Những ưu điểm nổi bật của Smart Tivi Asanzo 43 inch 43AS560

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Asanzo 43 inch 43AS560 sở hữu thiết kế, chất lượng âm thanh, hình ảnh và những tính năng độc đáo được nhiều người lựa chọn.

Smart Tivi Asanzo 43 inch 43AS560 là một chiếc tivi giá rẻ nhưng chất lượng cao của Asanzo. Với nhiều ưu điểm nổi bật, chiếc tivi này sẽ mang lại cho người dùng những giây phút thư giãn tuyệt vời. Hãy cùng xem những ưu điểm đó là gì nhé.

Thiết kế sang trọng của Smart Tivi Asanzo 43 inch 43AS560

Chiếc tivi này sở hữu một thiết kế vừa sang trọng nhưng cũng rất chắc chắn. Với thiết kế màn hình mỏng khiến cho chiếc tivi toát lên sự sang trọng cho cả không gian xung quanh. Lớp vỏ được thiết kế cứng cáp khiến cho tivi rất bền bỉ. Ngoài ra còn có phần chân đế cứng cáp giúp cho tivi có thể đứng vững trên mọi bề mặt.

Thiết kế sang trọng của Smart Tivi Asanzo 43 inch 43AS560

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo với công nghệ Infinite II

Đây là công nghệ âm thanh đặc biệt của những chiếc tivi Asanzo. Công nghệ này sẽ mang đến cho người nghe những âm thanh hoàn toàn sạch sẽ. Các tạp âm sẽ được xử lý để không còn xuất hiện. Thay vào đó, sự bay bổng, lan tỏa của âm thanh sẽ được phủ rộng xung quanh. Với công nghệ này, người xem sẽ có một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Hình ảnh đỉnh cao trên Smart Tivi Asanzo 43 inch 43AS560

Nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm của mình độ phân giải Full HD. Độ phân giải này mang đến cho người xem những hình ảnh sắc nét. Các chi tiết sẽ được thể hiện một cách rõ ràng và sinh động.

Màn hình của tivi còn được trang bị công nghệ đèn LED. Nhờ đó các hình ảnh sẽ có một độ sáng cao. Các hình ảnh sẽ được thể hiện một cách sống động hơn. Độ sáng phù hợp sẽ khiến cho các khung ảnh trở nên chân thật và hấp dẫn hơn.

Không những vậy, chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ Picture Wizard II. Đây là một công nghệ giúp cho những hình ảnh được nâng tầm chất lượng. Mọi chi tiết hình ảnh, độ nét, màu sắc,… đều sẽ được nâng cấp. Khi đó người dùng sẽ được xem những hình ảnh chất lượng cao và sống động không khác gì như đang nhìn những sự việc ở ngoài thực tế.

Hình ảnh đỉnh cao trên Smart Tivi Asanzo 43 inch 43AS560

Smart Tivi Asanzo 43 inch 43AS560 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác

Ngoài các yếu tố về thiết kế, chất lượng hình ảnh và âm thanh thì chiếc tivi này còn có một số ưu điểm nổi bật khác. Các tính năng đó bao gồm:

Hệ điều hành Android 6.0 nhiều tính năng

Chiếc tivi này được trang bị hệ điều hành 6.0. Hệ điều hành này có giao diện dễ sử dụng và trực quan. Nhưng điều ấn tượng của hệ điều hành này đó chính là kho ứng dụng khổng lồ. Bạn có thể tải và sử dụng các ứng dụng không khác gì ở trên điện thoại hoặc laptop. Với kho ứng dụng đa dạng, mọi yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng.

Hệ điều hành Android 6.0 nhiều tính năng

Đầu thu truyền hình kỹ thuật số DVB – T2

Đây là một tính năng rất hữu ích được nhiều người lựa chọn. Tính năng này sẽ giúp cho bạn có thể xem được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao. Không cần phải tốn thêm chi phí, đầu thu sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng số kênh truyền hình mà đầu thu DVB – T2 thu được sẽ tùy thuộc vào vị trí địa lý của bạn.

Smart Tivi Asanzo 43 inch 43AS560 có khả năng kết nối đa dạng

Bên cạnh các tính năng nổi bật, bạn còn có thể phối hợp chiếc tivi với nhiều tính năng khác. Chiếc tivi này sở hữu nhiều cổng kết nối phổ biến hiện nay. Bạn có thể sử dụng các cổng kết nối này để liên kết với các thiết bị khác. Khi đó việc sử dụng sẽ trở nên đa dạng hơn.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi Asanzo 43 inch 43AS560. Với mức giá chưa đến 7 triệu, bạn sẽ sở hữu được một chiếc tivi thông minh chất lượng cao. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi thông minh cho gia đình của mình thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!