quả hơn.

Smart Tivi QLED Samsung QA55Q80B

Màn hình của Smart Tivi QLED Samsung QA55Q80B hiển thị cực kì sắc nét

Tivi Samsung QA55Q80B mang lại trải nghiệm ấn tượng nhờ trang bị màn hình siêu sắc nét chuẩn 4K, giúp mọi chuyển động đều trở nên mượt mà và thu hút hơn bao giờ hết.

Ứng dụng công nghệ Quantum HDR 12X cho hình ảnh tối ưu, chi tiết thêm sắc nét và tạo nên trải nghiệm mượt mà nhất cho người dùng. Hệ thống đèn nền Direct Full Array 8X 96 giúp tối ưu điện năng, tạo hình ảnh sắc nét, chi tiết hơn cho từng khung ảnh.

Công nghệ Quantum Dot tái tạo trọn vẹn 100% dải màu sắc, giúp tăng khả năng duy trì độ sáng, tạo màu sắc sống động và rực rỡ hơn cho người xem. Đặc biệt, công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ với tần số 120Hz sẽ mang lại những chuyển động rõ ràng, siêu sắc nét cho người xem.

Loa

Tivi Samsung QA55Q80B ngoài hình ảnh sắc nét, chân thật thì hệ thống âm thanh cũng không kém phần chất lượng. Sử dụng công nghệ Dolby Atmos tạo âm thanh đa chiều, giúp từng thước phim hay màn game, bài nhạc trở nên hấp dẫn hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ Object Tracking Sound (OTS) có khả năng nhận diện khoảng cách và điều chỉnh âm thanh phù hợp, giúp bạn có trải nghiệm chìm đắm tốt nhất trong từng giây phút giải trí.

Công nghệ SpaceFit Sound tăng khả năng tối ưu âm thanh mạnh mẽ, kết hợp Q-Symphony tạo âm thanh sống động, bao trùm mọi giác quan.

Đặc biệt, công nghệ AVA giúp tránh độ ồn từ môi trường, tạo âm thanh trong trẻo và cuốn hút cho người xem.

Smart Tivi QLED Samsung QA55Q80B

Tivi QLED Samsung QA55Q80B mang đến những tiện ích hàng đầu cho người dùng

Tivi QLED Samsung QA55Q80B sử dụng hệ điều hành Tizen™ đa dạng ứng dụng, dễ sử dụng cho người dùng giải trí đa kênh hấp dẫn.

Khả năng điều khiển bằng giọng nói nhanh chóng với  Google Assistant hoặc Bixby, giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm được nội dung mong muốn. Kết hợp tính năng chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi chỉ với 1 thao tác qua Tap View, AirPlay 2 (iPhone), Screen Mirroring (Android) nhanh chóng.

Smart Tivi QLED Samsung QA55Q80B

Có nên mua Smart Tivi QLED Samsung QA55Q80B hay không?

Tivi Samsung QA55Q80B nhìn chung là chiếc tivi xứng đáng lựa chọn để có được những giây phút giải trí.

Thứ nhất chiếc tivi này có hệ thống cấu hình ổn định, chất lượng cho người tiêu dùng có những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, mượt mà nhất.

Thứ hai dòng tivi này được sản xuất tại Việt Nam nên thời gian bảo hành và chính sách bảo hành có thể an tâm.

Cuối cùng với khoảng giá từ 32.900.000 là bạn đã sở hữu được chiếc tivi mà mình yêu thích.

Qua bài viết trên về Smart Tivi QLED Samsung QA55Q80B, mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích. Từ đó có được lựa chọn phù hợp giúp gia đình có được những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!