Những tủ lạnh Samsung inverter giá rẻ 5 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần bỏ ra 5 triệu đồng là bạn có thể mua được tủ lạnh Samsung hiện đại được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter và nhiều công nghệ bảo quản thực phẩm hiện đại khác

Là một trong những dòng tủ lạnh khá nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay, tủ lạnh Samsung luôn đi đầu thị trường về các công nghệ hiện đại, nhưng mức giá cũng không quá đắt đỏ. Vẫn có những dòng tủ lạnh Samsung giá rẻ dưới 5 triệu đồng cho người tiêu dùng lựa chọn.

Dưới đây là những tủ lạnh Samsung giá rẻ chỉ trên dưới 5 triệu đồng cho những ai cần một dòng tủ lạnh hiện đại, tiết kiệm điện tốt.

Tủ Lạnh Digital Inverter Samsung RT20FARWDSA/SV

Tủ lạnh Samsung

Tủ Lạnh Digital Inverter Samsung RT20FARWDSA/SV

Với thiết kế khá đơn giản nhưng với chất liệu cao cấp khiến tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV có được sự hiện đại và tạo ấn tượng sang trong cho căn bếp nhà bạn.

Tủ có dung tích chứa thực phẩm tới 203 lít, đáp ứng nhu cầu các gia đình từ 3-5 thành viên, cùng với thiết kế thông mình của các ngăn chứa khiến các bà nội trợ có thể thoải mái dự trữ thực phẩm cho gia đình cả tuần, thậm chí cả tháng mà không lo thiếu đồ ăn.

Không chỉ có không gian chứa đồ lớn mà tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV còn đảm bảo độ tươi ngon của rau với ngăn chứa rau quả chuyên dụng, công nghệ làm lạnh đa chiều giúp ngăn mát luôn ở mức nhiệt độ lý tưởng, bảo quản các loại thực phẩm. Công nghệ diệt khuẩn giúp hạn chế sự sinh sản của vi khuẩn, ngăn chặn sự lan tỏa các mùi thực phẩm đến các đồ chứa trong tủ lạnh.

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV còn được trang bị máy nén biến tần inverter, giúp tiết kiệm điện vượt trội hơn cho người dùng với chỉ 0,7kW điện mỗi ngày bà nội trợ sẽ không phải lo lắng về tiền điện hàng tháng.

Giá tủ lạnh Samsung inverter RT20FARWDSA/SV: 5,089,000 đồng

Tủ lạnh Samsung inverter RT22FARBDSA/SV

tủ lạnh samsung

Tủ lạnh Samsung inverter RT22FARBDSA/SV

Nếu gia đình bạn có từ 3-6 người thì tủ lạnh Samsung với tổng dung tích 243 lít – bao gồm 181 lít ngăn lạnh và 53 lít ngăn đông đá sẽ đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn.

Các khay chứa thực phẩm bằng kính cường lực, vừa được sắp xếp thông mình giúp tăng dung tích chứa đồ của tủ lạnh, vừa tạo cảm giác sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh trong khi sử dụng. Tủ được làm từ thép chóng gỉ, được sơn tĩnh điện sang trọng, tạo cho phòng bếp có phong cách hiện đại nhưng cũng rất gọn.

Công nghệ làm lạnh đa chiều, khử mùi Deoderizer vừa giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu, vừa giúp tủ giữ được mùi vị tự nhiên vốn có, không bị ảnh hưởng bởi các mùi thực phẩm khác trong quá trình bảo quản với tủ lạnh.

Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA/SV cũng được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện giúp giảm thiểu gánh nặng tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Giá tủ lạnh Samsung inverter RT22FARBDSA/SV: 5,690,000 đồng

Trên đây là 2 dòng tủ lạnh Samsung inverter giá rẻ chỉ 5 triệu đồng, ngoài ra, cũng còn khá nhiều dòng tủ lạnh Samsung khác với mức giá từ 6 triệu đồng hoặc cao hơn đáp ứng nhu cầu cao hơn của người dùng.

Chi tiết giá các dòng tủ lạnh Samsung và nơi bán tủ lạnh Samsung chính hãng giá rẻ nhất, xem thêm tủ lạnh Samsung giá rẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!