Những ưu điểm nổi bật của quạt điều hòa Akyo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế và tính năng ưu việt, quạt điều hoà Akyo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng xem qua những ưu điểm nổi bật của quạt điều hòa Akyo dưới bài viết sau.

Vào mùa hè nắng nóng khiến con người mệt mỏi, hiệu quả công việc và cuộc sống chậm lại, mọi người luôn tìm mọi cách để chống chọi với cái nóng cho mình. Đối với những nơi không đủ mát như phòng tập thể dục, nhà xưởng, hội trường và văn phòng.

Với những không gian rộng hàng trăm mét thì việc sử dụng điều hòa, máy lạnh là vô cùng tốn kém và mất nhiều thời gian để làm mát cũng như phải có biện pháp cách nhiệt. Quạt công nghiệp thông thường không đủ mát. Vậy làm thế nào để có một chiếc quạt vừa mát vừa đủ để làm mát diện tích rộng và tiết kiệm điện năng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt như vậy thì hãy sử dụng ngay Quạt điều hòa Akyo.

Quạt điều hòa Akyo là giải pháp toàn diện cho mái ấm gia đình Việt trong những ngày nắng nóng với giá thành rẻ, ít tốn điện, khả năng làm việc nhanh chóng và an toàn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của quạt điều hòa Akyo trong bài viết sau nhé cả nhà.

Quạt điều hòa Akyo của nước nào?

quạt điều hòa Akyo

Thương hiệu AKYO là một trong những công ty Nhật Bản mới nổi trong 5 năm trở lại đây. Đây là công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm điện máy như quạt, điều hòa và điện tử gia dụng thông minh. Trụ sở chính của công ty đặt tại thành phố Osaka, miền Tây Nam Nhật Bản. Nhật Bản trên đảo Honshu, là một thành phố công nghiệp, kinh tế và chính trị ở vùng KanSai.

Là một trong những công ty mới phát triển nhưng sản phẩm của AKYO thực sự để lại dấu ấn trong lòng người dùng. Đối với dòng sản phẩm quạt điều hòa được coi là sản phẩm chiến lược của công ty.

Những ưu điểm nổi bật của quạt điều hòa Akyo

  • Làm sạch không khí và lọc bụi

Máy sử dụng 3 kiểu lọc và làm mát khác nhau với cơ chế: màng lưới thông thường lọc bụi, lớp làm mát siêu nhỏ làm mát và lọc các phân tử bụi. Và cuối cùng là lớp màng đệm cellulose, nơi chứa các phân tử mùi trong không khí, và hơi nước được làm lạnh và ion hóa thành các điện tích âm. Với cơ chế này và quạt điều hòa AKYO giúp làm sạch, làm mát một cách tối đa.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

quạt điều hòa Akyo

Với công nghệ Inverter là công nghệ độc quyền của người Nhật, trước đây đã có mặt trên các dòng sản phẩm điều hòa, tủ lạnh …. Hiện nay AKYO đã đưa công nghệ này vào quạt điều hòa. Với điểm nổi bật này, điện năng tiêu thụ của quạt điều hòa chỉ bằng 1/10 đến 1/8 so với các dòng sản phẩm điều hòa thông thường.

Làm mát bằng nước , thân thiện với môi trường

quạt điều hòa Akyo

Cơ chế làm mát bằng nước của quạt điều hòa phòng khách Akyo giúp làm mát tự nhiên, không khí được làm mát bằng hơi ẩm của nước và không cần sử dụng môi chất lạnh như trước đây giúp bảo vệ tầng ozon và môi trường.

Rẻ hơn các loại máy làm mát khác

Với mức giá từ 2,5 đến 10 triệu, Akyo có đa dạng mẫu mã quạt điều hòa, phù hợp với các không gian sử dụng khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc và nhà xưởng …, giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. So với các thiết bị làm mát cùng kích thước và công suất, giá quạt điều hòa Akyo rẻ hơn một nửa.

Cân bằng độ ẩm không khí

Với màng chống ẩm cellulose pad, hơi nước được tạo ẩm ở mức ổn định, khi không khí quá ẩm sẽ giữ lại một phần hơi ẩm, khi không khí khô sẽ được cung cấp thêm độ ẩm và đó là lý do. Bạn sẽ không cần lo lắng về việc không khí trong nhà bị ẩm và làm hỏng các thiết bị điện tử của mình.

An toàn cho sức khoẻ

Cơ chế làm lạnh chậm và bằng hơi ẩm giúp bạn không bị sốc nhiệt khi bước vào phòng từ bên ngoài. Không khí ẩm giúp da không bị khô và giảm nguy cơ mắc các bệnh về họng hơn nữa. Nếu bạn có người già hoặc trẻ em ở nhà thì đây là một sự lựa chọn tốt cho bạn.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những ưu điểm của quạt điều hòa Akyo uy tín và chất lượng nhất. Đây là sản phẩm thu hút sự quan tâm của rất nhiều độc giả. Hãy cùng Websosanh theo dõi bài viết này ngay bây giờ nhé.!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!