Tìm hiểu chế độ AutoChef trên bếp từ Bosch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bosch thu hút người dùng bởi những thiết lập chế độ nấu nướng thông minh tiện dụng, chế độ AutoChef là một trong những gợi ý mà bạn nên tham khảo trước khi chọn mua bếp từ Bosch.

Bếp từ Bosch có các chế độ nấu nướng phong phú và các thiết lập nhiệt độ hợp lý với các nhu cầu thường xuyên nhất của người dùng. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của bếp từ Bosch so sánh với các thương hiệu bếp từ nhập khẩu châu Âu khác, nổi bật với bảng điều khiển chọn mức nhiệt trực tiếp như SelectDirect,gần đây Bosch còn có những cải tiến hấp dẫn nào về các chế độ nấu nướng phục vụ cho người dùng ?

bếp từ Bosch

Chế độ AutoChef của bếp từ Bosch

Chế độ AutoChef trên bếp từ Bosch là gì ?

Thương hiệu Bosch thể hiện được đẳng cấp của mình qua các dòng sản phẩm bếp từ Bosch cao cấp với hiệu năng hoàn hảo, linh kiện sang trọng và không thể thiếu đó là các thiết lập điều khiển điện tử thông minh.

Chế độ AutoChef là một đặc điểm độc đáo của các dòng bếp từ thương hiệu Bosch, tuy nhiên chế độ này chỉ có ở dòng bếp từ Bosch 800.

AutoChef được cài đặt trang bị trên hai vùng nấu bếp phía trước của model Bosch dòng 800 series, hiện tại thị trường Việt Nam chưa có sản phẩm này mà cần order bên nước ngoài về tại các cửa hàng địa chỉ bán bếp từ xách tay.

Đặc điểm của chế độ AutoChef trên bếp từ Bosch là nó có nhiệt độ đun nóng cố định không thay đổi dành riêng cho chế độ rán và không được thiết kế dành cho các món ninh nấu. Điểm đặc biệt của chế độ này là người dùng có thể chọn nồi nấu ở 3 mức độ là cỡ nhỏ, cỡ trung bình và cỡ lớn.Những loại nồi chảo này hoạt động tốt nhất khi bạn dùng chế độ AutoChef.

Khi dùng AutoChef sẽ có 4 mức nhiệt đun nóng là minimum, low, medium và max.

bếp từ Bosch chế độ autochefChế độ AutoChefbếp từ Bosch

Những ưu điểm của chế độ AutoChef trên bếp từ Bosch

Ưu thế lớn nhất của chế độ AutoChef là mức nhiệt độ hợp lý giúp cho dầu trên chảo rán hoặc nồi chiên không bị quá nhiệt và tránh khỏi hiện tượng cháy đáy nồi, chảo. Chế độ này chỉ tạo nhiệt khi cần thiết và điều đó giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Một điểm trừ của chế độ AutoChef là nó không có thiết lập trên vùng nấu từ lớn hơn mà chỉ dừng lại ở các vùng bếp nấu cỡ vừa và nhỏ, do đó các loại nồi chảo tương đồng kích thước này mới sử dụng được. Người tiêu dùng nên có lựa chọn hợp lý và cân nhắc giữa các dòng bếp từ Bosch để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!