Những ưu điểm nổi bật của Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP8000PTB ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP8000PTB ThinQ AI là chiếc tivi được nhiều người lựa chọn với nhiều tính năng ưu việt. Vậy nó có điểm gì nổi bật mà được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP8000PTB ThinQ AI là một trong những dòng tivi cao cấp của LG. Nó có nhiều tính năng giúp mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng. Trong bài viết này, hãy cùng xem những tính năng và ưu điểm đó là gì nhé.

Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP8000PTB ThinQ AI có thiết kế hiện đại và tinh tế

Smart Tivi LG 4K 75 inch có khung viền kim loại mỏng tinh tế. Kết hợp với hai chân đế đối xứng giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt phẳng. Thiết kế này mang lại vẻ hiện đại cho không gian của bạn. Với kích thước màn hình 75 inch, tivi thích hợp lắp đặt ở phòng khách, phòng họp, phòng làm việc,… Hoặc bạn có thể đặt ở bất cứ đâu làm vật trang trí cũng rất đẹp mắt.

Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP8000PTB ThinQ AI có thiết kế hiện đại và tinh tế

Smart Tivi ứng dụng hàng loạt công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất

Tivi LG 75UP8000PTB mang đến cho bạn những khung hình sắc nét. Từng nội dung sống động như thật. Để có được khả năng này, tivi đã được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.

  • Độ phân giải Ultra HD 4K cho chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD thông thường.
  • Công nghệ Filmmaker Mode mang đến những thước phim trọn vẹn mà đạo diễn muốn gửi gắm đến khán giả.
  • Công nghệ Dolby Vision giúp khả năng hiển thị hình ảnh với độ tương phản cao hơn. Vùng sáng sáng hơn, vùng tối sâu hơn. Màu sắc sẽ được điều chỉnh theo từng khung hình. Mang lại cảm giác chân thực và rõ nét cho người xem.
  • Công nghệ HDR 10 Pro HLG Pro cho phép bạn thưởng thức hình ảnh chất lượng cao. Với độ sắc nét và độ trung thực vượt trội.
  • Màn hình siêu lớn 75 inch mang đến trải nghiệm giống như rạp phim

Smart Tivi ứng dụng hàng loạt công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất

Trải nghiệm âm thanh sống động trên Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP8000PTB ThinQ AI

TV 75UP8000PTB sở hữu hệ thống loa với tổng công suất 20W. Những chiếc loa này mang đến cho bạn hiệu ứng âm thanh vòm tuyệt đỉnh. Bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những bộ phim đỉnh cao và âm nhạc sôi động.

Chế độ Clear Voice III tự động phát hiện lồng tiếng. Đồng thời oại bỏ tối ưu tiếng ồn xung quanh trong môi trường ồn ào. Vì vậy bạn luôn có thể nghe rõ lời thoại trong phim.

Các tiện ích thông minh mà Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP8000PTB ThinQ AI đem lại

Tivi LG được trang bị hệ điều hành Web OS tiên tiến với giao diện trực quan, dễ sử dụng. Cùng với đó là kho ứng dụng đa dạng có sẵn. Các ứng dụng như Youtube, FPT Play, Netflix và trình duyệt Web,… được cung cấp. Mọi nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ

Smart TV của LG luôn đem tới những tiện ích thông minh nhất cho gia đình bạn. Nền tảng trí tuệ nhân tạo AI ThinQ sẽ ghi nhớ những chương trình bạn thường xem. Sau đó, dựa trên thói quen của bạn, nó sẽ đề xuất các chương trình tương thích. Cùng với đó, Magic Remote và AI ThinQ cũng hỗ trợ kết nối và điều khiển các thiết bị thông minh khác. Bạn chỉ cần dùng giọng nói để điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà.

Smart Tivi LG 75UP8000PTB hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối. Bao gồm: 2 cổng USB, 1 cổng HDMI ARC, 3 cổng HDMI, cổng LAN, cáp TV, cổng AV Composite / Component, cổng Optical, Bluetooth, kết nối với bàn phím và chuột. Cho phép bạn có thể tận hưởng đầy đủ sự tiện lợi của các thiết bị ngoại vi của mình.

Các tiện ích thông minh mà Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP8000PTB ThinQ AI đem lại

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP8000PTB ThinQ AI. Đây là một chiếc TV cao cấp mà ai cũng mong muốn có được. Vậy hãy nhanh tay rinh chiếc tivi này về nhà và cùng với gia đình nhỏ của bạn tận hưởng những giây phút thư giãn đỉnh cao nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!