Những ưu điểm bạn cần biết khi chọn mua bếp từ Bosch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch có tốt không và có những ưu điểm gì phù hợp với việc lắp đặt bếp từ âm trong căn bếp hiện đại của gia đình bạn ?

Bếp từ Bosch là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt khi nhắc đến các dòng bếp từ nhập khẩu Đức, các sản phẩm bếp điện từ Bosch trên thị trường chiếm phần lớn là bếp từ lắp ráp tại nước thứ 3 với công nghệ Đức và linh kiện nhập khẩu từ Đức. Dưới đây là những ưu điểm của các dòng sản phẩm này:

Bếp từ Bosch sử dụng linh kiện cao cấp

bếp từ bosch có tốt không

Bếp từ Bosch dùng mặt kính Schott Ceran số 1 tại Đức

Phần lớn bếp từ Bosch sử dụng kính Schott ceran hàng đầu của Đức, một phần sử dụng kính K+ của Pháp. Cả hai dòng kính đều có độ chịu lực, chịu nhiệt, sốc nhiệt khá cao, đặc biệt là kính Schott.

Kính Schott có độ chịu lưc cao, không dễ nứt vỡ, kính không dẫn điện, dẫn nhiệt, khiến việc đun nấu trở nên an toàn hơn cho người dùng. Với bề mặt kính trơn láng việc vệ sinh trở nên đơn giản và dễ dàng hơn hẳn.

Bếp từ Bosch chính hãng sử dụng linh kiện điện tử cao cấp có tuổi thọ cùng độ chịu nhiệt lớn, nên là lựa chọn làm yên lòng các bà nội trợ khi lắp đặt âm cho căn bếp hiện đại mà không lo chập cháy hay ảnh hưởng đến lưới điện.

Bếp từ Bosch sử dụng công nghệ nhận dạng đáy nồi

bếp từ bosch với chức năng tự nhận diện đáy nồi

Bếp từ Bosch với mặt bếp nhận diện đáy nồi

Bếp từ Bosch được trang bị chức năng tự động nhận dạng đáy nồi zoneless induction vừa tập trung lượng nhiệt tuyệt đối tránh thất thoát và đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng không bị ảnh hưởng bởi từ tính phát ra khi đứng cạnh bếp.

Ở các model bếp từ cao cấp sẽ được trang bị công nghệ Flexinduction – Công nghệ tạo ra những vùng nấu linh hoạt. Người dùng có thể lập trình một bếp đôi (với hai vùng nấu độc lập) hoặc gộp chung thành một vùng nấu rộng lớn dành cho các món nướng. Nhiệt lượng trực tiếp được phân phối đều, linh hoạt theo vùng nấu.

Bảng điều khiển bếp từ Bosch thông minh vượt trội

bếp từ Bosch có tốt không

Bảng điều khiển bếp từ Bosch dẫn đầu về sự tiện lợi

Bếp từ Bosch có bảng điều khiển điện tử siêu nhạy có thể tùy chỉnh tăng giảm cấp độ nấu một cách nhanh, chuẩn, khống chế chính xác lượng điện năng và ổn định mức nhiệt góp phần vào hiệu suất của bếp luôn cao, tiết kiệm điện năng đáng kể.

Thiết kế bảng điều khiển độc đáo DirectSelect chỉ có ở các dòng bếp điện từ Bosch cũng là điểm nổi bật khiến cho nhiều người chọn thương hiệu này hơn so với các dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu hoặc nhập khẩu Đức khác.

Bếp từ Bosch được trang bị nhiều chế độ nấu nướng

bếp từ nhập khẩu đức loại nào tốt

Bếp từ Bosch đa dạng bậc nhất về các dòng bếp từ 3 – 5 vùng nấu

Được biết đến nhiều nhất ở các dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu là chức năng “ Booster” đẩy công suất lên mức cao nhất chỉ với một phím nhấn, tuy nhiên với bếp từ Bosch khả năng nấu nướng của người dùng còn tiện lợi hơn nhờ chế độ nhiệt đa dạng từ thấp đến cao có thể đun nóng chảy socola mà không gây cháy hay nhanh chóng bấm mức nhiệt tùy ý mà không cần chỉnh tay tăng nhiệt.

Ngoài ra bếp từ Bosch luôn được đánh giá cao ở các chức năng nấu nướng đặc biệt là ở các model bếp từ cao cấp như chức năng AutoChefs dành riêng cho món chiên rán không gây cháy nồi.., chức năng Booster, các chế độ riêng biệt được thiết lập cho các món ăn thông thường như chiên, xào, ninh, hầm..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!