Những ưu điểm nổi bật của dòng smart tivi Samsung 40 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung Smart 40 inch là dòng sản phẩm bắt kịp xu hướng với những đặc điểm nổi bật được người dùng tin tưởng, hãy xem 5 ưu điểm nổi bật của dòng tivi Samsung Smart 40 inch mang đến cho người dùng. 

Tivi Samsung Smart 40 inch với kích thước vừa phải phù hợp với mọi không gian gia đình của bạn. Dòng tivi này sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật mang đến cho người dùng những trải nghiệm đầy thú vị. Tivi Samsung rất tự hào khi tung ra thị trường dòng sản phẩm 40 inch này vì độ chất lượng ngoài mức chờ đợi.

Tivi Samsung 40 inch có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Viền màn hình mỏng nhẹ tạo độ sang trọng cho series smart tivi samsung này, với chân đế bằng nhựa cao cấp chân đế được thiết kế 2 bên nên tạo điểm tựa vững chắc đặt được mọi bề mặt. Với màn hình 40 inch kích thước vừa đủ không quá lớn cũng không quá nhỏ người dùng có thể thỏa thích đặt ở phòng khách hay phòng ngủ đều phù hợp cho không gian của mình.

tivi samsung smart 40 inch

Giao diện Smart Hub của tivi Samsung thân thiện với người dùng

Với giao diện dễ dùng các ứng dụng được sắp xếp gọn gàng mỗi màn hình tương ứng với một nội dung nhất định giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin nhanh nhất. Kho ứng dụng đa dạng phong phú, người dùng có thể thỏa thích xem những chương trình giải trí phù hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn tuổi.

Giao diện Smart Hub sẽ tạo ra một khoảng không gian giải trí khổng lồ hiển thị trên màn hình lớn việc xem các hình ảnh hay video sẽ trở nên cuốn hút và thú vị hơn. Hãy tận hưởng sự thoải mái cùng gia đình cùng những trận game hay những thước phim hấp dẫn.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus mang đến không gian sống động

Đây là một phiên bản được nâng cấp cao hơn công nghệ Dolby Digital với 7 kênh riêng biệt và một kênh siêu trầm giúp âm thanh phát ra cao, mạnh mẽ hơn lan tỏa khắp không gian của bạn. Công nghệ này khá nổi trội vì có thể tích hợp được nhiều thiết bị thông minh khác nhau từ tivi đến điện thoại di động hoặc ngược lại.

tivi samsung smart 40 inch

Ngoài ra, công nghệ này còn tái tạo âm đa nhiều đem đến trải nghiệm âm thanh vòm đỉnh cao đưa đến cảm giác đắm chìm trong những thước phim hay bản nhạc yêu thích. Đây là công nghệ âm thanh đỉnh cao tạo nên uy tín chất lượng cho dòng sản phẩm tivi Samsung.

Chia sẻ thông tin từ điện thoại lên màn hình tivi 40 inch dễ dàng tiện lợi

Với ứng dụng Screen Mirroring cho phép bạn chia sẻ những thông tin có trên máy điện thoại lên màn hình tivi như hình ảnh video một cách nhanh chóng với các thao tác đơn giản. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, xem các ứng dụng với màn hình lớn sẽ tạo ra cảm giác thú vị, tận hưởng rõ nét nhất từng chi tiết. Thay vì xem một thước phim qua điện thoại bạn có thể chiếu lên màn hình tivi để xem với hình ảnh rõ nét, âm thanh sống động giúp bộ phim đó trở nên thú vị hơn.

Hình ảnh chân thực sắc nét được tạo bởi công nghệ Nano Crystal Color

Đây là một công nghệ độc quyền được ứng dụng trên dòng sản phẩm tivi Samsung. Hỗ trợ hiển thị chi tiết trên tấm nền 10 bit và được chiếu trực tiếp bởi các bóng đèn LED giúp tái tạo màu sắc đưa hình ảnh trở nên chân thực và sắc nét. Công nghệ này còn nâng cấp màu mở rộng tăng cường chất lượng hình ảnh hiển thị một cách chi tiết nhất mang đến cảm giác tự nhiên rõ nét nhất.

tivi samsung smart 40 inch

Tivi Samsung Smart 40 inch chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho mỗi gia đình vì chất lượng đỉnh cao đưa đến những khoảng không gian thư giãn thoải mái bên gia đình và bạn bè.  Hãy để dòng smart tivi 40 inch này mang đến cho bạn những trải nghiệm về công nghệ hiện đại và tính năng thông minh bắt kịp mọi xu hướng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!